เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2562 - 17:21

Kia ปรับราคาและฟีเจอร์ Grand Carnival พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษ

         Kia เร่งขยายฐานลูกค้า ปรับราคา และฟีเจอร์รุ่นเริ่มต้นของ Grand Carnival พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36

 

 

        บริษัท ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์เกียในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เร่งขยายฐานกลุ่มลูกค้า ด้วยการปรับราคา และฟีเจอร์รุ่นเริ่มต้นของรถยนต์รุ่นเรือธงอย่าง Kia Grand Carnival พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษกระตุ้นยอดขายโค้งสุดท้ายช่วงสิ้นปี ณ บูท Kia หมายเลข B04 ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36 ณ ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1 - 3 อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 10 ธันวาคม 2562

         นางสาวฬสนันท์ ภูนิธิพันธุ์กุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า Kia Grand Carnival รถยนต์ Premium MPV เอนกประสงค์ 11 ที่นั่ง เป็นรถยนต์รุ่นเรือธงของ Kia ในประเทศไทย ที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคชาวไทย และได้รับการตอบรับที่ดีมาตลอดตั้งแต่เปิดตัวในปี 2015 โดยเฉพาะในกลุ่มครอบครัวยุคใหม่ ด้วยความโดดเด่นทั้งสมรรถนะในการขับขี่ รวมถึงฟังก์ชันและระบบอำนวยความสะดวกสบายต่างๆ ภายในรถที่ครบครัน อีกทั้งยังมีดีไซน์ที่โดดเด่น และทันสมัย Kia Grand Carnival มียอดขายที่เติบโตอย่างต่อเนื่องทุกๆปี โดยถ้าเทียบยอดขายในช่วง 3 ไตรมาสแรกของปี 2562 กับปีก่อนหน้า Kia Grand Carnival มีอัตราการเติบโตของยอดขายสูงขึ้นถึง 28% และปัจจุบันมียอดขายรวมกว่า 4,000 คันแล้ว

 

 

         เพื่อเป็นการขยายกลุ่มลูกค้าของ Kia Grand Carnival เช่นนั้น Kia จึงแนะนำรุ่นเริ่มต้นใหม่ คือ รุ่น Grand Carnival LX ที่งานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 36 นี้ ซึ่งเป็นรุ่นที่ใช้สิทธิพิเศษทางภาษีภายใต้การค้าเสรีอาเซียน หรือ AFTA โดย Kia Grand Carnival LX นี้จะยังคงมาพร้อมกับเครื่องยนต์ดีเซล เทอร์โบ ขนาด 2.2 ลิตร พร้อมด้วยเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ แต่จะมีการเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ในเรื่องของระบบความปลอดภัยและระบบอำนวยความสะดวกที่มากขึ้น

          สำหรับ Kia Grand Carnival LX จะมีการเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ๆ เพื่อตอบสนองกับความต้องการของลูกค้ามากยิ่งขึ้น อาทิเช่น ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัวหรือ ESC ล้อขนาด 18 นิ้ว (จากของเดิม 17 นิ้ว) รวมถึงระบบวิทยุที่สามารถเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนผ่าน Apple CarPlay และ Android Auto  และด้วยสิทธิทางภาษีภายใต้ AFTA นี้ทำให้ Kia Grand Carnival ใหม่นี้มีราคาใหม่

Kia Grand Carnival ราคาเปิดตัวอยู่ที่เพียง 1,397,000 บาท 

 

 

         นอกจาก Kia Grand Carnival แล้ว ภายในงานยังได้จัดแสดง All New Soul EV ที่มาพร้อมขุมพลัง EV ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า 100% ให้กำลังสูงสุด 204 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 395 นิวตันเมตร ออกตัวแรงทันทีที่เหยียบคันเร่ง โดยไม่ต้องรอรอบเหมือนเครื่องยนต์สันดาปทั่วไป พร้อมให้ความสนุกสนานในการขับขี่ด้วย Drive Mode ที่หลากหลาย และสามารถขับขี่ได้ระยะทางสูงสุด 452 กม. จากการชาร์จเต็มหนึ่งครั้ง

          ทั้งนี้ Kia ยังได้มอบโปรโมชั่นพิเศษส่งท้ายปีสำหรับลูกค้าที่จอง Kia Grand Carnival รุ่น EX และ รุ่น SXL ภายในงาน รับทันที 5 สิทธิพิเศษ

  • ฟรี เกีย แคร์ พลัส แพกเกจ ที่ประกอบไปด้วย
  • การรับประกันคุณภาพวารันตี 5 ปี หรือ 150,000 กม.
  • บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance ตลอด 24 ชม. นาน 5 ปี และ
  • ประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี
  • ฟรี คูปองเช็คระยะนาน 3 ปี หรือ 60,000 กม. (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)
  • ฟรี ชุดแต่งบันไดข้างแท้จากเกาหลี
  • ฟรี บัตรเติมน้ำมัน 20,000 บาท
  • ฟรี กล้องติดรถยนต์ DVR หน้า-หลัง มูลค่า 7,900 บาท (เมื่อจองและรับรถภายใน 31 ธ.ค.  2562)

 

 

          สำหรับลูกค้าที่จ่ายเงินจองผ่านบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์และธนาคารกรุงไทย รับคะแนนสะสมสูงสุด 7 เท่า พร้อมเครดิตเงินคืนสูงสุด 15% เมื่อใช้คะแนนสะสมแลกเท่ายอดใช้

          พบกับ Kia Grand Carnival และ All New Soul EV ได้ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมเกียทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ www.kia.com/th  โทรศัพท์ 02-9151991 และสามารถติดตามข่าวสาร Kia Thailand เพิ่มเติมได้ที่ http://facebook.com/KIA.Motors.Thailand/

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook