เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 24 กันยายน 2562 - 12:28

Toyota สนับสนุนโครงการ สานฝันฮีโร่ พลัส 2019 ครั้งที่ 5 เพื่อพัฒนานักกีฬาพาราลิมปิกตัวแทนประเทศไทย

 

          บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมกับมูลนิธิคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย การกีฬาแห่งประเทศไทย และกลุ่มพันธมิตรภาคเอกชน ร่วมสนับสนุนโครงการ “สานฝันฮีโร่พลัส 2019 ครั้งที 5” เมื่อวันที่ 21 กันยายน 2562 ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษาฯ การกีฬาแห่งประเทศไทย

 

 

        โครงการ “สานฝันฮีโร่พลัส 2019” เป็นโครงการที่มูลนิธิคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทยได้จัดขึ้น โดยได้รับความร่วมมือทั้งภาครัฐและภาคเอกชน ได้แก่ การกีฬาแห่งประเทศไทย โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัดบริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด, บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและพัฒนาความสามารถให้ผู้พิการและ ผู้ทุพพลภาพมีกำลังใจสามารถพิชิตความฝันของตัวเอง พัฒนาศักยภาพเพื่อมุ่งสู่การเป็นตัวแทนนักกีฬา พาราลิมปิกทีมชาติไทย ตลอดจนสร้างชื่อเสียงและความสุขให้กับคนไทยต่อไปในอนาคต

 

 

          ในปีนี้โครงการดังกล่าวได้เปิดรับสมัครผู้พิการทั่วประเทศ โดยไม่จำกัดเพศและอายุ ขอแค่มีความฝันความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะค้นหาและพัฒนาศักยภาพตัวเอง และนักกีฬาที่ผ่านการคัดเลือกจะได้ฝึกซ้อมเก็บตัวเพื่อลงแข่งขันกีฬาในรายการต่างๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศต่อไป

           ตลอดระยะเวลากว่า 50 ปี ที่บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย ได้ดำเนินธุรกิจในประเทศไทย เราตระหนักถึงคุณค่าในความพยายามของนักกีฬาไทย ที่มุ่งมั่นที่จะคว้าชัยชนะ และนำความภาคภูมิใจมาสู่ พี่น้องชาวไทย เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าโครงการในครั้งนี้จะเป็นอีกหนึ่งความร่วมมือครั้งสำคัญ ที่จะนำมาซึ่งรอยยิ้มและความสุขให้กับคนไทยทุกคน

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook