เขียนโดย: Mhee 6524694

เมื่อ: 3 ธันวาคม 2562 - 16:41

Hi-Kool โชว์ 2 นวัตกรรมเด่นเอาใจผู้บริโภค ป้องกันแสง UV เมืองไทยได้ 100%

 

           ฟิล์มรถยนต์น่าจะเป็นอีกอุปกรณ์ตกแต่งรถอีกหนึ่งอย่างที่ผู้ใช้รถเลือกที่จะตกแต่งเข้ากับรถของตัวเอง ซึ่งนวัตกรรมในปัจจุบันนี้ ไม่ใช่แค่ฟิล์มมีความดำอย่างเดียว แต่ยังสามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจนด้วย โดยค่ายฟิล์มอย่าง Hi-Kool ที่มาออกบูธภายในงาน Motor Expo ครั้งที่ 36 นี้ ได้นำฟิล์มกรองแสง 2 รุ่นเด่นๆ มาโชว์ภายในงานนี้ได้แก่รุ่น Hi-kool Ceramic Black Night และ Hikool UV Care Premium Ceramic Film โดยคุณสมบัติของทั้งสองตัวนี้จะแตกต่างกันออกไป

 

 

          อย่างตัว Hikool Ceramic Black Night CM20 ที่นำมาโชว์ในงานนี้ เปอร์เซอร์ของฟิล์มนั่นคือ กระจกบานหน้า 60% รอบคัน 80% โดยตัวนี้จะสามารถกันแสง UV ได้ถึง 99% ลดแสงอินฟาเรดได้ถึง 85% โดยแสงสามารถส่องผ่านได้เพียงแค่ 16% สะท้อนแสงแค่ 5 % ยังสามารถลดความร้อนของแสงแดดได้ถึง 61% เลยทีเดียว ซึ่งเหมาะสมกับสภาพแสงแดดของเมืองไทย และราคาไม่แรงอีกด้วย 

 

 

          ส่วนฟิล์มอีกตัวนึงมีชื่อรุ่นว่า Hi-Kool UV Care Premium Ceramic Film สำหรับฟิล์มตัวนี้แสงสามารถส่องผ่านได้เพียง 5% เท่านั้น สะท้อนแสงเพียง 5% ป้องกันรังสี UV 400 ได้ถึง 100% ลดรังสีอินฟาเรดได้ถึง 82% ลดความร้อนจากแสงแดดได้สูงถึง 70% นอกจากนี้ยังป้องกันแสงสีฟ้าจากดวงอาทิตย์ ซึ่งเป็นแสงอันตรายที่จะไปกระตุ้นให้เกิดสารอนุมูลอิสระภายในลูกตา ส่งผลทำให้เซลล์จอประสาทตาเสื่อม และเสี่ยงต่อการเป็นโรคตาต้อกระจก นอกจากนี้ตัวฟิล์มยังใส่ เคลียร์ ไม่ซีดจาง เนื่องจากไม่มีชั้นกาวระหว่างชั้นส่งผลด้านการมองผ่านฟิล์มที่ชัดเจน ทนทาน 

 

 

           นอกจากฟิล์มสองรุ่นนี้แล้วยังมี Hi-Kool R Series ใหม่ เหนือชั้นด้วยต้นแบบนวัตกรรมแห่งการป้องกันความร้อนจากอเมริกาผสานเทคโนโลยี Sputter Metallized Coating ออกแบบเพื่อประสิทธิภาพการลดความร้อน ป้องกันความร้อนได้สูงถึง 84% พร้อมกับกันรังสียูวีได้ 99% อีกด้วย สำหรับตัว R-Series มีให้เลือก 3 สี 3 สไตล์คือ Silver Grey, Magic Green และ Light Blue สามารถมาเดินดูผลิตภัณฑ์ Hi-Kool ได้ที่งาน Motor Expo ตั้งแต่วันนี้ถึง วันที่ 10 ธันวาคม รับรองมีโปรโมชั่นพิเศษให้คุณแน่นอน 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook