เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 11 ตุลาคม 2562 - 11:57

Peugeot Thailand ฉลองเปิดโชว์รูม Peugeot แห่งแรกอย่างเป็นทางการ

 

          เปอโยต์ ประเทศไทย ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ เปอโยต์ รายใหม่ จัดพิธีเปิดโชว์รูมพร้อมศูนย์ บริการครบวงจรแห่งแรกที่เกษตร-น วมินทร์ (แยกนวมินทร์ ซิตี้ อเวนิว) ภายใต้บริษัท ไลอ้อน ออโตโมบิล จำกัด ภายในโชว์รูมประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สามารถจัดแสดงรถยนต์ได้ถึง 7 คัน พร้อมศูนย์บริการมาตรฐานและเครื่องมืออันทันสมัย พร้อมแล้วสำหรับการต้อนรับ และให้บริการลูกค้า เปอโยต์ ทุกคน

 

 

            ดร. ยอร์ก บรอยเออร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปอโยต์ ประเทศไทย เผยว่า “การเปิดโชว์รูมพร้อมศูนย์บริ การรถยนต์ เปอโยต์ แห่งแรกที่เกษตร-นวมินทร์ นับเป็นก้าวแรกในการสร้างเครือข่ายผู้จำหน่ายให้ครอบคลุมทั่วประเทศ โดยภายในสิ้นปีนี้จะมีโชว์รูม เปอโยต์ ในกรุงเทพฯ ทั้งหมด 3 สาขา คือ เกษตร-นวมินทร์, เยาวราช และสุขุมวิท นอกจากนั้น ลูกค้าก็จะมีโอกาสได้สัมผัสกับรถเอสยูวีทั้งรุ่น 3008 และ 5008 เอสยูวี 7 ที่นั่ง ณ เออร์เบิน สโตร์ ที่สยามพารากอนเร็วๆ นี้อีกด้วย

 

คุณทวีวัฒน์ ปรุงพัฒนสกุลกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไลอ้อน ออโตโมบิล จำกัด

 

          ขณะที่คุณทวีวัฒน์ ปรุงพัฒนสกุลกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไลอ้อน ออโตโมบิล จำกัด ให้ข้อมูลว่า “โชว์รูมเกษตร-นวมินทร์ ของเราพร้อมให้บริการลูกค้าอย่างเต็มที่ โดยสร้างเสร็จสมบูรณ์ ภายในเวลาเพียง 3 เดือน นับจากวันที่ได้รับการแต่งตั้ง โดยเป็นโชว์รูมพร้อมศูนย์บริ การครบวงจร บนพื้นที่กว่า 2,500 ตารางเมตร เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเรา ซึ่งลูกค้าสามารถทดลองขับได้ ครบทุกรุ่น นอกจากนี้ในส่วนของบริการหลังการขาย เราสามารถรองรับรถเปอโยต์ ได้ทั้งรุ่นเก่า และรุ่นปัจจุบัน มั่นใจได้กับอุปกรณ์อันทันสมัย, เครื่องมือพิเศษสำหรับวิเคราะห์ เพื่อแก้ปัญหาอย่างตรงจุด รวมถึงทีมช่างมืออาชีพที่ได้รั บการฝึกอบรมมาอย่างดี ผมเชื่อมั่นว่า โชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจรแห่งนี้ จะสามารถทำให้ลูกค้าเกิดความพึ งพอใจสูงสุด”

 

 

          เปอโยต์ ประเทศไทย เดินหน้าสร้างความมั่นใจต่อเนื่อง เปิดโชว์รูมพร้อมศูนย์บริ การครบวงจรแห่งแรกบนถนนเกษตร-นว มินทร์ (แยกนวมินทร์ ซิตี้ อเวนิว) พร้อมแล้วสำหรับการบริการลูกค้าในไทย ภายใต้คุณภาพระดับสากล

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook