เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 9 ธันวาคม 2562 - 13:11

Ford F-150 กับชุดแต่งแกร่งสุดพิเศษจาก Roush Performance เสริมความดุดันมากขึ้น กับค่าตกแต่ง 4 แสนบาท

 

          Roush Performance สำนักแต่งชื่อดังของทางสหรัฐอเมริกา ได้ปรับเปลี่ยนเสริมแกร่งด้วยชุดแต่งพิเศษบนตัว Ford F-150 รถกระขนาดใหญ่ของทางเมืองมะกัน ทั้งรูปลักษณ์ภายนอก และรายละเอียดด้านใน โดยทาง Roush Performance ได้นำ Ford F-150 ในรุ่น XLT มาตกแต่ง โดยชุดตกแต่งพิเศษนี้จะถูกทำด้วยมือล้วนๆ ที่ในโรงงาน ในเมืองพลีมัธ รัฐมิชิแกน ประเทศสหรัฐอเมริกา 

 

 

          โดยทาง Roush Performance ได้เสริมความแกร่่งด้วยชุดช่วงล่างใหม่ โดยได้เสริมความพร้อมลุยด้วยชุดล้ออัลลอย Roush สีดำ ขนาด 20 นิ้ว พร้อมรัดด้วยาง All Terrain จาก GENERAL LT305/55 รวมถึงเสริมด้วยชุดโช๊คอัพสไตล์ออฟโรด จาก Roush และของทาง Fox 2.0  

 

 

          ในส่วนกระบะท้ายนั้นยังเสริมความสแปอร์ตด้วยสปอร์ตบาร์ขนาดใหญ่สีดำ เสริมด้วยชุดไฟ LED ขนาด 10 นิ้ว 2 ชุดที่ติดตั้งไว้ด้านบนของสปอร์ตบาร์ นอกจากนั้นยังได้รับฝาปิดกระบะท้ายที่ทำจากอลูมิเนียม ที่ปิด-เปิดแบบสไลด์

 

 

          ในด้านรูปลักษณ์ภายนอกของ Ford F-150 Roush Performance ถูกทำให้ดูบึกบึนมากยิ่งขึ้น ในด้านหน้าได้ปรับเปลี่ยนในส่วนกระจังหน้าใหม่จากเดิมที่เป็นโลโก้จากทาง Ford ได้ปรับเปลี่ยนใหม่เป็นชื่อของทางสำนักแต่ง Roush สีดำขนาดใหญ่ ยังเสริมความเท่ห์ด้วยชุดปลายท่อไอเสียอลูมิเนียมแบบคู่ของทาง Roush นอกจกานั้นยังได้ปรับเปลี่ยนในส่วนกันชนหน้า รวมถึงซุ้มล้อใหม่ พร้อมกับได้ติดตั้งหลอดไฟ LED ไว้ส่องส่วางไว้ที่ซุ้มล้อ และกระจังหน้า

 

 

          ถึงแม้ในภายนอกของ Ford F-150 Roush Performance จะดูบึกบึน และแข็งแกร่ง แต่ในภายในห้องโดยสารนั้นจะมากับความหรูหรา เบาะนั่งถูกหุ้มด้วยหนังเกรดพรี่เมี่ยมพร้อมปักสลักชื่อ Roush ไว้ที่หัวเบาะนั่งเพื่อบอกว่าเป็นรุ่นแต่ง

 

 

           นอกจากนั้นยังได้ติดตั้งตู้เซฟนิรภันสำหรับเก็บใส่ของมีค่าต่างๆ และยังได้ติดตั้งอุปกรณ์ชุด KIT สำหรับไว้ใช้งานในเส้นทาง Off Road ไว้อีกด้วย

 

 

          ชุดตกแต่ง Roush Performance สำหรับ Ford F-150 จะมีราคาในการตกแต่งอยู่ที่ 13,750 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 4 แสนบาท เท่านั้น โดยทาง Roush Performance จะรับประกันสินค้าทั้งหมดเป็นระยะเวลา ถึง 3 ปี หรือ 36,000 ไมล์ 

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook