เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2562 - 11:29

Subaru Levorg V-Sport Edition กับชุดแต่งพิเศษ สปอร์ตเร้าใจส่งท้ายปี ก่อนปรับเปลี่ยนโมเดลใหม่ในปีหน้า

 

            ในงาน Tokyo Motor Show 2019 เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมาทาง ที่บูธค่ายดาวลูกไก่อย่าง Subaru ได้เผยโฉมรถต้นแบบอย่าง Subaru Levorg ออกมา ซึ่งคาดการณ์ว่าในปีหน้าจะกลายมาเป็นโมเดลใหม่ของ Subaru Levorg ที่จะทำการตลาดต่อไป

 

Subaru Levorg Prototype ที่อยู๋ในงาน Tokyo Motor Show 2019

 

Subaru Levorg V-Sport Edition

 

            แต่ก่อนจะทำการปรับเปลี่ยนเป็นโมเดลใหม่หรือไม่นั้น ทาง Subaru ได้ส่งท้ายปีด้วยการเปิดตัว Subaru Levorg รุ่นพิเศษอย่าง Subaru Levorg V-Sport Edition ที่มากับชุดแต่งพิเศษ ที่ดูสปอร์ตเร้าใจมากยิ่งขึ้น โโยจะมีวางจำหน่ายเฉพาะในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น

 

 

          Subaru Levorg V-Sport Edition ได้ถูกพัฒนาต่อยอดจากรุ่น 2.0 GT-S EyeSight โดยได้ปรับลุคให้ดูสปอร์ต และดุดันมากยิ่งขึ่น โดยในชุดตกแต่งจะมาในโทนสีดำ ไม่ว่าจะเป็นการปรับเปลี่ยนใส่ล้ออลูมิเนียมสีดำที่มากับลวดลายพิเศษ ขนาด 18 นิ้ว ที่รัดด้วยยาง 225/45 R18, เพิ่มความดุดันด้วยฝาครอบกระจกมงหลังสีดำ, ที่ด้านหลังติดโลโก้ชื่อรุ่น Levorg และ Symmetrical AWD สีดำ

 

 

           ส่วนภายในห้องโดยสารของ Subaru Levorg V-Sport Edition ก็ได้รับการปรับเปลี่ยนมาในโทนสีดำด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นตกแต่งภายในด้วยสีดำ Piano Black กับวัสดุแบบโครเมียม

 

 

           เบาะนั่งคู่หน้าแบบสปอร์ตหุ้มด้วยผ้าสีดำ พร้อมเดินด้วยด้ายสีเงิน, ส่วนพวงมาลัยแบบสปอร์ตมาพร้อมกับระบบมัลติฟังก์ชั่นหุ้มด้วยหนัง ตัดด้วยด้ายสีเงินเช่นกัน

 

 

          ส่วนขุมพลังของ Subaru Levorg V-Sport Edition จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์สูบนอน Boxer 2.0 ลิตร เทอร์โบ ที่ให้กำลังแรงม้าลงพื้นที่มากถึง 300 ตัว มาพร้อมแรงบิดที่มากถึง  400 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยชุดเกียร์ Sport Lineatronic และเป็นแบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ด้านระบบช่วงล่างมากับโช๊คอัพของ Bilstein, ดิสก์เบรก ที่มา พร้อมช่องระบายอากาศ  และนอกจากนี้ยังได้รับการติดตั้งระบบ EyeSight Safety Plus ที่ได้รับการอัพเกรดประสิทธิภาพให้ดียิ่งขึ้น  อาทิ ระบบปรับไฟสูงต่ำอัตโนมัติ และระบบตรวจจับวัตถุด้านหลัง

 

 

          สำหรับราคาค่าตัวของ Subaru Levorg V-Sport Edition ที่คาดว่าจะเป็นรุ่นสุดท้ายก่อนที่จะได้รับการปรับเปลี่ยนโมเดลใหม่นั้น จะเริ่มต้นอยู่ที่ 3.15 ล้านเยน หรือประมาณ 8.7 แสนบาท และจะมีวางจำหน่ายเฉพาะทีประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น โดยพร้อมส่งมอบในช่วงปลายเดือนมกราคม ปี 2020

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook