เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 2 พฤศจิกายน 2562 - 10:56

Hyundai Veloster N Performance Concept Hatchback ที่มากับความดุดัน และสปอร์ตในทุกมุมมอง

 

            ใกล้ถึงงานแสดงรถแต่ง และอุปกรณ์ที่ยื่งใหญ่อย่างงาน SEMA Show 2019 ที่ลาสเวกัส โดยงานจะจัดขึ้นในช่วงวันที่ 5-8 พฤศจิกายน 2019 บรรดาค่ายรถต่างๆ ทั้วโลก ทยอยเผยภาพรถของตน ที่ได้รับการตกแต่งออกมาโชว์ตัว ก่อนที่จะได้เจอะเจอตัวจริงที่ในงาน และอีกหนึ่งค่ายที่จะเข้าร่วมในงาน SEMA Show 2019 นี้คือ ค่ายกิมจิ Hyundai ล่าสุดได้เผยภาพ Hyundai Veloster N Performance Concept ที่ได้รับการตกแต่งให้มีความสปอร์ต และดูดุดัน 

          Hyundai Veloster N Performance Concept ที่จะนำไปโชว์ที่งาน SEMA Show 2019 นี้ถูกรังสรรค์ และตกแต่งขึ้นบนพื้นฐานของเจ้า Hyundai Veloster N โดยมีแนวคิดที่จะเสริมความดุดันให้มากยิ่งขึ้น Hyundai Veloster N Performance Concept คันนี้มาในโทนสีดำที่ดุดัน ตัดกับเส้นสายสีส้ม ส่วนในการตกแต่งเริ่มจากในส่วนด้านหน้าที่ฝากระโปรงได้ปรับเปลี่ยน และติดตั้งสคูปดักอากาศเพิ่มเติมเพื่อที่จะระบายความความร้อนที่เครื่องยนต์ พร้อมกับในส่วนกันชนหน้าได้เสริม Splitter ให้ดูสปอร์ตมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังได้เสริมความสปอร์ตมากยิ่งขึ้นด้วยส่วนสเกิร์ตด้านข้าง ส่วนที่ด้านหลังได้ได้ปรับเปลี่ยนในส่วนสปอยเลอร์หลังใหม่ที่ติดอยู่ด้านบนหลังคาให้มีขนาดใหญ่ขึ้น พร้อมกับในส่วนกันชนหลังก็ได้ปรับเปลี่ยนใหม่ ให้เข้าชุดกับ Diffuser หลังขนาดใหญ่ พร้อมกับเสริมความสปอร์ตที่ด้านท้ายด้วยปลายต่อไอเสียของ Capristo 

 

 

          ส่วนระบบช่วงล่าง Hyundai Veloster N Performance Concept นั้นได้รับการอัพเกรดใหม่ โดยในระบบช่วงล่างมาพร้อมกับชุดโช๊ค Extreme Racing Coilover Suspension และสปริง H&R ที่จะช่วยเพิ่มสมรรถนะการขับขี่อย่างมั่นใจ รวมทั้งติดตั้งบาร์กันโคลงจาก Daewon Steel ส่วนระบบเบรคนั้นเสริมความมั่นใจทุกการเบรคด้วย ดิสก์เบรกหน้าขนาด 380 นิ้ว ที่มาพร้อมคาลิเปอร์ 6 ลูกสูบ ส่วนที่ล้อหลังใช้ดิสก์เบรกขนาด 360 มม. กับคาลิเปอร์ 4 ลูกสูบ ส่วนด้านนอกจะเสริมความสปอร์ตเต็มพิกัดด้วยล้ออัลลอย OZ Racing ขนาด 19 นิ้ว ที่หุ้มด้วยยาง Pirelli P-Zero Corsa มาพร้อมฝาครอบล้อคาร์บอนไฟเบอร์

 

 

           ส่วนภายในห้องโดยสารของ Hyundai Veloster N Performance Concept ก็คงดุดัน และสปอร์ตเหมือนกับภายนอก มาในโทนสีดำ ตัดกับสีส้ม เหมือนกับตัวบอดี้ อีกทั้งยังเสริมความหรูหราเพิ่มเติมเข้ามาในห้องโดยสาร ด้วยการหุ้มด้วยหนัง Alcantara ในทุกส่วนไม่ว่าจะเป็นในส่วนเบาะนั่ง, แผงประตู, พวงมาลัย รวมถึงแผงแดชบอร์ด รวมถึงยังใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ มาเป็นส่วนประกอบในการตกแต่งภายในอีกด้วย ส่วนเบาะนั่งนั้นเป็นเบาะสปอร์ต Sabelt 

           ด้านขุมพลังของ Hyundai Veloster N Performance Concept นั้นไม่มีการเปลี่ยนแปลงจาก Veloster N นั้นก็หมายความว่ายังคงเป็นเครื่องยนต์ 4 สูบ เทอร์โบชาร์จ ความจุ 2,000 ซีซี ที่ให้กำลัง 275 แรงม้า มากับแรงบิด 325 นิวตัน-เมตร กับคู่กับเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ที่ส่งกำลังไปยังล้อหน้า 

           Hyundai Veloster N Performance Concept พร้อมที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการสู่สายตาสาธารณชนในงาน SEMA Show 2019 นี้ ที่ลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน 2019 นี้

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook