เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 30 ตุลาคม 2562 - 15:40

Chevrolet ประเทศไทย ขยายเครือข่ายเพิ่มผู้จัดจำหน่าย และศูนย์บริการมาตรฐานรูปแบบใหม่ “2S” ที่ โคราช

 

           เชฟโรเลต ประเทศไทย จับมือกับพันธมิตรธุรกิจขยายเครือข่าย ผู้จัดจำหน่ายและศูนย์บริการมาตรฐาน โดยล่าสุดร่วมกับ บริษัท เบญจพล ออโต้ จำกัด (สาขา จักราช) ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์เชฟโรเลต เปิดศูนย์บริการมาตรฐานรูปแบบใหม่ “2S” แห่งล่าสุดในจังหวัดนครราชสีมา โดยศูนย์บริการมาตรฐานแห่งนี้จะให้บริการงานด้านบริการหลังการขาย และงานอะไหล่แก่ลูกค้า

คุณวันชนะ อูนากูล ผู้อำนวยการทั่วไป ฝ่ายบริการหลังการขาย เชฟโรเลต เซลล์ ประเทศไทย

 

 

          คุณวันชนะ อูนากูล ผู้อำนวยการทั่วไป ฝ่ายบริการหลังการขาย เชฟโรเลต เซลล์ ประเทศไทย กล่าวว่า “เชฟโรเลต ประเทศไทย ได้เปิดศูนย์บริการมาตรฐานเชฟโรเลต ‘2S’ แห่งแรกที่จังหวัดภูเก็ต เมื่อปีที่แล้ว และเปิดศูนย์บริการมาตรฐานอีกหลายแห่งทั่วประเทศ ซึ่งล้วนได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเชฟโรเลต ล่าสุด บริษัทฯ เดินหน้าเปิดศูนย์บริการมาตรฐานเชฟโรเลต ‘2S’ แห่งล่าสุด ที่ อำเภอจักราช  จังหวัดนครราชสีมา เพื่อให้บริการงานด้านบริการหลังการขาย และงานอะไหล่แก่ลูกค้าทั้งในจังหวัดนครราชสีมาและจังหวัดใกล้เคียง”

 

 

          นอกจากนี้ เชฟโรเลต ประเทศไทย ยังร่วมกับผู้ลงทุนอีก 2 ราย ได้แก่ บริษัท บลู แรบบิท ออโต้ จำกัด และ บริษัท นอร์ทพอยท์ออโต้ ลำพูน จำกัด เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานรูปแบบ “3S” ทั้งในจังหวัดน่านและจังหวัดลำพูน ตามลำดับ ตอกย้ำถึงความเชื่อมั่นของพันธมิตรธุรกิจต่อแบรนด์เชฟโรเลต  และความมุ่งมั่นในการดูแลลูกค้าทั่วประเทศตามคำมั่นสัญญาของ “เชฟโรเลต คอมพลีต แคร์” ที่จะมอบความสะดวกสบาย และมอบประสบการณ์ที่ดีในการเป็นเจ้าของรถยนต์เชฟโรเลตให้แก่ลูกค้า

 

นางสาวปิยะนุช จตุรภัทร์ ผู้อำนวยการทั่วไปฝ่ายขาย เชฟโรเลต ประเทศไทย

 

        นางสาวปิยะนุช จตุรภัทร์ ผู้อำนวยการทั่วไปฝ่ายขาย เชฟโรเลต ประเทศไทย กล่าวว่า “เชฟโรเลต ให้ความสำคัญกับลูกค้าของเราในประเทศไทย บริษัทฯ ได้เปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่อย่าง เชฟโรเลต แคปติวา ใหม่ รวมถึงการเปิดศูนย์บริการมาตรฐานรูปแบบใหม่ “2S” และโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐาน “3S” ทั่วประเทศ เพื่อขยายขอบเขตการบริการและการดูแลลูกค้าให้ครอบคลุมทั่วประเทศไทย โครงการขยายเครือข่ายการให้บริการและการดูแลลูกค้านี้จะทำให้การขาย การบริการลูกค้า และการบริการหลังการขายสามารถเข้าถึงลูกค้า และอำนวยความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าเชฟโรเลตของเราได้มากขึ้น”

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook