เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 26 กันยายน 2562 - 12:13

Nissan Patrol 2020 SUV ร่างยักษ์ปรับโฉมให้หรูหราขึ้น พร้อมประเดิมวางจำหน่ายในตะวันออกกลางเป็นที่แรก

 

          ค่าย Nissan ได้เปิดตัว Nissan Patrol 2020 SUV ร่างยักษ์ ที่ได้รับการปรังปรุงชุดใหญ่ทั้งรูปลักษณ์ภายนอก และภายในให้มีความหรูหรามากยิ่งขึ้น พร้อมจะวางจำหน่ายที่แถวตะวันออกกลางในเดือนกันยายนนี้เป็นที่แรกของโลก

          Nissan Patrol 2020 นี้ รุ่นล่าสุดนี้ได้รับการปรับโฉมชุดใหญ่ในรอบหลายปีที่ผ่านมา โดยรูปลักษณ์ถูกปรับแต่งให้ดูทันสมัยมากยิ่งขึ้น ด้านหน้าในส่วนกระจังหน้าได้รับการปรับให้เป็นรูปทรง V -Motion ที่ในปัจจุบันถือว่าเป็นเอกลักษณ์ของทาง Nissan ไปแล้ว พร้อมถูกขนาบข้างด้วย ชุดไฟหน้า LED ทรง C-Shape มาพร้อมไฟ DRLs ในส่วนกันชนหน้า และกันชนท้ายได้รับการปรับเปลี่ยนดีไซน์ใหม่หมด ชุดไฟท้ายก็ถูกออกแบบเป็นทรง C-Shape เหมือนกับชุดไฟหน้า

 

 

           ส่วนภายในห้องโดยสารนั้นอัพเกรดให้มีความหรูหรามีระดับมากยิ่งขึ้น เรียกว่าเหมาะสมกับเศรษฐีมีสตางค์ในแถวตะวันออกกลาง เบาะหนังหุ้มด้วยหนังเกรดพรี่เมี่ยม ตัดเย็บเป็นรูปเพชร ในส่วนพวงมาลัยนั้นหุ้มหนังเช่นกัน ทั้งหมดตัดเย็บด้วยมือ ส่วนในแผลคอนโซลกลางมากับหน้าจอคู่ขนาดใหญ่ มาพร้อมกับระบบอินโฟเทนเมนต์ ที่รองรับทั้ง Apple CarPlay และ Android Auto โดยในส่วนจอด้านบนจะแสดงข้อมูลเกี่ยวกับแผนที่ และระบบนำทาง  ส่วนในจอด้านล่างจะเป็นหน้าจอไว้ควบคุมระบบสั่งงานต่างๆภายในรถ Nissan Patrol 2020 รุ้นใหม่นี้ภายในห้องโดยสารยังได้รับการออกแบบให้เก็บเสียงให้ห้องโดยสารใหม่เพื่อความเงียบที่มากขึ้น นอกจากนั้นยังมากับพร้อมกับระบบปรับอากาศแบบอัตโนมัติ ที่จะปรับอากาศให้เย็นทันที่ เมื่อเจอกับอากาศที่ร้อนในดินแดนตะวันออกกลาง

 

 

          Nissan Patrol 2020 ใหม่นี้จะถูกติดตั้งระบบช่วยเตือนก่อนการชนด้านหน้าอัจฉริยะ Intelligent Forward Collision Warning (FCW) พร้อมระบบช่วยเบรกฉุกเฉิน Intelligent Emergency Braking สามารถตรวจจับได้ทั้งคนและยานยนต์ด้านหน้า 

 

 

          ส่วนขุมพลังของ Nissan Patrol 2020 จะมีเครื่องยนตืให้เลือกเร้าใจถึง 2 รุ่น ได้แก่เบนซิน V6 4.0 ลิตร ที่ให้แรงม้ามากถึง 275 ตัว ส่วนแรงบิดสูงสุดจะอยู่ที่ 394 นิวตัน-เมตร และเครื่องยนต์เบนซิน V8 5.6 ลิตร ที่มากับความแรง 400 แรงม้า มาพร้อมกับแรงบิดสูงสุดที่ 560 นิวตัน-เมตร ส่วนระบบขับเคลื่อนจะเป็นแบบ ALL MODE 4X4 พร้อมกันนี้ในรุ่นใหญ่อย่างเครื่อง V8 นั้นจะมาพร้อมระบบ Hydraulic Body Motion Control System (HBMC) หรือระบบควบคุมการทรงตัว ซึ่งจะช่วยควบคุมอาการโคลงตัวไปมาของตัวถังในระหว่างที่มีการเปลี่ยนเลน หรือเข้าโค้ง รวมถึงการขับบนเส้นทางออฟโรดที่จะต้องโยนตัวไปมา 

          Nissan Patrol 2020 SUV ร่างยักษ์นี้ จะถูกวางประเดิมขายจำหน่ายที่แถวตะวันออกกลางเป็นเจ้าแรก ส่วนเมืองไทยนั้นคาดว่าไม่มีแน่นอน

 

Cr.carscoops.com, paultan.org

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook