เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 17 กันยายน 2562 - 15:00

Toyota New Land Cruiser Namib สร้างขึ้นมาเพื่อใช้งานที่โหดหินในแอฟริกา

         ไม่ต่างกันกับ Mercedes-Benz G-Wagen ที่ยังคงสร้างรถในแนวทางนี้สำหรับ Toyota Cruiser ตั้งแต่ Series 70  มาจน 80  ยังเป็นรถที่ยังคงผลิตเพื่อตอบสนองความต้องการในงานเฉพาะทางอย่างพื้นที่ในแอฟริกา รวมถึงการใช้งานทั่วไปสำหรับผู้ที่สนใจ และล่าสุดกับรุ่นพิเศษ Namib  

 

 

         ภาพลักษณ์ที่ยังคงความแข็งแกร่งของความเป็น Land Cruiser กระจังหน้าใหม่พร้อมตัวอักษร Toyota พร้อมกันชนเหล็กที่มาพร้อมไฟส่องสว่างคู่หน้า ขาดไม่ได้กับ Snorkel และกันชนหลังพร้อมข้อปากนกแก้ว และ Toyota New Land Cruiser Namib มีสี Sand Beige และ Ivory White ให้เลือก             

 

เบาะนั่งถูกหุ้มด้วยผ้าใบสีเทาพร้อมโลโก้ Namib

 

          ภายในมาพร้อมกับพวงมาลัยแบบปรับเอียง และยืดหดได้ 4 ทิศทางเสริมความปลอดภัยด้วยถุงลมนิรภัยคู่หน้า ช่องต่อปลั๊กไฟ เบาะนั่งถูกหุ้มด้วยผ้าใบสีเทาพร้อมโลโก้ Namib เสริมด้วยแผ่นกันการเสียดสี ป้องกันการเสื่อมสภาพเมื่อใช้งานแบบยาวนาน คอนโซลรูปหน้า และแผงควบคุมระบบปรับอากาศรูปแบบเรียบง่าย ด้านบนเพดานติดตั้งกล่องเก็บของ พร้อมไฟ LED ตะขอเกี่ยวสายไมโครโฟน สำหรับวิทยุสื่อสาร และ Land Cruiser 79 D-Cab V8 ทุกรุ่น มีหน้าจอแสดงผลรูปแบบใหม่แบบสัมผัสพร้อมระบบนำทาง เชื่อมต่อบูทูธ

 

เพดานติดตั้งกล่องเก็บของ พร้อมไฟ LED

 

         เมื่อพูดถึงเรื่องของสมรรถนะในการใช้งานแล้ว คงต้องยกเครดิตให้กับเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 4.5 ลิตร สร้างกำลังในการใช้งานได้ 202 แรงม้า พร้อมแรงบิด 430 นิวตัน-เมตร ตั้งแต่ 1,200-3,200 รอบ/นาที ประหยัดเชื้อเพลิงที่ 11.3 ลิตร/ 100 กิโลเมตร ปล่อยก๊าซพิษอย่างคาร์บอนไดออกไซด์ 300 กรัม/กิโลเมตร ไม่ว่างานบรรทุก งานลากจูงก็ทำได้สบายมาก มาพร้อมระบบกันสะเทือนแบบอัพเกรดสำหรับงานลุย พร้อมด้วยล้อขนาด 16 นิ้วมาพร้อมกับยางขนาด 265/75 R16 ของ Cooper Discoverer S/T Maxx

 

 

          สำหรับผู้สนใจไม่เพียงแค่ในแอฟริกาก็สามารถเป็นเจ้าของได้ รุ่นนี้ยังมาพร้อมกับการรับประกัน 3 ปี / 100,000 กม. (62,137 ไมล์) แล้วแต่อย่างใดถึงก่อน สำหรับ Toyota New Land Cruiser Namib สนนราคาค่าตัว เริ่มต้นอยู่ที่ 61,145 เหรียญ หรือประมาณ  2.01 ล้านเท่านั้น

 

Cr.www.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook