เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2562 - 12:19

Chevrolet Colorado RS Edition กระบะรุ่นพิเศษ เอาใจสายแต่งรถ มีเพียง 200 คัน เริ่มต้น 6.65 แสนบาท

 

            เชฟโรเลต ประเทศไทย ได้เปิดตัวรถกระบะรุ่นตกแต่งพิเศษ Colorado RS Edition รถกระบะสายพันธุ์แรงที่ได้รับการตกแต่งเอาใจผู้ที่ชื่นชอบการตกแต่งกระบะให้มีความแตกต่างจากเดิม สะท้อนความโดดเด่นแบบอเมริกัน โดยมีให้เลือกทั้งในรุ่น ที่มีให้เลือกทั้งรุ่น X-Cab และ C-Cab LT และพิเศษสุดจะถูกผลิตออกมาเพียง 200 คัน เท่านั้น มากับราคาเริ่มต้นที่ 665,000 บาท

 

 

            Chevrolet Colorado RS Edition เป็นรถกระบะรุ่นพิเศษตกแต่งด้วยดีไซน์ที่ดิบดุ ท้าทายทุกสายตาด้วย สีสันภายนอกจะเป็นแบบทูโทน และสไตล์การตกแต่งภายนอกมาตรฐานจากศูนย์การผลิต Chevrolet Colorado RS Edition เสริมภาพลักษณ์ให้โดดเด่นสะดุดตาด้วย สีดำบนหลังคา, กระจังสีดำ พร้อมกับปรับเปลี่ยนตราโบว์ไทให้เป็นโทนสีดำ, นอกจากนั้นในส่วนฝากระโปรงหน้า

 

 

            ฝากระบะท้าย, และกระจกมองข้าง ก่อนเป็นสีดำที่ดุดัน  นอกจากนี้ยังสามารถเลือกตกแต่งที่ครอบกันชนหน้าสีดำ ที่มากับตราสัญลักษณ์รุ่น RS สีแดง พร้อมแผ่นติดท้ายกระบะได้ตามสไตล์ตนเองอีกด้วย

 

 

             ส่วนขุมพลังไม่มีการเปลี่ยนแปลง ยังคงเป็นเครื่องยนต์ดีเซล แถวเรียง 4 สูบ 16 วาล์ว DOHC พร้อมเทอร์โบ (FGT) และอินเตอร์คูลเลอร์ ความจุ 2,500 ซีซี. กำลังสูงสุด 160 แรงม้า ส่วนแรงบิดสูงสุดอยู่ที่ 380 นิวตัน - เมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 6 สปีด 

 

 

Chevrolet Colorado RS Edition จะมีให้เลือกทั้งหมด 4 สี ได้แก่ แดง, ส้ม, น้ำเงิน และขาว

ราคาจำหน่าย Chevrolet Colorado RS Edition  มีดังนี้

  • RS X-Cab       ราคา 665,000 บาท
  • RS C-Cab LT  ราคา 789,000 บาท
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook