เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2562 - 14:36

Honda Civic Hatchback ที่ตลาดยุโรป ปรับลุคใหม่ให้ดูสปอร์ต มาพร้อมกับ Honda Sensing อย่างเต็มรูปแบบ

 

           Honda Civic Hatchback 2020 สเปคยุโรป จะได้รับการปรับปรุงบุคลิกใหม่ ทั้งภายนอก และภายใน รวมถึงเสริมออพชั่นใหม่ ที่มาทั้งความทันสมัย หรูหรา และความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น 

           รูปลักษณ์ภายนอกที่ได้รับการเปลี่ยนแปลงเด่นชัดจะเป็นที่กระจังหน้าที่ได้รับการออกแบบใหม่ให้ดูมีความสปอร์ตโฉบเฉี่ยว และหรูหรามากยิ่งขึ้น เสริมสปิริตความสปอร์ตให้โดดเด่น และดุดันยิ่งขึ้นด้วยกันชนหน้า-หลังดีไซน์ใหม่ ไฟหน้าพร้อมไฟส่องสว่างสำหรับการขับขี่ในเวลากลางวันแบบ LED, พร้อมทั้งชุดไฟตัดหมอกได้ปรับเปลี่ยนใหม่เป็น LED, ส่วนล้ออัลลอยจะมีขนาด 16 นิ้ว สำหรับในรุ่นเริ่มต้น ส่วนในรุ่นท๊อป และรุ่นรองท๊อปจะได้รับล้ออัลลอยสีเทา Shark Grey ขนาด 17 นิ้ว นอกจากนั้น Honda Civic Hatchback 2020 ที่ตลาดยุโรปจะมากับสีตัวถังใหม่อย่างสีฟ้า Obsidian Blue อันสดใส

 

 

          ส่วนภายในห้องโดยสาร ก็ได้รับการปรับปรุงใหม่ เสริมความหรูหรา และทันสมัยมากยิ่งขึ้น มาในโทนสีดำที่ดูสปอร์ต และดุดัน ฝั่งเบาะผู้ขับขี่สามารถปรับได้ 8 ทิศทาง ในส่วนแผงแดชบอร์ดนั้น จะได้รับการปรับปรุงใหม่ มาพร้อมชุดมาตรวัด และ จอแสดงข้อมูลการขับขี่แบบ TFT, พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น 3 ก้าน, ระบบอินโฟเทนเมนท์มากับหน้าจอแบบสัมผัส ขนาด 7 นิ้ว, ชุดปรับอากาศเป็นแบบอัตโนมัติ ดีไซน์ใหม่ ปรับอุณหภูมิแยกอิสระซ้าย-ขวา, เบาะนั่งหุ้มด้วยหนังสีดำ พร้อมกับตกแต่งภายในด้วยวัสดุที่เป็นสีดำ ที่มันเงา นอกจากนั้นในทุกรุ่นย่อยของ

          Honda Civic Hatchback 2020 สเปคยุโรปได้รับการติดตั้งระบบ Honda Sensing อย่างเต็มรูปแบบ อาทิเช่น ระบบเตือนการชนรถและคนเดินถนนพร้อมระบบช่วยเบรก CMBS, ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผันพร้อมระบบปรับความเร็วตามรถยนต์คันหน้าที่ความเร็วต่ำ หรือ Adaptive Cruise Control, ระบบเตือนและช่วยควบคุมเมื่อรถออกนอกช่องทางเดินรถ,ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในช่องทางเดินรถ และระบบจะตรวจจับและแสดงสัญลักษณ์ป้ายจราจร 

 

 

           ส่วนขุมพลังของ Honda Civic Hatchback 2020 ที่วางขายอยู่ในตลาดุโรป ยังคงมีให้เลือกทั้งเคริื่องยนต์เบนซิน และเครื่องยนต์ดีเซล โดยในเครื่องยนต์เบนซินนั้นจะมีทั้งเครื่องยนต์เบนซิน VTEC Turbo 1.0 ลิตร ความแรง 126 แรงม้า มากับแรงบิด 200 นิวตัน-เมตร กับเครื่องยนต์เบนซิน VTEC Turbo 1.5 ลิตร กับแรงม้า 182 ตัว มาพร้อมกับแรงบิด 240 นิวตัน-เมตร ส่วนเครื่องยนต์ดีเซลจะมากับเครื่องยนต์ 1.6 ลิตร i-DTEC 120 แรงม้า แรงบิดอยู่ที่ 300 นิวตัน-เมตร โดยในเครื่องยนต์เบนซินจะมีระบบส่งกำลังทั้งเกียร์ธรรมดา 6 สปีด กับเกียร์อัตโนมัติ CVT ส่วนในเครื่องยนต์ดีเซลจะส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด หรือจะเป็นเกียร์ธรรมดา 6 สปีด

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook