เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 4 พฤศจิกายน 2562 - 15:46

Honda ปรับแต่ง Civic Si เป็นรถ Drift Car ที่แรงจัดจ้านกับแรงม้าที่วัดได้มากถึง 911 ตัว

 

          ภายในงาน SEMA Show 2019 ทางค่าย Honda ได้จัดรถหลากหลายสไตล์เข้ามาโชว์ในงานอย่างเต็มพิกัด ทั้งในแนวกระบะออฟโรด รวมถึงรถยนต์เก๋งซีดานอย่าง Honda Civic Si ซึ่งมีทั้งแบบ Drift Car, Street Car ภายในงานโชว์รถแต่ง และอุปกรณ์ของทางสหรัฐอเมริกา อีกทั้งในครั้งนี้ยังเป็นการฉลองฉลองครบรอบ 60 ปี ที่ทางค่าย Honda ได้เข้ามาทำการตลาดในประเทศสหรัฐอเมริกาอีกด้วย

 

 

            ซึ่งตัวไฮไลท์ทีเด็ดของค่าย Honda คงหนีไม่พ้นเจ้า Honda Civic Si Drift Car ที่ทาง Honda ได้นำเจ้า Honda Civic Si เจเนอเรชั่นที่ 10 ที่ได้รับวางจำหน่ายในตลาดสหรัฐอเมริกา มาทำการปรับแต่งให้เป้นรถสายดริฟท์ โดยผลงานชิ้นนี้ได้ถูกพัฒนาโดย สำนักแต่ง Jeanneret Racing และ Olson Kustom Works ที่จัดทำ Honda Civic Si Drift Car นี้ขึ้นมาเพื่อนำไปแข่งขันในรายการ แข่งขันดริฟท์โดยเฉพาะด้านได้ทำการดัดแปลงจากขับที่ขับเคลื่อนล้อหน้าเป็นรถขับเคลื่อนล้อหลัง เพื่อไว้สำหรับการดริฟท์ บนสนามแข่ง

 

พร้อมกับอัพเกรดเครื่องยนต์ใหม่ด้วยการยกขุมพลัง K24 VTEC มาวางลงบนตัว Honda Civic Si โดยสามารถวัดแรงม้าจากหน้าเครื่องยนต์ได้มากถึง 911 แรงม้า พร้อมกับได้เสริมแต่งชุดบอดี้ให้มีมัดกล้ามที่ดูใหญ่โตขึ้น ด้านหลังได้ติดตั้งปีกหลังขนาดใหญ่ 

 

 

            และนอกจากนี้ภายในงาน SEMA Show 2019 ทาง Honda ยังได้นำ Civic Si รุ่นปี 1999 ที่ได้รับการปรับแต่งโดยนิตยสาร Super Street ซึ่งเป็นคันที่ได้รับรางวัล Civic Si Challenge ในปี 2000 มาให้ชมกันอีกด้วย โดย โดยเจ้า Civic Si คันนี้ถูกโมดิฟายทั้งรุปลักษณ์ภายนอกไม่ว่าจะเป็นการเล่นลวยลายบนตัวรถฉาบสีสันให้เหมือนกับเปลวไฟ พร้อมกับติดตั้งชุดบอดี้พาร์ทรอบคัน และล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว ด้วยงบเพียง 10,000 เหรียญ

 

 

          นอกจากนี้ยังมี Civic Si ที่มากับบอดี้สีน้ำเงิน ที่ได้รับการปรับแต่งจาก นิตยสาร Super Street เช่นกัน โดยตกแต่งใหม่ทั้งชุดไอดี และอินเตอร์คูลเลอร์ , กล่อง ECU, พร้อมกับติดตั้งชุดเทอร์โบใหม่, ปรับเปลี่ยนระบบไอเสียทั้งชุด 

           โดย Honda Civic Si ทั้ง 3 แบบ 3 สไตล์ เข้าโชว์ตัวอยู่ในงาน SEMA Show 2019 ระหว่างวันที่ 5-8 พฤศจิกายน 2562 ที่เมืองลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา

 

Cr.carthrottle.com, autoblog.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook