เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 4 พฤศจิกายน 2562 - 12:23

Maserati Ghibli Nerissimo Edition สปอร์ตสายดาร์คมาดเข้ม กับราคา 6.89 ล้านบาท

 

           มาเซราติ ประเทศไทย เตรียมยกทัพ Maserati ยนตกรรมสุดหรูไฮลักชัวรี่สปอร์ตจากประเทศอิตาลี เข้าร่วมในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36 (THE 36th THAILAND INTERNATIONAL MOTOR EXPO 2019) โดยนำทัพด้วย Maserati Ghibli Nerissimo Edition รถสปอร์ตสายดาร์คมาดเข้ม ที่เป็นรุ่นพิเศษ

 

 

           Maserati Ghibli Nerissimo Edition เป็นเวอร์ชันพิเศษของสปอร์ตซาลูนรุ่น Ghibli เน้นความดุดันด้วยสีดำสนิททั้งภายนอก และห้องโดยสาร สะท้อนความหรูหราและสปอร์ตเต็มพิกัด สะกดทุกสายตาด้วยตัวถังสีดำเงาดูฉ่ำลึก ผสานความเงางามของโลโก้ตรีศูล, ชุดกรอบกระจังหน้า และโลโก้สัญลักษณ์บริเวณเสาซีที่เป็นโครเมียมรมดำ ส่วนซี่กระจัง มือจับประตู, กรอบหน้าต่าง และปลายท่อไอเสีย ก็ล้วนพ่นสีดำสนิท

 

 

            ส่วนล้อแม็กลายพิเศษสีเดียวกัน ขนาด 20 นิ้ว ผสานความเร้าใจด้วยเสียงคำรามกระหึ่มจากท่อไอเสียคู่แบบสปอร์ต

 

 

            ภายในห้องโดยสารของ Maserati Ghibli Nerissimo Edition ยังคงความหรูหราระดับไฮเอนด์ ได้รับการตกแต่งแบบ Dark Mirror, เบาะนั่งทรงสปอร์ต และพวงมาลัยสปอร์ต 

           ขุมพลังของ Maserati Ghibli Nerissimo Edition จะถูกขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ดีเซล V6 ขนาดความุ 3.0 ลิตร ที่มากับกับแรงระดับ 275 แรงม้า ที่ 4,000 รอบ/นาที ส่วนแรงบิดสูงสุดอยู๋ที่ 600 นิวตัน-เมตร ที่ 2,000-2,600 รอบ/นาที ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ Maserati Ghibli Nerissimo Edition สามารถทำอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. เพียง 6.3 วินาที 

           Maserati Ghibli Nerissimo Edition สปอร์ตสายดาร์คมาดเข้ม จะมากับราคาเริ่มต้นที่ 6.89 ล้านบาท อีกทั้งในครั้งนี้ที่งาน Motor Expo 2019 ทาง มาเซราติ ประเทศไทย ยังได้ยกทัพยนกรรมสุดหรูจากอิตาลีไ้ให้ชมอย่างพร้ออมพรั่ง ไม่ว่าจะเป็นในรุ่น GhibliLevante และQuattroporte โดยผู้สนใจยนตรกรรมไฮลักชัวรี่ ที่มาพร้อมความโดดเด่นตามแบบฉบับอิตาเลียนพันธุ์แท้ รถทุกคันมาพร้อม warranty 3 ปี ไม่จำกัดระยะทาง และ Premium Maintenance Program 3 ปี หรือ 60,000 กม. 

ราคาของ Maserati ในทุกรุ่น

  • Ghibli ดีเซล             เริ่มต้น 6.89 ล้านบาท
  • Ghibli เบนซิน           เริ่มต้น 8.39 ล้านบาท
  • Levante ดีเซล          เริ่มต้น 6.99 ล้านบาท
  • Levante เบนซิน        เริ่มต้น 7.99 ล้านบาท
  • Quattroporte           เริ่มต้น 9.49 ล้านบาท
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook