เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 5 กันยายน 2562 - 17:06

Racing Mania รวมพลคนรัก Toyota Revo Z Edition ในงาน Bangsaen Grand Prix 2019

 

          ปิดฉากลงไปอย่างสวยงามกับงาน Bangsaen Grand Prix 2019 เป็นสนามเฉพาะกิจปิดเมืองแข่งรถที่ได้รับความนิยมทั้งนักแข่งชาวไทย และชาวต่างชาติร่วมลงทำการแข่งขันในรายการนี้ งานนี้ไม่ได้มีแต่การแข่งขันรถอย่างเดียวยังมีกิจกรรมอย่างอื่นอีกมากมาย กิจกรรม “Racing Mania” เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่เข้ามาจัดในงานคราวนี้ด้วย 

 

 

          สำหรับกิจกรรม “Racing Mania” นี้ ร่วมมือกับ Toyota Motor Thailand จัดขึ้นมาครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้ว โดยครั้งนี้ได้รวมพลคนรัก Toyota Revo Z Edition  นำรถมาโชว์มาอวดกัน ภายในงานแบ่งออกเป็น 3 โซนใหญ่ๆ ด้วย โซนแรกเป็นการตกแต่งโดยร้านค้าที่เป็นพันธ์มิตรกับ Toyota Motor Thailand ไม่ว่าจะเป็น

 

 

          BRC คลัทช์คุณภาพเยี่ยมมาตรฐานสากล, กล่องอัจฉริยะ ECU Shop เข้ามาเพิ่มสมรรถนะให้กับเครื่องยนต์ , ล้อแม็ก Cosmis คุณภาพเยี่ยม และสวยงามจาก พีพีซุปเปอร์วีลส์, ATP ผลิตภัณฑ์ดีๆ ที่เพิ่มพลังให้รถคุณ, BRD สินค้าที่พัฒนาจากรถแข่ง สู่รถคุณ, GTX นวัตกรรมหัวฉีดสมรรถนะสูง สมบูรณ์แบบ และ PSP ช็อป กับพาร์ทสวยๆ รอบคัน ภายในโดนๆ มาออกร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ในราคาที่พิเศษ

 

 

           นอกจากนั้นภายในงาน Racing Mania ในปีทาง Toyota ได้นำรถ Toyota Revo Z Edition ที่ได้รับการตกแต่งพิเศษจากพันธมิตรทั้ง 7 ที่มาร่วมออกบูธโชว์ภายในงาน โดยมีรถระดับ 400 แรงม้า มาจอดโชว์ และรถแต่งสวยพาร์ทสวยๆ รอบคันแรงม้าเบาๆ 250 แรงม้า จอดอวดโฉมให้เพื่อนๆ ได้ดูกัน

 

6 เซียนสาย Drag ชื่อดังของเมืองไทย หนุ่ย&เป๋อ สุพรรณ, เอ๋ เทอร์โบ, ATP Ferfomance, ช่างกล้า ชลบุรี, เบิร์ด หลักห้า และจ๊อป มนตรี ดีเซล

 

ตัวแต่ง ตัวแรง จากสำนัก หนุ่ย&เป๋อ สุพรรณ

 

Toyota Revo Z Edition ฉลามร้ายภาคตะวันออก ช่างกล้า ชลบุรี

 

Toyota Revo Z Edition ตัวซิ่ง จากเบิร์ด หลักห้า

 

Toyota Revo Z Edition อีกหนึ่งตัวแรงจาก จ๊อป มนตรี ดีเซล

 

ตัวแข่งจากค่าย ATP Racing Performance 

 

จัดเต็มสูบกับ Toyota Revo Z Edition แบบฉบับ เอ๋ เทอร์โบ

 

          ยังไม่หมดเท่านี้ ทางค่าย Toyota Motor Thailand ได้ส่งรถ Toyota Revo Z Edition ให้กับ 6 อู่ชื่อดังของเมืองไทยคือ หนุ่ย&เป๋อ สุพรรณ, เอ๋ เทอร์โบ, ATP Ferfomance, ช่างกล้า ชลบุรี, เบิร์ด หลักห้า และ จ๊อป มนตรี ดีเซล จัดการเสก และเนรมิตรรถตามสไตล์ตัวเองลงวิ่งระดับ 10 วินาที ในระยะทาง 402 เมตร แรงม้าคร่าวๆ อยู่ที่ 500 แรงม้า เรียกว่าสุดของประเทศไทยแล้ว ซึ่งทั้ง 6 คัน นี้จะรวมตัวกันไปลงสู้ศึกในงาน Souped up Thailand 2019 ปลายปีที่จะถึงนี้ งานนี้พลพรรค Toyota Revo Z Edition ไปติดตามความแรง และความมันส์ได้ที่ขอบสนาม รับรอง 6 อู่ชื่อดัง ไม่ผิดหวังแน่นอน

 

รวมพลสายซิ่ง Toyota Revo Z Edition เตรียมพร้อมวิ่งโชว์ในสนาม Bangsaen Circuit

 

          อีกหนึ่งกิจกรรมที่เรียกได้ว่าเป็นสุดยอดของคนใช้ Revo นั้นก็คือการรวมคนรักรถ Toyota Revo Z Edition มาในงานวันนี้ มีทั้งรถแต่งเต็ม รถแต่งระดับพอประมาณ มามิตติ้งกันงานแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันและที่พิเศษสุดๆ ก็คือ การนำรถ Toyota Revo Z Edition ที่ผ่านการประกวดจากทั่วประเทศลงวิ่งอวดโฉมให้แฟนมอเตอร์ได้ยลโฉมของรถ Revo Z Edition ในสนาม Bangesaen Grand Prix 2019 ถือว่าเป็นสนามที่ผ่านมาตรฐาน FIA Grade 3 Street Circuit ในกิจกรรม Toyota Hilux Revo Parade อีกด้วย 

 

ปิดท้ายด้วยความมันส์ด้วย มินิคอนเสิร์ตจาก แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก 

 

          ยังไม่หมดเท่านี้ภาคกลางคืนยังมี มินิคอนเสิร์ตจาก แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก (JSPKK) นักร้องมาดกวน เบอร์ต้นๆ ของเมืองไทย ที่มาปล่อยพลังแสงสร้างความสนุกให้กับแฟนในค่ำคืนวันนั้น พร้อมกับดีเจมาเปิดเพลงสร้างสีสันให้โซน Racing Mania ไม่หลับใหลกันทั้งคืน โดยทาง Boxza Racing.com ได้รวบรวมภาพกิจกรรมภายในงานทั้งหมดมาให้เพื่อนได้ดูได้ชมอย่างจุใจ 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook