เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 18 ตุลาคม 2562 - 14:34

Hyundai Veloster Grappler Concept จากสปอร์ตทางเรียบ ปรับลุคบู๊ทางฝุ่น ที่มากับอุปกรณ์พร้อมลุยครบชุด

 

           จากภาพที่เคยเห็น Hyundai Veloster ที่เป็นรถสปอร์ตแฮทช์แบ็ก ที่วิ่งเฉิดฉาย อยู่บนท้องถนน ล่าสุดค่ายกิมจิ จากประเทศเกาหลีได้ปรับเปลี่ยนลุค Hyundai Veloster สปอร์ตคาร์ให้กลายเป็น Hyundai Veloster Grappler Concept รถสไตล์ออฟโรด ที่พร้อมตะลุยไปได้ทุกที่ โดยทาง Hyundai จะนำเจ้า Hyundai Veloster Grappler Concept โชว์ในงาน SEMA Show 2019 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

 

 

           Hyundai Veloster Grappler Concept ได้ถูกอัพเกรดระบบช่วงล่างใหม่ทั้งหมด โดยทำการยกความสูงของตัวรถให้สูงขึ้นเพื่อรองรับยาง All-Terrain สไตล์ออฟโรด ที่มากับล้อ Method Racing Wheels ที่รองรับการลุยในทุกสภาวะ อีกทั้งในส่วนของด้านหน้าตัวรถยังได้รับการติคตั้งชุดกันชนหน้าแบบ Custom ที่เป็นลักษณะทรงกลมสีดำขนาดใหญ่ รวมถึงด้านหลังด้วย พร้อมกับติดตั้งชุดไฟ LED ทั้งที่กระจังหน้า และการ์ดกันชนหน้า บนหลังคาได้ติดตั้งแล็คหลังคาจาก Thule เพื่อไว้เก็บสัมภาระต่างๆ รวมทั้งยางอะไหล่, อีกทั้งยังได้ติดตั้งระบบไฟความสว่างสูงจาก Baja Designs บนหลังคา นอกจากนั้นที่แล็คหลังคายังได้ติดตั้งแผงโซล่าเซลล์ จาก Goal Zero ที่ไว้เก็บไฟเพื่อจ่ายไฟให้กับอุปกรณ์ต่างๆภายในรถ

 

 

          ในส่วนฝากระโปรงของ Hyundai Veloster Grappler Concept ยังได้รับการตกแต่งใหม่โดยเปลี่ยนมาเป็นฝากระโปรงที่ทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ ที่ช่วยระบายความร้อนจากเครื่องยนต์ได้ดีขึ้น ด้านขุมพลังทาง Hyundai ไม่มีการแจ้งออกมา เพียงแต่ได้ปรับเปแลี่ยนในส่วนท่อไอเสียให้มีความเร้าใจมากยิ่งขึ้น ด้วยชุดท่อไอเสียจาก Borla

 

 

          ส่วนภายในห้องโดยสารทาง Hyundai นั้นตกแต่งในสไตล์ออฟโรดอย่างเต็มรูปแบบ แต่ยังคงกลิ่นอายของความหรูหรา และสปอร์ตไว้ด้วย โดยในห้องโดยสารนั้นได้ติดตั้งโรลบาร์ทั้งคัน ส่วนเบาะที่นั่งเป็นเบาะ Recaro นอกจากนั้นภายในตัรถยังได้ติดตั้งอุปกรณ์ช่วยเหลือในยามฉุกเฉินไม่ว่าจะเป็น Traction Mats หรือแผ่นปูพื้นไว้สำหรับการยึดเกาะพื้น, พลั่วสนามขนาดใหญ่, ชุดปฐมพยาบาล, อุปกรณชุดซ่อมแซมรถแบบเบื้องต้น รวมถึงเต้นท์ที่พักค้างแรม

           Hyundai Veloster Grappler Concept จะโชว์ตัวแบบเต็มรูปแบบในงาน SEMA Show 2019 ที่รัฐ Las Vegas ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยงานนี้จะจัดขึ้ระหว่างวันที่ 5 พ.ย. 2019–. 8 พ.ย. 2019 

 

Cr.topspeed.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook