เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2562 - 16:34

Ford เสริมทัพ Ranger Wildtrak X ใหม่ พร้อมกับ Raptor และEverest สีใหม่ ที่งาน Motor Expo 2019

 

          ฟอร์ด ประเทศไทย เปิดฉากงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36 หรืองาน Motor Expo 2019 ด้วยการเปิดตัวรุ่นย่อยล่าสุดของกระบะ ‘เกิดมาแกร่ง’ Ford Ranger Wildtrak X พร้อมเผยโฉมสีใหม่ล่าสุดของ Ford Ranger Raptor สีน้ำเงิน Performance Blue และ และ Ford Everest สีน้ำเงิน Deep Crystal Blue ในรุ่นไทเทเนี่ยม พลัส พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษแห่งปีภายในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งนี้ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน ถึงวันที่ 10 ธันวาคมนี้ ณ อาคารอิมแพค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี

 

 

          “Ford Ranger และ Ford Everest ที่มาพร้อมความแกร่ง เปี่ยมด้วยสมรรถนะ เทคโนโลยีอัจฉริยะ ความประหยัดน้ำมัน และดีไซน์อันโดดเด่นเหนือระดับ ทำให้ฟอร์ดประสบความสำเร็จ และครองความเป็นผู้นำตลาดมาอย่างต่อเนื่อง  การเปิดตัวรถรุ่นใหม่ในครั้งนี้เป็นการเพิ่มตัวเลือกเพื่อให้ตอบรับการทำงานและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น นอกจากราคาแนะนำสุดเร้าใจของ Ford Ranger FX4 และ Ford Everest Sport ใหม่ ข้อเสนอสุดพิเศษที่ฟอร์ดมอบให้ในงาน Motor Expo 2019 ยังทำให้ช่วงเวลานี้เหมาะอย่างยิ่งแก่การจับจองเป็นเจ้าของรถฟอร์ด” คุณวิชิต ว่องวัฒนาการ กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว

 

 

ทัพรถยนต์ Ford ที่เข้ามาในงาน Motor Expo 2019 จัดมาครบทุกรุ่น เริ่มจาก

 

Ford Ranger FX4

 

          Ford นำกระบะ ‘เกิดมาแกร่ง’ Ford Ranger  มาจัดแสดงภายในงาน Motor Expo 2019 ครบทุกรุ่น ซึ่งรวมถึง Ford Ranger FX4 ใหม่ ที่เสริมลุคและดีไซน์ใหม่ด้วยกระจังหน้าใหม่ลวดลายตะแกรง ล้ออัลลอยสีดำ ขนาด 18 นิ้ว สปอร์ตบาร์สีดำ ตกแต่งด้วยสัญลักษณ์ FX4 ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ดีเซล ดูราทอร์ค 2.2 ลิตร ที่ได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่อง

 

Ford Ranger Wildtrak X

 

          ภายในงาน Motor Expo 2019 ในครั้งนี้ Ford ยังได้เผยโฉม Ford Ranger Wildtrak X รุ่นย่อยที่ 28 รุ่นล่าสุดในตระกูล Ford Ranger เป็นครั้งแรก Ford Ranger Wildtrak X อัดแน่นไปด้วยอุปกรณ์ที่เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเดินทาง พร้อมลุยในทุกสถานการณ์ มาพร้อมอุปกรณ์อัจฉริยะมากมาย ยกระดับนิยามกระบะพันธุ์แกร่งขึ้นไปอีกขั้นด้วยกันชนเสริมด้านหน้าแบบสปอร์ตสีดำ ติดสนอร์เกิลสุดเท่ พร้อมซุ้มล้อดีไซน์ใหม่ ประดับหมุดที่ได้รับการออกแบบอย่างประณีตให้มีโลโก้ฟอร์ดติดอยู่ด้านบนหมุดทุกตัว ล้ออัลลอยใหม่ และตกแต่งด้วยสัญลักษณ์ไวลด์แทร็ค เอ็กซ์ บนประตูและท้ายกระบะ โดย ฟอร์ด เรนเจอร์ ไวลด์แทรค เอ็กซ์ มีให้เลือก 5 สี ได้แก่ สีขาว Arctic White สีเงิน Aluminium Metallic สีส้ม Saber สีเทา Meteor Grey และสีดำ Shadow Black

 

 

          Ford Ranger ยังเดินหน้าสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับเซ็กเมนต์รถกระบะอย่างต่อเนื่องด้วยความสามารถอันหลากหลาย สมรรถนะอันเหนือระดับ โดยล่าสุดฟอร์ดได้อัพเกรดฟีเจอร์ใหม่ใน Ford Ranger Raptor รถกระบะออฟโรดสมรรถนะสูง ด้วยเทคโนโลยีช่วยในการขับขี่  ทั้งระบบช่วยเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในช่องทาง ไฟหน้าแบบแอลอีดี และเพิ่มช่องต่อ USB ด้านหน้า ในโอกาสนี้ Ford ได้แนะนำสีใหม่ล่าสุดใน Ford Ranger Raptor คือ สีน้ำเงิน Performance Blue

          Ford Ranger Wildtrak ได้รับการเสริมลุคให้โดดเด่นด้วยล้ออัลลอยใหม่ ในขณะที่ Ford Ranger XLT และ XLS มีการยกระดับความบันเทิงให้ผู้ขับขี่ด้วยระบบ SYNC ใหม่ที่มาพร้อมกับหน้าจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว  

 

 

          Ford ยังนำ Ford Everest รถเอสยูวีอเนกประสงค์ที่เปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ มาจัดแสดง ทุกรุ่น ซึ่งรวมถึง Ford Everest Sport ใหม่ ที่ยกระดับการดีไซน์ให้โฉบเฉี่ยวทันสมัย อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีช่วยการขับขี่ มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซล 2.0 ลิตร เทอร์โบเดี่ยว ผสานกับระบบเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด ยกระดับสมรรถนะและความสะดวกสบาย โดยมาพร้อมกับอุปกรณ์ตกแต่งแบบสปอร์ตสีดำ ทั้งกระจังหน้า กระจกข้าง กันชนหลัง และล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้ว พร้อมเพิ่มความหรูหราด้วยตัวอักษรนูน ‘EVEREST’ บนฝากระโปรงหน้า

 

Ford Everest Titanium+

 

          นอกจากนี้ Ford ยังได้เผยโฉม Ford Everest สีใหม่ล่าสุด สีน้ำเงิน Deep Crystal Blue ในรุ่น Titanium+ พื่อเสริมรูปลักษณ์ภายนอกของ Ford Everest ให้มีความสวยงามหรูหรายิ่งขึ้นไปอีกระดับ

 

  Ford Mustang

 

          นอกจากนั้นในบูธ Ford จะได้สัมผัสกับรถสปอร์ตระดับตำนาน Ford Mustang ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์อันทรงพลังสองรุ่น คือ เครื่องยนต์ 5.0L V8 และ เครื่องยนต์ 2.3L EcoBoost  มอบสมรรถนะการขับขี่ที่โฉบเฉี่ยวเหนือชั้น นอกจากนี้ มัสแตงรุ่นปัจจุบันยังอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะจนได้รับขนานนามว่าเป็นรถสปอร์ตที่ล้ำสมัยที่สุดอีกรุ่นหนึ่ง

 

 

          ข้อเสนอสุดพิเศษ Ford มาพร้อมมอบข้อเสนอและสิทธิประโยชน์มากมายภายในงาน Motor Expo 2019 และที่ผู้จำหน่ายฟอร์ดทั่วประเทศ ตลอดช่วงระยะเวลาการจัดงาน Motor Expo 2019 ดังนี้

  • Ford Ranger FX4: ราคาพิเศษช่วงแนะนำ 899,000 บาท จากราคาปกติ 919,000 บาท 
  • Ford Everest Sport: ราคาพิเศษช่วงแนะนำ 1,399,000 บาท จากราคาปกติ 1,469,000 บาท 
  • Ford Ranger Wildtrak X: ราคาเดียวกับ ฟอร์ด เรนเจอร์ ไวลด์แทรค รุ่น 4x4 ในราคา 1,265,000 บาท 
  • Ford Ranger รุ่น Wildtrak และ XLT: ดอกเบี้ย 0% ผ่อนนาน 48 เดือน
  • Ford Ranger รุ่น STD Cab 4x4: ดอกเบี้ย 0% ผ่อนนาน 24 เดือน 
  • Ford Ranger รุ่น XL และ XL+ พร้อมโปรโมชั่นผ่อนชำระพิเศษ
  • Ford Ranger รุ่น Open Cab XL: ผ่อนเพียงเดือนละ 5,999 บาท 
  • Ford Ranger รุ่น Open Cab XL+: ผ่อนเพียงเดือนละ 6,999 บาท
  • Ford Ranger รุ่น Double Cab XL+: ผ่อนเพียงเดือนละ 7,999 บาท 

ทุกรุ่นมาพร้อมประกันภัยชั้นหนึ่ง Ford Ensure ฟรี

Ford การันตีความใส่ใจ

          นอกเหนือจากผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองทุกความต้องการของผู้บริโภคแล้ว ฟอร์ดยังให้ความสำคัญสูงสุดกับการส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าครอบครัวฟอร์ด ด้วยแผนงาน ‘ฟอร์ดการันตีความใส่ใจ’ ต่อยอดบริการที่มีอยู่เดิม พร้อมทั้งเพิ่มนวัตกรรมใหม่ ให้ครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้าเจ้าของรถฟอร์ด อาทิ ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้าสัมพันธ์ฟอร์ด (Ford Call Center) ที่หมายเลข 02-686-5899 ซึ่งพร้อมให้บริการ 24 ชั่วโมง ตลอด 7 วันต่อสัปดาห์ มากไปกว่านั้น เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์และพฤติกรรมของลูกค้าในยุคดิจิทัล ฟอร์ดได้นำนวัตกรรมมาพัฒนาบริการออนไลน์เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้า อย่างการจัดตั้งทีมค้นหาและช่วยเหลือลูกค้าบนโลกออนไลน์ แอพพลิเคชั่น Roadside Assistance ให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนทุกวันตลอด 24 ชม. ซึ่งลูกค้าสามารถตรวจสอบตำแหน่งรถช่วยเหลือผ่านแอพพลิเคชั่นได้ รวมถึงบริการรับประกันเช็กระยะเสร็จภายใน 60 นาทีผ่านการนัดหมายออนไลน์ หรือ 60-Minute Express Service Guaranteed Online Booking เพื่อมอบความสะดวกสบายและบริการที่รวดเร็วให้แก่ลูกค้าที่ทำการนัดหมายออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ onlinebooking.ford.co.th ได้ตลอดเวลา

          “ฟอร์ดมุ่งมั่นที่จะส่งมอบประสบการณ์การครอบครองรถฟอร์ดที่เหนือระดับให้กับลูกค้าฟอร์ดในทุกๆ ขั้นตอนของงานบริการด้วย ‘ฟอร์ดการันตีความใส่ใจ’ เพื่อสร้างความไว้วางใจในระยะยาวให้กับลูกค้าครอบครัว ฟอร์ดทุกคน” คุณวิชิต ว่องวัฒนาการ กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าวสรุป

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook