เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 26 กันยายน 2562 - 15:58

Subaru แย้มทีเซอร์ Levorg Prototype ก่อนเปิดผ้าคลุมโชว์ตัวจริงในงาน Tokyo Motor Show 2019

 

          Subaru ค่ายรถแรงจากแดนซามูไร ได้ถือฤกษ์งามยามดีที่งาน Tokyo Motor Show 2019 ที่จะมีขึ้นในต้นเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ โดยในงานดังหกล่าวนี้ทางค่ายดาวลูกไก่ Subaru จะทำการเผยโฉม Subaru Levorg Prototype ที่คาดว่าจะเป็นรถต้นแบบของ Levorg ในรุ่นต่อๆไป ซึ่งก่อนที่จะวันที่เปิดผ้าคลุมโชว์ตัวจริงนั้น ทาง Subaru ได้ปล่อยคลิปที่เซอร์สั้นๆ ออกมาเรียกกระแสผู้ที่ชื่นชอบในแบรนด์ Subaru กันก่อนล่วงหน้า

 

 

          โดยในคลิปทีเซอร์ที่ถูกปล่อยออกมานั้น เผยให้เห็นกระจังที่ได้รับการออกแบบใหม่ รวมถึงกับที่จับเปิดประตูดีไซน์ใหม่ ส่วนเส้นสายด้านข้างของตัวรถ และบริเวณซุ้มล้อที่ดูเป็นเหลี่ยมคมที่ดูคมชัดมากยิ่งขึ้น ส่วนด้านท้ายที่มากับสปอร์เลอร์หลังขนาดใหญ่ที่ติดตั้งอยู่บนหลังคา 

 

 

          Subaru Levorg Prototype รถต้นแบบคันนี้คาดว่าจะมากับแพลตฟอร์มของทาง Subaru ที่ใช้อยู่ กับ Impreza และ Forester รวมทั้ง Legacy/Liberty sedan และ Outback ที่วางจำหน่ายในสหรัฐฯ โดยโครงสร้างใหม่นี้ จะทำให้น้ำหนักตัวรถนั้นลดลง รวมถึงจะเพิ่มความแข็งแรง และสมรรถนะ และประสิทธิภาพของตัวรถให้มากยิ่งขึ้น รวมถึงยังจะช่วยประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงอีกด้วย

 

 

           ส่วนขุมพลังนั้นยังไม่มีรายงานว่า Subaru Levorg Prototype รถต้นแบบคันนี้จะมากับเครื่องยนต์ตัวไหน แต่มีรายงานแจ้งว่า Subaru Levorg Prototype รถต้นแบบคันนี้จะมากับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของทาง Subaru ที่จะมอบทั้งความเร้าใจตลอดการขับขี่ โดย Subaru Levorg ในรุ่นปัจจุบันนั้นจะมีด้านขุมพลัง 2 ขนาด กับรหัสความแรง STi โดยจะมีเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบนอน ขนาด 1.6 ลิตร เทอร์โบ ให้กำลัง 170 แรงม้า กับแรงบิด 250 นิวตัน-เมตร ส่วนอีกบล็อคคือเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบนอน ขนาด 2.0 ลิตร เทอร์โบ ให้ได้กำลังถึง 300 แรงม้า พร้อมแรงบิด 400 นิวตัน-เมตร 

          ส่วน Subaru Levorg Prototype จะมากับขุมพลังแบบไหนคงต้องติดตามกันในงาน Tokyo Motor Show 2019 ในช่วงเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้

 

Cr.carscoops.com, caradvice.com.au

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook