เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 17 ตุลาคม 2562 - 17:00

Honda Jazz 2020 เผยภาพทีเซอร์ โหมกระแสก่อนเปิดผ้าคลุมโชว์ตัวจริงในงาน Tokyo Motor Show 2019

 

          ค่าย Honda ได้ปล่อยภาพทีเซอร์ Honda Jazz 2020 ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งาน Tokyo Motor Show 2019 โดย Honda Jazz ตัวให้ล่าสุดที่จะได้รับการเปิดผ้าคลุมในช่วงกลางเดือนตุลาคม 2019 ที่กรุงโตเกียว จะเป็นเจเนอเรชั่นที่ 4 ของ Honda Jazz

 

 

           โดยจากภาพทีเซอร์ที่ปล่อยออกมานั้น จะเป็นภาพย้อนแสง ที่เห็นเพียงเส้นสาย และมิติตัวถังที่ด้านข้างตัวรถ ซึ่งถ้าดูภาพรวมๆแล้วก็ความคล้ายกับรุ่นปัจจุบัน แต่จากภาพหลุด Spyshot ที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ จะเห็นถึงความแตกต่างจากรุ่นในปัจจุบันเป็นอย่างมาก ทั้งรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูมีความโค้งมนมากขึ้น รวมถึงรูปลักษณ์ที่ดูใหญ่ขึ้นกว่าเดิม โดยในชุดไฟหน้าแบบโปรเจ็คเตอร์ที่มีขนาดใหญ่กว่ารุ่นล่าสุดที่วางขายอยู่, กันชนหน้าที่ดูโหนกนูนขึ้น, กระจกมองข้างปลับเปลี่ยนตำแหน่งเล็กน้อยเพื่อให้สอดรับกับกระจกบานเล็กที่เสา A, ด้านข้างตัวถังถูกดีไซน์ปรับใหม่ให้ไร้รอยย่นพร้อมกับปรับให้ดูมีเส้นสายที่โหนกนูนอย่างชัดเจน, ส่วนไฟท้ายได้รับการออกแบบใหม่ให้เป็นแนวนอนแทนแนวตั้งแบบรุ่นเดิม

 

 

           ส่วนภายในห้องโดยสารนั้นได้รับการปรับดีไซน์แผงคอนโซลใหม่, รูปทรงของจอเรือนไมล์ใหม่, จออินโฟเทนเมนต์ที่ยกขึ้นจากแผงคอนโซลอย่างชัดเจนขนาด 7 นิ้ว , พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นดีไซน์ใหม่ทรง 3 ก้าน  

           ส่วนขุพลังของ Honda Jazz 2020 คาดว่าจะมากับเครื่องยนต์ใหม่อย่าง เครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ ความจุ 1.0 ลิตร VTEC TURBO และเครื่องยนต์เบนซินไฮบริด 1.5 ลิตร i-MMD ที่มีมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว 

 

 

           Honda Jazz 2020 โฉมใหม่นี้ พร้อมที่จะเปิดผ้าคลุมโชว์ตัวกันให้เห็นเป็นๆในงาน Tokyo Motor Show 2019 ในช่วงกลางเดือนตุลาคม 2019 นี้ และนอกจาก ในรุ่นสแตนดาร์ด ยังอาจจะมีเซอร์ไพรส์ในรุ่น ตัวแรงอย่างตระกูล Type R ที่อาจจะเปิดตัวพร้อมกันในงาน Tokyo Motor Show 2019  ก็เป็นได้ โดยเจ้า Honda Jazz Type R 2020 ตัวนี้ คาดว่าจะมากับเครื่องยนต์ VTEC Turbo ความจุ 1.5 ลิตร ที่ให้แรงม้าลงพื้นถึง 220 ตัว มาพร้อมกับแรงบิด 250 นิวตัน-เมตร  

 

Cr.carscoops.com, paultan.org

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook