เขียนโดย: Bank BoxzaRacing

เมื่อ: 22 เมษายน 2558 - 16:51

True Vision S1R Bobby Hunter 2015 กับบูททีมแข่ง Reiter Vattana RPM Motorsport ที่มาร่วมในงานแถลงข่าว

 

          True Vision S1R Bobby Hunter 2015 อีกหนึ่งรายการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบสุดยิ่งใหญ่แห่งปี 2015 ที่มีผู้ให้ความสนใจอย่างมากมาย วันนี้ BoxzaRacing.com ขอนำเสนอทีมแข่งรถที่น่าสนใจที่จะทำการลงชิงชัยในรายการ S1R 2015 เป็นปีที่ 2 ให้ทุกๆท่านได้ทำความรู้จักกันอย่างทีม Reiter Vattana RPM Motorsport ที่ไปร่วมออกบูทในงานแถลงข่าว S1R 2015 เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2558 ที่ผ่านมา

Reiter Vattana RPM Motorsport นำรถแข่งมาโชว์ในงานแถลงข่าว S1R 2015


          โดยภายในงานทาง Vattana Motorsport ได้นำรถแข่งที่เคยคว้าชัยในรายการแข่งขันต่างๆมากมายมาโชว์กันในงาน เพื่อให้ผู้ที่สนใจได้ชมกันอย่างเต็มที่ นำทัพโดยรถซุปเปอร์คาร์อย่าง Lamborghini Gallardo GT3+ FLII , Chevrolet Camaro GT3 (เป็นรถที่พัฒนาร่วมกันของ Reiter Engineering และ SaReNi Camaro)และ BMW E90 ที่เรียกได้ว่างานนี้ใครเห็นก็ต้องหยุดดูและถ่ายภาพกันเลยทีเดียว

Lamborghini Gallardo GT3+ FLII หมายเลข 28 ของคุณเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม


          Reiter Vattana RPM Motorsport จัดว่าเป็นทีมแข่งรถที่สร้างผลงานมาอย่างมากมาย โดยมีคุณชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม หรือ เอ๋ ปากน้ำ เป็นหัวเรือใหญ่นำทีม ในการแข่งขัน True Vision S1R Bobby Hunter 2014 ที่ผ่านมา คุณเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ก็ได้คว้าแชมป์ใน รุ่น โอเพ่น อันลิมิเต็ด (Open Unlimited) มาครอบครองได้อย่างสวยงาม สำหรับปีนี้ทาง ไรเตอร์ วัฒนา มอเตอร์สปอร์ต ก็พร้อมแล้วที่จะลงชิงชัยในการแข่งขัน Super One Race 2015 หรือ S1R 2015 ที่กำลังจะเกิดขึ้น 

Chevrolet Camaro GT3 ของยอดนักแข่งอย่าง Tomas Enge (คุณโทมัส เอ็งเก้)   

BMW E90 รถแข่งอีกหนึ่งคันที่น่าจับตามองของ Reiter Vattana RPM Motorsport


          แฟนๆวงการมอเตอร์สปอร์ต สามารถติดตามเชียร์และให้กำลังใจ Reiter Vattana RPM Motorsport ได้ทุกแมทช์การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ True Vision S1R Bobby Hunter 2015 ทางช่อง True Vision Sport 3 ได้ทั้ง 2 วันของการแข่งขัน แบบเต็มอิ่ม 4 ชั่วโมงเต็มเหมือนเช่นเคย


รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook