เขียนโดย: Bank BoxzaRacing

เมื่อ: 30 มีนาคม 2558 - 22:47

บางจาก นำทีม BANGCHAK RMI RACING TEAM ไปร่วมงานแถลงข่าวการแข่งขัน S1R 2015

   

บางจาก นำทีม BANGCHAK RMI RACING TEAM ไปร่วมงานแถลงข่าวการแข่งขัน S1R 2015      

 

          บางจาก บริษัทน้ำมันไทยที่มีนโยบายพัฒนาธุรกิจอย่างยั่งยืนไปกับสิ่งแวดล้อมและสังคม ได้เข้ารวมเป็นส่วนหนึ่งใน งานแถลงข่าวเปิดการแข่งขัน S1R 2015 หรือในชื่อเต็มๆว่า True Visions Bobby Hunter Super One Race 2015 รายการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบระดับประเทศ

BANGCHAK RMI RACING TEAM ที่ทาง บางจาก E20 ยูโร 5 และ E85 เป็นผู้สนับสนุน


          โดยภายในงานทาง บางจาก ได้นำรถแข่งตัวแรง จากสังกัดทีม BANGCHAK RMI RACING TEAM ที่ทาง บางจาก E20 ยูโร 5 และ E85 เป็นผู้สนับสนุน ที่แสดงให้เห็นว่าทาง บางจาก ปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน) เล็งเห็นถึงความสำคัญของวงการกีฬามอเตอร์สปอร์ต และพร้อมที่จะเสริมสร้างศักยภาพของคนให้เป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาสังคม และช่วยสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติได้ ซึ่งผลิตภัณฑ์ บางจาก E20 ยูโร 5 และ E85 ก็ได้รับการพัฒนาให้เหมาะกับเทคโนโลยียานยนต์ที่ล้ำหน้า สามารถเพิ่มสมรรถนะเครื่องยนต์ด้วยสูตร Supertech ที่มี Boost up Cleaner สารชะล้างทำความสะอาดที่ช่วยให้เครื่องยนต์เผาไหม้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ, Boost up Power สารลดแรงเสียดทาน ที่ช่วยให้กำลังเครื่องยนต์เพิ่มขึ้นถึง 6% นอกจากความแรงแล้ว ความประหยัดเชื้อเพลิงก็เพิ่มมากขึ้นถึง 3% ด้วยมาตราฐานยูโร 5 บางจาก E20 ยูโร 5 และ E85 จึงเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

รถแข่ง สังกัดทีม BANGCHAK RMI RACING TEAM


          BANGCHAK RMI RACING TEAM ที่สนับสนุนโดย บางจาก ได้ยกขบวนรถแข่งตัวแรงอย่าง Honda Jazz, Honda Brio, Honda Civic และ Honda DC5 มาโชว์ภายในงานแถลงข่าว S1R 2015 ซึ่งนอกจากรถแข่งจะสวยและแรงแล้ว ทีม RMI ยังจัดได้ว่าเป็นทีมที่มีนักแข่งรุ่นใหม่ที่มีศักยภาพเทียบเท่าระดับนานาชาติ ซึ่งประกอบไปด้วย นายฉัครพล เจียมวิจิตร(อาต), นายรริส อยู่วิทยา(ตี่), นางสาวธัชพรรณ วิจิตรานนท์(พลอย), นายธีร์รัถค์ สุทธิสัมพัทธ์(ป็อบปิ) และ นายรัชกร รัฐธนาวุฒิ(ไก่) โดยเพื่อนๆสามารถร่วมเชียร์และเป็นกำลังใจให้ทีม RMI Racing Team ที่ได้รับการสนันสนุนจากทาง บางจาก E20 ยูโร 5 และ E85 ในทุกสนามแข่งของรายการ Super One Race 2015 มั่นใจได้เลยว่า ทีม RMI Racing Team จะสร้างผลงานดีๆ พร้อมพิสูจน์ให้เห็นถึงคุณภาพของ บางจาก E20 ยูโร 5 และ E85 ได้อย่างแน่นอน

พริตตี้สาวสวยในบูท BANGCHAK RMI RACING TEAM จาก บางจาก


          ถือว่าทาง บางจาก ได้เข้าร่วมเป็นอีกหนึ่งแรงผลักดันวงการมอเตอร์สปอร์ตในประเทศไทยให้ก้าวไปในระดับโลก อย่างเต็มตัว และทาง BoxzaRacing.com ก็ต้องขอแสดงความยินดีกับคุณ ชัยวัฒน์ โควาวิสารัช ซึ่งได้รับการแต่งตั้งเป็น CEO คนใหม่ของทาง บางจาก ด้วยครับ

Honda Jazz สังกัดทีม BANGCHAK RMI RACING TEAM

Honda DC5 สังกัดทีม BANGCHAK RMI RACING TEAM

Honda Civic สังกัดทีม BANGCHAK RMI RACING TEAM

Honda Brio สังกัดทีม BANGCHAK RMI RACING TEAM

BANGCHAK RMI RACING TEAM เป็นอีกสีสันในวงการมอเตอร์สปอร์ต

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook