เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 2 ตุลาคม 2562 - 11:10

Porsche 911 Carrera 4S กับชุดแต่ง TechArt ดุดันที่ภายนอก หรูหราที่ด้านใน พร้อมดีดแรงม้าไปถึง 503 ตัว

 

          Porsche 911 Carrera 4S รถสุดหรูจากประเทศเยอรมนี ที่โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ และสมรรถนะที่ร้อนแรงออกมาตั้งแต่ออกจากสายการผลิต แต่ล่าสุด TechArt ได้เสริมลุคความสปอร์ต และหรูหราทั้งภายนอก และภายใน รวมถึงอัพเกรดขุมพลังเครื่องยนต์ให้มีแรงม้าเพิ่มขึ้นมาอีก 60 ตัว 

 

 

          โดยชุดแต่งพิเศษของ TechArt ที่ได้เสริมแต่งบน Porsche 911 Carrera 4S เริ่มจากด้านหน้าในส่วนกันชนหน้าบริเวณช่องดักลมตกแต่ง AirFrame เป็นแบบสีทูโทน สีดำ-ทอง รวมถึงลิ้นสปอยเลอร์หน้าก็ปรับเปลี่ยนให้เป็นสีทูโทน

 

 

          ปรับเปลี่ยนสเกิร์ตด้านข้างใหม่ออกแแบบให้ปลายสเกิร์ตที่ติดกับซุ้มล้อหลังเป็นแบบครีบฉลาม ด้านท้ายปรับเปลี่ยน Diffuser ใหม่เพื่อรีดอากาศแบบสุดๆ, เสริมความสปอร์ตด้วยกรอบท่อไอเสีย, พร้อมกับเสริมสปอยเลอร์ท้าย และสปอร์ยเลอร์หลัง แบบ GT Wing 

 

 

          ในส่วนสปอยเลอร์ด้านท้ายของ TechArt จะมีมาให่เลือกติดตั้งได้ 2 แบบ คือ สปอร์ยเลอร์หลัง แบบ GT Wing จะติดตั้งแบบตายตัว โดยแขนที่วางของปีกหลังของทำจาก มาโครลอน (Makrolon) ที่เป็นแก้วโพลีคาร์บอเนตที่มีความใส และมีความแข็งแรง สามารถทนต่อแรงกระแทกได้ดี หรือจะเลือกติดตั้งสปอยเลอร์ท้ายแบบธรรมดา

 

 

          สิ่งที่สะดุดตา และโดดเด่นในส่วนภายนอกของ Porsche 911 Carrera 4S จากสำนักแต่ง TechArt นั้นก็คงจะเป็นส่วนของล้ออัลลอย ซึ่งล้ออัลลอยของ Porsche 911 Carrera 4S จากสำนักแต่ง TechArt จะเป็นล้อ Daytona II สีทอง ที่มีขนาด 20 นิ้วที่ด้านหน้า และ 21 นิ้ว ที่ด้านหลัง โดยในลวยลายนี้จะที่คล้ายกับลายล้อที่อยู่บนในตัว Porsche 996 นอกจากนี้ยังสามารถเลือกตกแต่งล้อให้เป็นแบบสีทูโทนได้ด้วย ส่วนในระบบช่วงล่างทาง TechArt ยังลดความสูงของ Porsche 911 Carrera 4S ด้วยการปรับแชสซีลง 30 มม. หรือประมาณ 1.18 นิ้ว เพื่อความสปอร์ต และให้รถมีความเกาะถนนมากยิ่งขึ้น

 

 

          ส่วนภายในห้องโดยสารนั้น เน้นความหรูหรา และสปอร์ตมากยิ่งขึ้น ที่ขอบธรณีประตูตกแต่งด้วยแผ่นครอบบันไดข้างที่ืำจากคาร์บอนไฟเบอร์ พร้อมกับปั้มตรา TechArt ส่วนในห้องโดยสารนั้นทั้งที่ตัวเบาะหนัง คอนโซล รวมถึง แผงประตู หุ้มด้วยหนัง สลับกับ Virgin Wool หรือผ้าที่ทำจากขนสัตว์, พวงมาลัยทืรงสปอร์ตหุ้มด้วยหนังพร้อมปั้มตรา TechArt ที่ตรงกลางพวงมาลัย, เสริมความสปอร์ต ด้วยแป้นเหยียบที่ทำจากอลูมิเนียม

 

 

          ด้านขุมพลัง TechArt เสริมความแรงให้กับ Porsche 911 Carrera 4S ด้วยชุด Techtronic Powerkit ที่สามารถอัพพลังความแรงจากเดิมที่มีอยู่ 443 แรงม้า ให้มีม้าเพิ่มขึ้นอีก 60 ตัว จึงทำให้ Porsche 911 Carrera 4S นั้นสามารถรีดแรงม้าลงพื้นได้มากถึง 503 ตัว มาพร้อมกับแรงบิดที่ 610 นิวตัน-เมตร โดยจะสามารถเพิ่มกำลังได้เมื่อขับขี่อยู่ในโหมด Sport และโหมด Sport Plus 

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook