เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 24 กันยายน 2562 - 15:41

Toyota 86 By 326 Power สำหรับคนที่ชอบงานอลังการแบบนี้ไม่ควรพลาด

โป่งด้านหลังมาพร้อมกับช่องระบาบอากาศปลอม

 

         แม้ว่าจะถูกวิจารณ์ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาเกี่ยวกับ รูปร่างหน้าตา รวมถึงการตกแต่งต่างๆ  ซึ่งไม่ได้แตกต่างไปจาก Subaru BRZ เลย แต่ Toyota 86 ก็ยังสามารถดึงดูดใจของผู้ขับจำนวนไม่น้อย ในเรื่องของสมรรถนะการขับโดยเฉพาะกับคนที่ชอบความ ดิบ

 

สปอยเลอร์ขนาดใหญ่

 

         ทำให้ทั้งสองรุ่นเป็นที่ชื่นชอบในหลายวงการ ไม่ใช่แค่เพียงวงการรถแต่ง หรือรถแข่งเท่านั้น ตั้งแต่ออกเปิดตัว และออกจำหน่ายเมื่อ 7 ปีที่ผ่านมา รถ Toyota GT 86 และ Subaru BRZ ยังคงได้รับความนิยมจากเหล่าบรรดาจูนเนอร์ทั้งรายเล็ก รายใหญ่ ที่รับบริการอัพเกรด รวมถึง Speed Shop ทั่วโลก และ 326 Power บริษัทเล็กๆ หนึ่งในผู้รับปรับแต่งรถยนต์ ในเกาะอังกฤษ ได้ดัดแปลง Toyota GT 86 ให้มีรูปลักษณ์แตกต่างจากที่เคยเห็น กับการแปลงร่างให้กว้างขึ้น จะเห็นว่าด้านหน้าถูกเปลี่ยนกันชนใหม่ให้มีขนาดใหญ่ขึ้น โดยที่ไม่สนใจว่าจะเข้ากับสเกิร์ตข้างหรือไม่ มาพร้อมกับชุดโป่งซุ้มล้อหน้าที่กว้างกว่า 150 มิลลิเมตร และกว่า 200 มิลลิเมตรที่ด้านหลังที่มีช่องระบาบอากาศปลอม ที่ไม่ต่างจากชิ้นส่วนหุ่นยนต์ พร้อมสปอยเลอร์ขนาดใหญ่ จบด้วยล้อลายดาวห้าก้านที่ลึกได้ใจไม่น้อย

 

ล้อลายดาวห้าก้านที่ลึกได้ใจ 

 

         ตอนนี้ 326 Power ได้ประกาศลดราคาพิเศษสำหรับชุดบอดี้พาร์ทแบบครบชุด โดยจำหน่ายในสหราชอาณาจักรแบบรวมภาษีแล้ว และชุดแต่งนี้ใช้เวลาในการผลิต 3 สัปดาห์ไม่รวมระยะเวลาในการส่ง     

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook