เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2562 - 15:29

Subaru มาพร้อม Safety Option ใหม่ กล้อง 360 องศา AVM เปิดตัวในงาน Motor Expo 2019

         Subaru มาพร้อม  Safety  Option ใหม่ กล้อง 360 องศา AVM (Around View Monitor) เปิดตัวในงาน Thailand International Motor Expo 2019  

 

 

         บริษัท ทีซี ชูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด ภูมิใจนำเสนอรถยนต์ Subaru ทั้ง 6 ได้แก่ Subaru Forester, XV, Outback, WRX, BRZ และ Levorg ในงานนี้รับข้อเสนอพิเศษในงาน สำหรับ ผู้เยี่ยมชมงาน ที่ตัดสินใจซื้อ Subaru Forester จะด้รับข้อเสนอพิเศษ เช่น ผ่อนชำระดอกเบี้ย 1.85% รวมไปถึงการบำรุงรักษาฟรีภายในเวลา 3 ปี หรือ 60.000 กม. และรับประกันคุณภาพ 5 ปี พิเศษรถยนต์ Subaru Outback, WRX, BRZ และ Levorg ฟรีค่าบำรุงรักษา 10 ปี หรือ 100,000 กม. พร้อมการรับประกันคุณภาพ 5 ปีนอกจากนี้ผู้ที่ซื้อ XV หรือ XV GT Edition จะยังได้เพลิดเพลินกับแผนการผ่อนชำระแบบปลอดดอกเบี้ย เพิ่มเติมจากการบำรุงรัษาฟรีภายในเวลา 10 ปี หรือ 10,00 กม. และการรับประกันคุณภาพ 5 ปีที่จะได้รับอยู่แล้วอีกด้วย

 

 

         ภายในงานยังนำเสนอ Subaru Forester และ XV ที่ปลอดภัยยิ่งขึ้น สำหรับ The All-New Forester ถือเป็น SUV ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ขับได้ทุกอย่าง แบบเหนือชั้นด้วย เครื่องยนต์บ็อกเซอร์ ภายใต้ Subaru Global Platform, Symmetrical Al-Wheel Drive และ Eyesight ระบบเสริมความปลอดภัยที่เปรียบเสมือนดวงตาอีกคู่ทั้งความเป็น SUV ที่มีพื้นที่ในตัวรถกว้างขวางสำหรับทั้งครอบบครัว The All New Forester ก็ยังถูกออกแบบขึ้นเพื่อเผชิญกับการผจญภัยทุกรูปแบบได้อย่างปลอดภัยไร้กังวล นอกจากนี้ The Al-New Forester ยังได้รับรางวัล Grand Pix Award 2019 จากการทำคะแนนสูงสุดในการประเมินความปลอดภัยจากการชน ของรถยนต์ใหม่ญี่ปุ่น (Japanese New Car Assessment Program) จัดโดยรัฐบาลญี่ปุ่น นอกจากนี้ยัง โดยได้รับคะแนนระดับ Triple Plus ในด้านยานพาหนะที่มีความปลอดภัยขั้นสูง หรือ Advanced Safety Vehicle Triple Plus (ASV +++) ซึ่งเป็นคะแนนสูงสุดในปี 2018-2019 ด้านประสิทธิภาพความปลอดภัยเชิงป้องกันจากการประเมินของ JNCAP

         และที่ปลอดภัยไม่แพ้กันก็คือรุ่น XV และ XV GT Edition ที่ได้รับรางวัล Grand Pix 2016-2017 จากการทำคะแนนความปลอดภัยสูงสุดในประวัติศาสตร์การประเมินความปลอดภัยของรถยนต์ใหม่ญี่ปุ่น (JNCAP) ด้านความปลอดภัยจากการชนจัดโดยกระทรวงที่ดิน โครงสร้างพื้นฐาน การขนส่ง และการท่องเที่ยว (MLIT) ของญี่ปุ่น และหน่วยงานระดับชาติเพื่อความปลอดภัยของยานยนต์ และการช่วยเหลือผู้ประสบภัย (NASVA)

 

 

         และในงาน Thailand International Motor Expo  2019 นี้ Subaru เปิดตัวกล้อง 360 องศา AVM (Around View Monitor) ประกอบไปด้วยกล้อง 4 ตัว โดยวางอยู่ด้านหน้า ด้านข้าง และด้านหลังของรถ เพื่อการมองเห็นแบบ 360 องศาขณะเดินทาง ช่วยให้ผู้ขับสามารถจอด และเคลื่อนย้ายรถในพื้นที่แคบ ๆ ได้ง่ายขึ้น ซึ่งจะช่วยลดความเสี่ยงจากการที่ขอบล้อถูกขีดข่วนเมื่อเข้า หรือออกจากช่องจอด

          อีกความภาคภูมิใจใน The All-New Forester ที่ผลิตในประเทศไทย เพื่อรองรับฐานการซื้อที่เพิ่มขึ้นในประเทศไทย, มาเลเชีย,  เวียดนาม และกัมพูชา โดยมีมาตรฐาน และกระบวนการผลิตระดับที่เข้มงวด ทัดเทียมกับในประเทศญี่ปุ่น ควบคุมโดยเครื่องจักรกลประสิทธิภาพสูง เพื่อคุณภาพที่เหนือกว่า นอกจากนี้ยังมีการตรวจสอบ และควบคุมคุณภาพในทุกกระบวนการประกอบ เพื่อให้มั่นใจว่ารถยนต์ทุกคันที่ผลิตโดย TCSAT นั้นปลอดภัย สะดวกสบาย และเชื่อถือได้ TCSAT และ The All-New Forester ถือเป็นจุดสำคัญของการลงทุนของบริษัท ตันจง อินเตอร์เนชั่นเนล จำกัด (Tan Chong International Limited - TCIL) ในประเทศไทย โดยภายในปีแรกของการดำเนินการ บริษัทได้ผลิต Forester ออกมาแล้วถึง 6,000 คัน ขณะนี้โรงงานกำลังวางแผนสำหรับการเพิ่มกำลังการผลิตเพื่อให้ถึงขีดสุดที่ 100,000 คันต่อปี และรองรับสายการผลิตให้ได้มากถึง 4 รุ่นในอนาคต

 

 

         รถยนต์ Subaru สำหรับครอบครัวและ Subaru สไตล์สปอร์ต หากพูดถึงถยนต์ Subaru สำหรับครอบครัวแล้ว นอกเหนือไปจาก Forester และ XV แล้วยังมี รุ่น Outback ซึ่งมาพร้อมกับ ระบบขับเคลื่อนแบบสมมาตรทุกล้อ และเครื่องยนต์ Boxer ซึ่งมอบการยึดเกาะการควบคุม และความเสถรียที่ยอดเยี่ยม ในทุกเส้นทาง ด้วยรูปทรงเพรียวบาง หรูหรา และทนทาน รถยนต์ Subaru  Outback ช่วยให้ทุกคนมีอิสระในการเดินทางอย่าง สง่งาม และมีรสนิยมได้ทุกที่

         สำหรับผู้เข้าชมงานที่ชื่นชอบความรวดเร็ว ขอเชิญสัมผัสกับความมีชีวิตชีวา ของ Subaru WRX, BRZ และ Levorg  สำหรับรุ่น WRX นั้น เป็นรุ่นที่ได้รับการยกย่องมาเป็นเวลายาวนานในฐานะซีดานสปอร์ตขนาด 268 แรงม้า ที่ขับเคลื่อนตัวยเครื่องยนต์ Boxer Turbo ขนาด 2.0 ลิตร ที่ยกระดับกาiควบคุม และสมรรถนะให้สูงขึ้นด้วยพลังงานที่เต็มเปี่ยม ไม่ว่าจะเป็นถนน ในป่าสู่เมือง WRX พร้อมมอบความตื่นเต้นเร้าใจให้กับทุกเส้นทาง

 

         รถยนต์ Subaru รุ่น BRZ ที่ขับเคลื่อนล้อหลัง เครื่องยนต์ด้านหน้า ได้รับการยกย่องจากทั่วโลกในด้านการขับเคลื่อนที่ยอดเยี่ยม ด้วยจุดศูนย์ถ่วงที่ต่ำมาก และการกระจายน้ำหนักที่แทบจะ 50/50 รถยนต์ BRZ มอบกำลังขับ 200 แรงม้า จากเครื่องยนต์ Boxer ขนาด 2.0 ลิตร พวงมาลัยที่ตอบสนองได้ดี และห้องคนขับที่ออกแบบมาเพื่อความสะดวกสูงสุด รถยนต์รุ่น BRZ สามารถมอบประสบการณ์ขับแบบสปอร์ตที่นำตื่นเต้น เพื่อจุดประสงค์เดียว คือการยกระดับความสุขของทุกๆ คนที่ได้สัมผัส

 

 

         และตัวแทนของ Subaru เจเนอร์เรชั่นใหม่ ก็คือ Levorg  เป็นการต่อยอดจากความเชี่ยวชาญที่สะสมมาของ Subaru ในการสร้างรถยนต์ที่ใช้งานง่าย และสนุกสนาน ด้วยระบบขับเคลื่อนแบบสมมาตรทุกล้อ และครื่องยนต์ Boxer ขนาด 1.6 ลิตร เทอร์โบซาร์จ 170  แรม้า Levorg พัฒนาขึ้นมาเพื่อครอบครัว แต่แฝงไปด้วยสปอร์ตในทุกๆ มิติ เพื่อให้คุณได้สิ่งที่ดีที่สุดจากทั้งสองขั้ว ของประสบการณ์ ด้วยพื้นที่เก็บของที่กว้างขวาง แต่มีความคล่องตัวของรถสปอร์ต

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook