เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 22 เมษายน 2558 - 16:45

สาวเชียงใหม่ขับรถเก๋งพุ่งเข้าชนร้านเซเว่น

 

สาวเชียงใหม่ขับรถเก๋งพุ่งเข้าชนร้านเซเว่น

          เมื่อวันที่ 15 ม.ค. เวลา 16.00 น. ได้เกิดเหตุสาวเชียงใหม่ขับรถเก๋งพุ่งเข้าชนร้านเซเว่น ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์ยี่ห้อมาสด้า ทะเบียน ฎล 6594 กรุงเทพฯ ขับพุ่งชนร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ย่านถนนสันติสุข ชุมชนสันติธรรม จังหวัดเชียงใหม่ ทำให้กระจกหน้าร้าน และทรัพย์สินภายในร้านได้รับความเสียหาย



          โดยทางน.ส.นิภาวรรณ ไชยจำเจริญ อายุ 26 ปี เจ้าของรถมาสด้า ยังอยู่ในอาการตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งให้การณ์ว่า จะขับรถมาซื้อของที่เซเว่น แต่ช่วงที่จะเข้าไปจอดรถได้เจอเนินบริเวณหน้าร้าน แต่กลับเหยียบคันเร่งมากเกินไป จนส่งผลให้ เก๋งพุ่งเข้าชนร้านเซเว่น บวกกับที่ขับรถยังไม่ชิน เพราะเพิ่งขับรถเป็นใหม่ๆ จึงทำให้ควบคุมไม่อยู่ ก่อนจะถอยหลังออกไปจอดหน้าร้าน และยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งเหตุการณ์ทั้งหมดได้ถูกกล้องวงจรปิดของร้านบันทึกเหตุการณ์ไว้ตลอด



          น.ส.นิภาวรรณให้การเพิ่มอีกว่า "ตอนนั้นพยายามจะเหยียบเบรค แต่ด้วยความตกใจ กลับเหยียบคันเร่งจนมิด ทำให้รถพุ่งชนกระจกเข้าไปในร้านเซเว่น ซึ่งรถเกียร์ออโต้นั้นเพิ่งจะเป็นได้ไม่นาน และขอชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมด โดยรถยนต์ของตนนั้นมีประกันชั้น 1 พอดี"



          ซึ่งทางเซเว่นอีเลฟเว่นได้ทำการประเมินมูลค่าของที่เสียหายเป็นจำนวนเงินถึง 500,000 บาท โดยทางน.ส.นิภาวรรณได้ให้ทางบริษัทประกันภัยรถยนต์ดำเนินการต่อไป

 

ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก ข่าวสด

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook