เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 29 ตุลาคม 2562 - 14:31

FORTRON​ ร่วมกับ​ Super​club​ Racing​ Team​ พิสูจน์สมรรถนะ​ ในไทยแลนด์ซุปเปอร์ซีรีส์​ 2019

 

           บริษัท ฟอร์ซ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย แบรนด์ FORTRON (โฟรตรอน) ผลิตภัณฑ์บำรุงรักษารถยนต์ตามระยะทาง® คุณภาพสูง จากประเทศออสเตรเลีย สนับสนุนทีมแข่งรถ ซุปเปอร์คลับ เรซซิ่ง ในงานไทยแลนด์ซุปเปอร์ซีรีส์ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ 2019 อย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 2

 

 

            ในโอกาสนี้ผู้บริหาร คุณอิศระ วัชโรทยางกูร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟอร์ซ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ได้เข้าร่วมชมการแข่งขันพร้อมให้กำลังใจเชียร์นักกีฬาในทีมกับ เด ดาวิเด โดริโก้ หมายเลข 79 และ สต๊อป พีรกานต์ เงินมีศรี หมายเลข 77 กับรถ FORTRON ลงแข่งขันในรุ่น Totota Vios One Make Race และผลการแข่งของรุ่นนี้ สต๊อป พีรกานต์ เงินมีศรี ยังคงสร้างสถิติการแข่งขันที่น่าประทับใจด้วยการคว้าแชมป์อันดับ 4 มาได้ และสำหรับดาราหนุ่มมากความสามารถอย่าง เด ดาวิเด โดริโก้ ก็คว้าอันดับ 6 ไปตามลำดับ

 

 

           คุณอิศระ วัชโรทยางกูร กรรมการผู้จัดการ กล่าวว่า FORTRON THAILAND มีความมุ่งมั่นที่จะคิดค้นพัฒนา และนำผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในการหล่อลื่นและบำรุงรักษารถยนต์ ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับสูงเสมอมา เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้ทุกระดับ รวมถึงการแข่งขันมอเตอร์สปอร์ต และไม่เพียงแค่มุ่งมั่นในด้านผลิตภัณฑ์ FORTRON ยังตอกย้ำด้านภาพลักษณ์ความเป็นพันธมิตรที่ดีกับทีมรถแข่งในสนามแข่งอีกด้วย

 

 

           สำหรับการแข่งขันสนามถัดไป สามารถติดตามความท้าทายของการแข่งขันดวลความเร็วจากทีม Superclub Racing ในรายการ Toyota Gazoo Racing Motorsport สนามกีฬาเชียงสมโภช 700 ปี จังหวัดเชียงใหม่ เป็นสนามสุดท้าย ในวันที่ 29 พฤศจิกายน 2562 - 1 ธันวาคม 2562 ติดตามข่าวสารผลิตภัณฑ์ FORTRON ได้ที่ www.facebook.com/fortron และ www.fortron.co.th โทร.02-961-3727

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook