เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 7 พฤศจิกายน 2562 - 14:10

Mitsubishi เผยทีเซอร์ Mirage และ Attrage โฉมใหม่ ว่าที่ Eco Car เฟส 2 เปิดตัวปลายเดือนพฤศจิกายนนี้

 

            ตลาดรถ Eco Car ในเมืองไทยคงกลับมาคึกคัก กันอีกรอบ เพราะบรรดาค่ายรถยนต์ในเมืองไทยต่างกระโดด และขานรับในโครงการ Eco Car เฟส 2 กันอย่างเนืองแน่น ล่าสุดค่าย Mitsubishi ได้เผยทีเซอร์ว่าที่ Eco Car ในโครงการเฟสที่ 2 อย่าง Mitsubishi Mirage และ Mitsubishi Attrage ออกมาแล้ว โดยซิตี้คาร์ขนาดเล็กทั้ง 2 นี้จะพร้อมเปิดเผยโฉมในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน ในงาน Motor Expo 2019 ที่จะถึงนี้ 

 

 

           Mitsubishi Mirage และ Mitsubishi  Attrage ใหม่นี้จะเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่แต่ไม่ถึงกับโมเดลเชนจ์ แต่เป็นเพียง Big Minorchange โดย Eco Car ทั้ง 2 คันนี้ จะมาพร้อมแนวคิดที่เป็นซิตี้คาร์สำหรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ โดดเด่นโฉบเฉี่ยวมากขึ้นกว่าเดิมด้วยดีไซน์ใหม่ครบครันด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวก และระบบความปลอดภัยขั้นสูง พร้อมระบบความบันเทิงที่ทันสมัย

 

 

            โดยรูปลักษณ์คราวๆที่มองเห็นจากภาพเงาดำนี้ทั้ง Mitsubishi Mirage และ Mitsubishi  Attrage ในส่วนด้านหน้ากระจังหน้า ถูกออกแบบเป็นทรง Dynamic Shield อันเป็นสไตล์เหมือนกันทุกรุ่นของ Mitsubishi ที่วางขายอยู่ในปัจจุบัน  

 

 

            ส่วนด้านขุมพลัง และรายละเอียดต่างๆ ยังไม่มีการเปิดเผยออกมา แต่คาดว่าจะมากับเครื่องยนต์เดิม 1.2 ลิตร แต่คงถูกพัฒนาเพิ่มเติมให้ดีกว่ารุ่นก่อน เพราะจะต้องผ่านเกณฑ์มาตราฐานของ โครงการ Eco Car เฟส 2 ทั้งในเรื่องอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันไม่ต่ำกว่า 23.25 km/l, รวมถึงการปล่อยไอเสีย และก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ (CO2) ให้อยู๋ในระดับต่ำไม่เกิน 100g./km. ตามมาตรฐานมลพิษ EURO 5 

            ส่วนรายละเอียดต่างๆของ Eco Car ของทางค่าย Mitsubishi ทั้ง Mitsubishi Mirage และ Mitsubishi Attrage โฉมใหม่ คงต้องรอถึงวันเปิดตัวในช่วงงาน Motor Expo 2019 ปลายเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้ ทางทีมงาน BoxzaRacing จะรีบรายงานให้ทราบโดยทันทีครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook