เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 29 สิงหาคม 2562 - 13:32

Brabus เติมความเร้าใจ ให้กับ Mercedes-AMG A 35 4MATIC ด้วยแพ็คเกจพิเศษ ที่รีดแรงม้าได้มากถึง 365 ตัว

 

          ในงาน Frankfurt Motor Show 2019 ที่จะจัดขึ้นนช่วงเดือนกันยายน 2019 นี้ทาง สำนักแต่งชื่อดังจากเยอรมนีอย่าง Brabus เตรียมที่จะเปิดตัว Brabus B 35 S แฮทช์แบ็คตัวแรง ที่ได้รับการอัพเกรดความเร้าใจมาจาก Mercedes-AMG A 35 4MATIC ของค่ายดาวสามแฉก ด้วยการเสริมแพ็คเกจ PowerXtra พร้อมกับปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์ภายนอกให้ดูดุดัน มากกว่้าเดิมด้วยชุดพาร์ทจัดเต็มจาก Brabus

 

 

          ซึ่งในครั้งนี้ทาง Brabus ได้เพิ่มความเร้าใจให้กับ Brabus B 35 S ถึง 2 ทางเลือกด้วยกัน เริ่มจากเสริมชุด PowerXtra B 35 tuning kit ที่จะอัพพลังความแรงของเครื่องยนต์ 4 สูบเทอร์โบ  2.0 ลิตร ให้มีกำลังแรงม้ามากขึ้นถึง 350 ตัว มาพร้อมแรงบืดถึง 460 นิวตัน-เมตร โดยจะมีม้ามากขึ้นกว่าตัวมาตรฐานที่ออกมาจาโรงงาน ถึง 44 ตัว 

 

 

          แต่หากต้องการความเร้าใจที่มากกว่านี้ทาง Brabus ยังมีแพ็คเกจ PowerXtra + kit B 35 S ที่สามารถรีดแรงม้าลงพื้นได้มากถึง 365 แรงม้า มาพร้อมแรงบิดสูงสุดที่ แรงบิด 486 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติแบบคลัทช์คู่ 7 สปีด ส่วนระบบขับเคลื่อนจะเป็นระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ ซึ่งเจ้า Brabus B 35 S กับชุดแพ็คเกจ PowerXtra + kit B 35 S นี้จะสามารถเร่งความเร็วจาก 0-100 กม./ชม. ได้ภายในเวลาเพียง 4.4 วินาที

 

 

          นอกจากเสริมความเร้าใจให้กับเครื่องยนต์ แล้วทาง Brabus ยังได้ทำการตกแต่งรูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า Brabus B 35 S เพื่อเสริมความแรงให้มากยิ่งขึ้น โดยการปรับแต่งให้ดูดุดัน มากับสเกิร์ตที่ด้านหน้าแบบ 2 ชั้น จาก Brabus และกระจังหน้าใหม่จากทาง Brabus เช่นกัน รวมถึงติดตั้งสปอร์ตเลอร์หลังแบบใหม่

 

 

          นอกจากนั้นยังได้ยังปรับเปลี่ยนชุดไอเสียใหม่หมด อีกทั้งปลายท่อได้เสีย ยังสามารถเลือกได้ทั้งแบบสแตนเลส หรือจะเป็นปลายท่อไอเสียแบบที่คาร์บอนไฟเบอร์ได้ เสริมความดุดัน และสปอร์ตด้วยล้ออัลลอย Brabus Monoblock T สีดำ ขนาด 19 นิ้ว มาพร้อมกับยาง Pirelli P Zero 235/35 ZR 19 ขณะที่การตกแต่งภายในห้องโดยสารนั้น ทางลูกค้าสามารถปรับได้ตามความชอบ

 

 

          ทาง Brabus จะทำการเปิดตัวพร้อมกับราคาของ Brabus B 35 S อย่างเป็นทางการที่งาน Frankfurt Motor Show 2019 ในช่วงกลางเดือนกันยายนนี้

 

Cr.motor1.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook