เขียนโดย: Mhee 6524694

เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2562 - 11:40

Honda อวดโฉมชุดแต่ง Modulo สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการแต่งรถ ภายในงาน Motor Expo 36th

 

          ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 36 หรือ Motor Expo ทางค่ายฮอนด้าได้นำนวัตกรรมยานยนต์ของตัวเองมาอวดให้ได้ชมกันถึง 9 รุ่นด้วยกันได้แก่ Honda New City, Honda Civic New Hatchback, Honda Jazz, Honda Mobilio, Honda Civic, Honda Accord,Honda BR-V, Honda HR-V และ Honda CR-V นอกจาก 9 รุ่นนี้ ทางค่าย Honda ยังนำรถ Honda ที่ใส่ชุดแต่ง Modulo มาอวดโฉมให้ได้ดูอีก 3 รุ่นด้วยกัน 

 

 

           เริ่มจากรุ่น Honda Civic Modulo ที่เพิ่มเสน่ห์ให้กับหน้ารถด้วยการใส่คิ้วสีแดงเป็นเส้นยาวตั้งแต่ไฟหน้าซ้ายไปขวา ยังไม่หมดเท่านี้ช่องไฟสปอร์ตไลท์หน้าใส่คิ้วสีเทาเข้าไปตัดกับเส้นสีดำดูมีเสน่ห์ขึ้นมาอีกเยอะ ส่วนชิ้นสเกิร์ตข้างใส่สีดำเพิ่มเข้าไปทำให้รถดูมีมิติมากขึ้น ประตูข้างเพิ่มเส้นโครมเมียมเข้าไปดูสปอร์ตมากขึ้น แก็ปหลังคาออกแบบใหม่ให้เข้ากับเส้นนูนบนหลังคาได้อย่างลงตัว ด้านท้ายรถชายล่างด้านหลังที่เน้นเป็นสีดำทำให้ตัว Diffuser หลังเห็นได้เด่นชัดมากยิ่งขึ้น โครมไฟท้ายเป็นโครมดำเข้ากับสีสปอยเลอร์หลังที่เป็นสีดำ ช่องระบายลมด้านหลังเป็นสีดำตัดด้วยสีขาวเดียวกับตัวรถ ล้ออัลลอยขอบ 17” สีโครมเมียมตัดดำพร้อมขอบแดงเข้ากับชุดคิ้วหน้า สปอร์ตและโฉบเฉี่ยวมากขึ้น สำหรับชุดแต่ง Modulo ชุดนี้ราคาพร้อมตัวรถอยู่ที่ 1,229,000 บาท

 

 

          รุ่นต่อมาเป็น Honda City Modulo เริ่มตั้งแต่ชุดหน้าเพิ่มลิ้นล่างเข้าไปสองชิ้นซ้ายและขวา และเพิ่มความหรูหราด้วยชุดโครเมียมเหนือไฟซ้ายขวา สเกิร์ตข้าวซ้ายและขวาออกแบบให้เข้ากับชุดชิ้นหน้าและหลัง พร้อมใส่เพจ Modulo เข้าไปเพื่อเป็นการการันตรีว่านี้คือชุดแต่ง Modulo โดยชิ้นสเกิร์ตหลังนั้นออกแบบเป็น 2 ชั้นติดเอาไว้ที่มุมด้านท้ายซ้ายและขวา ส่วนโครมไฟท้ายเป็นสีสโมกดูดุดันมากขึ้น จากนั้นติดตั้งสปอยเลอร์หลังเข้าไปทำให้รถสปอร์ตมากขึ้น สำหรับตัว Honda City Modulo ได้หยิบเอารุ่น Honda City V มาทำ สนนราคาอยู่ที่ 609,000 บาท 

 

 

          เพิ่มความสปอร์ตและสวยงามให้กับตัว Honda BR-V ด้วยชุดแต่ง Modulo สำหรับรถรุ่นนี้ได้เพิ่มชายล่างเข้าไปพร้อมทำสีดำเงาให้เข้ากับตัวโป่งคู่หน้า ส่วนสเกิร์ตด้านซ้ายและขวาติดชิ้นสเกิร์ตสีดำเงาพร้อมเพจอะลูมิเนียมพิมพ์ว่า Modulo เข้าไป โดยที่แก้มหน้าเพิ่มสเน่ห์ให้หน้ามองยิ่งขึ้นด้วยการใส่ชิ้นโครเมียมเข้าไป เพื่อให้เข้ากับชุดกระจกมองข้างที่เป็นชิ้นโครเมียมเล็กๆ แต่ดูสวยงาม ส่วนด้านท้ายไล่มาตั้งแต่ชุดสปอยเลอร์หลังที่ติดตั้งเข้าไปและทำเป็นสีดำเงาให้เข้ากับชุดชายล่างด้านหลังเช่นกัน โดย Honda BR-V Modulo ชุดนี้ราคา 765,000 บาท 

          ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมบูทรถยนต์ฮอนด้า (A14) พร้อมพบกับข้อเสนอสุดพิเศษและทดลองขับรถยนต์รุ่นที่ร่วมรายการได้ภายในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 36 (The 36th Thailand International Motor Expo 2019) ณ อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน – 10 ธันวาคม 2562 และพบกับข้อเสนอเดียวกันนี้ได้ที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมทาง http://www.honda.co.th

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook