เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 19 ตุลาคม 2562 - 12:45

Toyota C-HR GR Sport 2020 อัพเกรดความสปอร์ตโดย Gazoo Racing มีเฉพาะที่ญี่ปุ่น ในราคาเริ่ม 7.6 แสนบาท

 

          หลังจากที่ Gazoo Racing ทีมมอเตอร์สปอร์ต ของทาง Toyota ได้ปรับลุคความสปอร์ตลงไปในตัว Copen GR Sport เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ล่าสุดได้เสริมทัพความสปอร์ตด้วยการเปิดตัว Toyota C-HR GR Sport 2020 ครอสโอเวอร์สไตล์สปอร์ตใหม่ล่าสุด โดยจะมีวางจำหน่ายเฉพาะในดินแดนปลาดิบเท่านั้น 

 

 

          Toyota C-HR GR Sport 2020 ได้ถูกอัพเกรดความสปอร์ตเต็มรูปแบบทั้งภายนอก และภายใน รวมถึงปรับจูนในระบบช่วงล่างด้วย ในส่วนภายนอกที่ด้านหน้า บริเวณกันชนหน้าถูกออกแบบใหม่ เสริมด้วยแถบแนวนอนยาวขวางที่กระจังหน้า ที่เสริมลุคให้ดูดุดัน พร้อมประทับตราโลโก้ความแรง GT Sport ไว้ที่มุมด้านขวาของกระจังหน้า ที่มุมกันชนปรับเปลี่ยนชุดไฟตัดหมอกใหม่ให้มีขนาดใหญ่ ที่เข้าชุดกับกระจังหน้า, เสริมความสปอร์ตแบบเต็มขั้นด้วยล้ออัลลอยขนาด 19 นิ้วที่มากับยาง  225/45 R19  ด้านหลังถูกตกแต่งใหม่ เสริมความดุดันด้วยดิวฟิวเซอร์สีดำขนาดใหญ่ที่เข้าชุดกับชุดท่อไอเสียออกแบบคู่ ซ้าย-ขวา

 

 

          ภายในห้องโดยสารของ Toyota C-HR GR Sport 2020 จะมาในโทนสีดำ วัสดุภายในทั้งที่ตัวเบาะนั่ง คอนโซล พวงมาลัยจะถูกหุ้มด้วยหนังสีดำ เดินด้วยด้านสีเงิน ที่จะให้อารมณ์ความดุดันมากขึ้น,พวงมาลัยสปอร์ต 3 ก้านหุ้มหนังแท้พร้อมตราสัญลักษณ์ GR ที่มุมด้านล่างพวงมาลัย, เบาะที่นั่งสปอร์ตพร้อมโลโก้ GR, หน้าปัดเรือนไมล์ถูกดีไซน์เป็นพิเศษเช่นกัน เสริมความหรูหราด้วยแป้นเหยียบที่ทำจากอลูมิเนียม พร้อมกับตกแต่งภายในด้วยสีดำแบบเปียโนแบล็ก และตามจุดต่างๆ ด้วยสีเงินเมทัลลิก ตรงกลางคอนโซลมากับหน้าจอขนาดใหญ่ที่มากับระบบมัลติมีเดียใหม่ ที่รองรับการเชื่อมต่อทั้ง Apple CarPlay และ Android Auto

 

 

          นอกจากที่อัพเกรดทั้งรูปลักษณ์ภายนอก และภายในแล้ว Toyota C-HR GR Sport 2020 ยังได้ปรับจูนในระบบช่วงล่างใหม่ด้วย โโยได้ปรับทั้งในส่วนของ คอยล์สปริง โช้คอัพ แชสซีส์, เหล็กกันโคลง, บาร์ค้ำโช้คใหม่ และพัฒนาในส่วนของพวงมาลัยเพาเวอร์ไฟฟ้าขึ้นมาเป็นพิเศษ เพื่อที่เสริมประสิทธิภาพในการขับขี่ให้เร้าใจมากขึ้น รวมทั้งยังช่วยให้มีความเต็มความหนึบของช่วงล่าง อีกทั้งยังจะช่วยให้การบังคับเลี้ยวเป็นไปได้อย่างคล่องตัวตอบสนอง

 

 

          ด้านขุมพลังของ Toyota C-HR GR Sport 2020 จะมากับเครื่องยนต์เบนซิน 1.2 ลิตร เทอร์โบ ที่ส่งกำลังเกียร์ธรรมดา 6 สปีด เป็นระบบที่ขับเคลื่อนล้อหน้า  โดยจะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 2,732,000 เยน หรือประมาณ 7.6 แสนบาท Toyota C-HR GR Sport 2020 จะมีวางจำหน่ายเฉพาะในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น 

 

Cr.motor1.com, carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook