เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 28 กันยายน 2562 - 12:54

Nissan จัดคาราวานมอบสิ่งของบริจาคให้กับผู้ประสบภัย ที่จังหวัดอุบลราชธานี

 

          นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย ได้จัดคาราวานบรรเทาทุกข์ร่วมกับสื่อมวลชน เพื่อส่งมอบสิ่งของบริจาค อันได้แก่ สินค้าอุปโภคและบริโภคที่จำเป็นให้กับชุมชนท้องถิ่นในจังหวัดอุบลราชธานี เพื่อช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยครั้งล่าสุด

 

 

          เหล่าสื่อมวลชนสายพร้อมตัวแทนพนักงานของนิสสันเดินทางด้วยรถยนต์หลากหลายรุ่น อาทิ นิสสัน เทอร์ร่า นิสสัน นาวารา รวมถึง นิสสัน นาวารา แบล็คอิดิชั่น เป็นระยะทางไปกลับรวมกว่า 1,500 กิโลเมตร เพื่อบริจาคน้ำดื่มจำนวน 3,000 ขวดพร้อมสิ่งของจำเป็นอื่น ๆ ที่ร่วมบริจาคโดย บริษัทฯ และพนักงานนิสสัน พร้อมด้วย ผู้จำหน่ายฯ สู่ชุมชนในอำเภอวารินชำราบ จังหวัดอุบลราชธานี

 

 

          “ในช่วงฤดูฝนนี้ประเทศไทยกำลังเผชิญกับสถานการณ์น้ำท่วมที่มีความลำบากในหลายพื้นที่ทั่วประเทศ พนักงานและเพื่อนๆสื่อมวลชนของเราได้พร้อมใจกันนำข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็น จากความปรารถนาดีส่งมอบแก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วม” มร.ราเมช นาราสิมัน ประธาน นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย กล่าว

 

 

          “นิสสันมีการดำเนินงานในราชอาณาจักรไทย มามากกว่า 67 ปีและมีความผูกพันกับคนไทยเรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะช่วยเหลือเพื่อนๆชาวไทยของเราในเวลาที่เค้าเหล่านั้นต้องการอีกทั้งเป็นการแสดงออกถึงความขอบคุณและความปรารถนาดีจากพวกเราชาวนิสสัน สู่ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์น้ำท่วมนี้” ด้วยสมรรถนะที่แข็งแกร่งของ นิสสัน เทอร์ร่า นิสสัน นาวารา รวมถึง นิสสัน นาวารา แบล็คอิดิชั่น จึงถูกเลือกให้รับหน้าที่ส่งมอบสิ่งของบริจาคเหล่านี้ไปถึงพื้นที่น้ำท่วมได้อย่างปลอดภัย

 

 

           “ในนามของตำบลหนองกินเพล เราขอขอบคุณนิสสันรวมถึงสื่อมวลชนที่ขับรถบรรทุกข้าวของเครื่องใช้ และสิ่งจำเป็นต่างๆ จำนวนมากมายเป็นระยะทางไกล เพื่อนำของมาบริจาคซึ่งล้วนเป็นการบรรเทาทุกข์สำหรับเรา” อุทิศ ประดิษฐศิลป์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลหนองกินเพล กล่าว“แม้ว่าเราจะอาศัยอยู่ในหมู่บ้านที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมแต่คาราวานบรรเทาทุกข์ของนิสสันก็พยายามที่จะเข้าถึงและช่วยเหลือพวกเราที่นี่”

 

 

          นอกจากนี้ นิสสันยังให้ความช่วยเหลือกับลูกค้านิสสันที่รถยนต์ได้รับความเสียหายจากอุทกภัยในครั้งนี้ ภายใต้กิจกรรม“น้ำใจจากนิสสันช่วยเหลือพี่น้องที่ประสบภัย” โดยสำหรับลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมที่ไม่ได้อยู่ในนโยบายการประกันยานพาหนะของพวกเขาจะได้รับส่วนลด 30% สำหรับชิ้นส่วนแท้, สารหล่อลื่นและผลิตภัณฑ์เคมีของนิสสันโดยสามารถนำรถยนต์เข้ารับบริการได้ที่ศูนย์บริการนิสสัน ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 พฤศจิกายน 2562

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook