เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 23 กันยายน 2562 - 17:07

Millennium Auto จัดงาน Xtraordinary with Millennium Auto ให้ลูกค้าได้สัมผัสยนตรกรรมสายพันธุ์ X

 

           มิลเลนเนียม ออโต้ หนึ่งในผู้จำหน่ายรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู, มินิ และมอเตอร์ไซค์ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอรราด อย่างเป็นทางการ ในเครือบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย เขย่าตลาดพรีเมียมเอสยูวี จัดกิจกรรมพิเศษภายใต้ คอนเซ็ปต์ ‘Xtraordinary with Millennium Auto’ ชูจุดเด่นของยนตรกรรมสายพันธุ์ X ด้วยไอเดียการจัดแสดงอันหลากหลาย ให้ลูกค้าสัมผัสได้ระหว่างวันที่ 27-30 กันยายนนี้ ที่โชว์รูม มิลเลนเนียม ออโต้ ทุกสาขา

          คุณสมปราชญ์ โบสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด เผยว่า “งานนี้ มิลเลนเนียม ออโต้ จัดเต็ม เพื่อตอบโจทย์ผู้ที่กำลังมองหาเอสยูวีระดับพรีเมียมภายใต้คอนเซ็ปต์สุดสร้างสรรค์ พร้อมข้อเสนอสุดคุ้มค่า ถึงสิ้นเดือนกันยายนนี้”

 

รับแคมเปญที่สุดแห่งปี สำหรับ บีเอ็มดับเบิลยู สายพันธุ์ X

มิลเลนเนียม ออโต้ โชว์ไอเดียบรรเจิด นำยนตรกรรมสายพันธุ์ X หลากรุ่น อาทิเช่น X1, X3 และ X5 มาจัดแสดงในรูปแบบของการจำลองการขับในสภาพต่างๆ ที่เป็นจุดเด่นของยนตรกรรมอเนกประสงค์ แตกต่างกันในแต่ละโชว์รูม เพื่อให้ลูกค้าสามารถสัมผัสตัวตนของรถยนต์อเนกประสงค์เหล่านี้ได้อย่างชัดเจนผสานแคมเปญที่สุดแห่งปี ที่ให้คุณได้มากกว่า อาทิเช่น.

  • ผ่อนสบายๆ ด้วยค่างวดเพียงเดือนละ 9,900 บาท*
  • ฟรีประกันภัย 5 ปี และรับ BSI สูงสุด 10 ปี**
  • รับคะแนนสะสม 500,000 คะแนน เมื่อจองรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู สายพันธุ์ x จำนวน 100,000 บาท ผ่านบัตรเตรดิตไทยพาณิชย์**

*สิทธิ์พิเศษเฉพาะ BMW X1 เท่านั้น  **เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

 

 

          สัมผัสแก่นแท้แห่ง บีเอ็มดับเบิลยู สายพันธุ์ X พร้อมแคมเปญพิเศษสุด และกิจกรรมถ่ายภาพบ่งบอกความ Xtraordinary ในตัวคุณ พร้อมแชร์บนโลกโซเชียล เพลิดเพลินไปกับ ป๊อปคอร์นพันธุ์ X และกิจกรรมพิเศษอีกมาก ระหว่างวันที่ 27-30 กันยายนนี้ ที่โชว์รูมมิลเลนเนียม ออโต้ ทุกสาขา

          สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ มิลเลนเนียม ออโต้ ทุกสาขา โทร. 1286 Millennium Auto Connect

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook