เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 29 ตุลาคม 2562 - 14:51

Toyota เผยทีเซอร์ Hilux Revo รุ่นพิเศษ เสริมพลัง ECU SHOP ULTRA BOOST เตรียมทะลายทุกขีดจำกัดเร็วๆนี้

 

           ตลาดรถปิกอัพเมืองไทยจะกระหึ่มอีกครั้ง หลังจากที่ทาง Isuzu ได้เปิด All-New Isuzu D-Max ที่มาเขย่าตลาด ณ ปัจจุบัน โดยมาพร้อมสโลแกนใหม่ที่ว่า พลานุภาพ...พลิกโลก ล่าสุดค่ายยักษ์ใหญ่อย่างทาง Toyota ได้ขยับตัวรับมือกระแสที่รุนแรงของ All-New Isuzu D-Max โดยได้ปล่อยทีเซอร์รถกระบะ Hilux Revo รุ่นพิเศษ ที่มาพร้อมการตกแต่งส่วนต่างๆใหม่ พร้อมกับติดตั้งอัพพลังแรงด้วยการติดตั้งกล่อง ECU SHOP ULTRA BOOST โดยมาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ ทะลายทุกขีดจำกัด พร้อมกับดึงนักร้องสายร๊อคขวัญใจชาวไทยอย่าง “ตูน บอดี้สแลม” มาเป็นพรีเซนเตอร์อีกด้วย

 

 

           จากทีเซอร์ความยาว 15 วินาที ของ Toyota Hilux Revo รุ่นพิเศษ นั้นได้เผยให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงของรูปร้างหน้าตาในส่วนหน้าของ Toyota Hilux Revo รุ่นพิเศษ ซึ่งแตกต่างจากรุ่นที่แล้วไม่ว่าจะเป็นในส่วนของ กระจังหน้าใหม่ที่พร้อมสัญลักษณ์ REVO สีแดง ขนาดใหญ่, ปรับเปลี่ยนชุดไฟตัดหมอกใหม่

 

 

            เสริมแผ่นกันกระแทกใต้ท้องรถที่เจาะเป็นตรา REVO, ล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่ขนาด 18 นิ้ว และที่เป็นไฮไลท์คือการติดตั้งกล่อง ECU SHOP ULTRA BOOST ที่คาดว่าจะได้รับติดตั้งออกมาจากโรงงานโดยตรง ซึ่งจะมาช่วยอัพพลังเครื่องยนต์เดิมซึ่งจะมีทั้งเครื่องยนต์ดีเซล 2.4 และเครื่องยนต์ดีเซล 2.8 ให้มีความร้อนแรงมากยิ่งขึ้น 

 

 

           Toyota Hilux Revo รุ่นพิเศษ ที่ได้รับการติดตั้งกล่อง ECU SHOP ULTRA BOOST นี้คาดว่าจะได้รับการเปิดตัวที่งาน Motor Expo 2019 นี้ ส่วนรายละเอียดเกี่ยวกับ Toyota Hilux Revo รุ่นพิเศษ ทางทีมงาน BoxzaRacing จะรีบรายงานให้ทราบทันทีที่ทาง Toyota Hilux Revo รุ่นพิเศษ ได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook