เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2562 - 23:16

Imagine A Concours '57 Chevy 150 Coupe พร้อมออกประมูล

         Chevrolet Hardtop ปี 1957 แบบสองประตู ที่ได้รับการปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์ใหม่ทั้งหมด และถูกเรียกว่า Imagine สุดยอดผลงานการสร้างที่ได้รับรางวัลมากมาย และเคยโชว์ตัวในงาน SEMA Show เมื่อปีที่ผ่านมา

 

 

         Imagine คือชื่อผลงานที่เห็นอยู่ในขณะนี้ จากที่เห็นเราสามารถบอกได้ว่านี่คือผลงานศิลปะชิ้นเอก ที่ได้รับการออกโดย Jason Rush worth และเริ่มสร้างตามแบบใน Custom Shop เมือง Alamosa Colorado ทั้งหมดใช้เวลานานว่า 10 ปีในการวางแผน ออกแบบ กระทั่งสร้างออกมาเป็นผลงาน

 

 

         ภายนอกมีจุดเด่นตรงที่หลังคาเตี้ยลง เป็นผลจากการตัดออกจาเดิมถึง 3 นิ้วเพื่อรูปลักษณ์ที่เพรียวบาง และกระโปรงหน้าแบบราบ ประกอบกับการตกแต่งภายในอันได้รับแรงบันดาลใจจาก Chevy ปี 1957 และสร้างใหม่ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นที่นั่ง คอลโซล รวมถึงเกจวัดการทำงานของเครื่องยนต์ ที่ล้วนแต่เป็นงาน Custom ทั้งหมด รวมถึงพวงมาลัย Evod Custom เช่นกัน 

 

 

         นอกจากดีไซน์อันเป็นสไตล์ที่โดดเด่นแล้ว ระบบขับเคลื่อนก็โดดเด่นพิเศษไม่แพ้กัน ด้วยเครื่องยนต์ V8 ขนาด 8.44 ลิตร (515 cid) Twin Turbo พร้อมเกียร์อัตโนมัติ Bowler TH400 3 สปีด สร้างกำลังฉุดได้มากกว่า 1,000 แรงม้า รองรับกำลังทั้งหมดสู่พื้นด้วยระบบช่วงล่างแบบอิสระ ล้อใช้ขนาด 21 นิ้วพร้อมกับการ Drop Body ลงจนลากพื้น รวมไปถึงดิสก์เบรกไฮดรดลิค และหากเปลี่ยนมาใช้เชื้อเพลิงแบบเดียวกับรถแข่ง Drag เครื่องยนต์ตัวนี้จะสามารถสร้างกำลังเพิ่มเป็น 1,800 แรงม้า ซึ่งมากกว่า Bugatti Chiron ด้วยซ้ำ

 

 

         และล่าสุด Imagine จะถูกนำขึ้นประมูลใน ริยาด ซาอุดีอาระเบีย ผ่าน World Wide Auctioneers ช่วงเดือน พฤศจิกายนนี้ และผู้สร้างเองก็ไม่ได้คาดการณ์ในเรื่องการประมูล แต่ด้วยเม็ดเงินกว่า 2 ล้านเหรียญในการสร้างก็ไม่น่าจะทำให้ผิดหวัง

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook