เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 29 สิงหาคม 2562 - 14:10

Peugeot ประเทศไทย รวมพลคนรัก เปอโยต์ ในงาน PEUGEOT Thailand Fans Meet

 

          เปอโยต์ ประเทศไทย จัดกิจกรรมพิเศษ เชิญูผู้ใช้รถยนต์ เปอโยต์ มาพบกันในงาน BIG Motor Sale 2019 ที่ผ่านมา โดยใช้โอกาสนี้ แนะนำทีมผู้บริหาร ในฐานะผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรายใหม่ สำหรับรถยนต์ เปอโยต์ ในประเทศไทย ซึ่ง ดร. ยอร์ก บรอยเออร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปอโยต์ประเทศไทย ได้ให้การต้อนรับ และพร้อมดูแลด้านการบริการให้กับรถยนต์ เปอโยต์ ทุกรุ่น รวมถึงนำเสนอแผนการขยายเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการให้ ครอบคลุมทั่วประเทศ พร้อมนำผู้ใช้ เปอโยต์ ไปสัมผัสกับเอสยูวี 2 รุ่นใหม่ คือ 3008 และ 5008อย่างใกล้ชิดภายในบูท

 

 

          ดร. ยอร์ก บรอยเออร์ กล่าวว่า “ผมรู้สึกดีใจ ที่ได้เห็นถึงความหลงใหลและความชื่ นชอบของกลุ่มคนรักรถ ที่มีต่อแบรนด์ เปอโยต์ และรถของพวกเขา รวมถึงมีความมั่นใจว่า การเปิดตัวรถยนต์ 2 รุ่นใหม่ ทั้ง 3008 และ 5008 เอสยูวี 7 ที่นั่ง พร้อมแผนการขยายเครือข่ายโชว์รูม และศูนย์บริการ ทั่วประเทศ จะสร้างความรู้สึกแบบเดียวกัน ให้กับลูกค้าอีกหลายท่านในอนาคตอันใกล้”

 

 

          เปอโยต์ ประเทศไทย พร้อมขยายเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการในประเทศไทยแบบก้าวกระโดด โดยเริ่มจากกรุงเทพมหานครฯ และกระจายสู่หัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศ กับโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการแห่งแรกบนถนนเกษตร-นวมินทร์ ช่วงต้นเดือนตุลาคม ตามด้วย urban store ที่ สยามพารากอน, โชว์รูมสาขาเยาวราช และศูนย์บริการแห่งใหม่ ในซอยสุขุมวิท 24 โดยมีเป้าหมายให้ครบ 10 โชว์รูมทั่วประเทศภายในปีหน้า

          นอกจากนั้น กลุ่มผู้ใช้รถยนต์ เปอโยต์ ต่างก็ชื่นชอบยนตรกรรม 2 รุ่นใหม่ที่ได้สัมผัสในงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การออกแบบสไตล์ยุโรป, อุปกรณ์ระดับพรีเมียม รวมถึงระดับราคาที่เรียกว่าสุดคุ้ม ซึ่งมาพร้อมการรับประกันคุณภาพ 3 ปี/100,000 กม. และแพ็กเกจการบำรุงรักษา 3 ปี/60,000 กม. อีกด้วย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook