เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 27 สิงหาคม 2562 - 10:49

Rolls-Royce เปิดคอลเลกชั่น Pebble Beach 2019 ฉาบสีตัวถังในตระกูล Black Badge ในโทนสีพาสเทลหวานแหวว

 

          Rolls-Royce เปิดมิติใหม่สร้างสีสันให้กับยนตกรรมสุดหรูในตระกูล Black Badge โดยการบรรจงรังสรรค์แต่งเติมสีใหม่ จากที่เป็นว่า Black Badge นั้นจะต้องมาในโทนสีดำ ที่ดูสุขุม และลึกลับ ให้ออกมาในแนวสีหวานแว่วสะดุดตา โดย Black Badge ยนตกรรมสุดหรูของทาง Rolls-Royce จะมาใน คอลเลกชัน พาสเทล ที่ได้แรงบันดาลใจจากปรากฏการณ์ Superbloom หรือการออกดอกบานสะพรั่งของดอกไม้ป่าบนคาบสมุทรมอนเทอเรย์ โดยทั้งหมดได้ถูกดีไซน์ โดยเหล่านักออกแบบที่ Home of Rolls-Royce โดย คอลเลกชัน พาสเทล จะประกอบไปด้วย ยนตรกรรม Black Badge 3 รุ่นด้วยกัน ได้แก่ Ghost Black Badge ที่มากับสีเขียว Light Green Solid, Dawn Black Badge จะมากับสีสันสีพิเศษ สีชมพู Coral Solid และ Wraith Black Badge ที่มากับตัวถึงสีเหลือง Semaphore Yellow 

 

 

          Ghost Black Badge อัครยนกรรมสุดหรู ที่ในทุกรายละเอียด หนักแน่นแต่แฝงไปด้วยความสง่างาม ผสานเทคโนโลยีล่าสุดล้ำมากับบอดี้สีเขียวใหม่ Light Green Solid ที่ทีมนักออกแบบได้รังสรรค์สีเขียว พาสเทล ลงบนตัวถัง เพื่อให้เป็นตัวแทน ของการฟื้นคืนชีพของเหล่าหมู่มวลพฤกษาบนคาบสมุทร ภายหลังจากหลายปีแห่งความแห้งแล้ง และความร้อนระอุ ภายในตัวรถตกแต่งด้วยงานหนัง Hand Made สีดำ มาพร้อมลวดลายสีเขียว Serenity Green อันเตะตา เสริมความโดดเด่นด้วยวัสดุที่ทำจาก Technical Fibre ซึ่งงเป็นเอกลักษณ์ของ Black Badge 

 

 

          Dawn Black Badge ยนตรกรรมเปิดประทุน จะมาในสุดพิเศษ สีชมพู-ส้ม Coral Solid ที่ใช้เทคนิคพิเศษโดยในการพ่นสีนั้นต้องพ่นสีทับถึง 7 ชั้น และผ่านการเก็บรายละเอียดด้วยมืออีกกว่า 9 ชั่วโมง ในศูนย์ Surface FinishHome of Rolls-Royce ในเมือง Goodwood โดยสีพาสเทลเฉดใหม่นี้ครอบคลุมไปถึงฝาครอบแอโรว์ แควลิง (Aero Cowling) ที่เป็นสีเดียวกับตัวรถได้อีกด้วย ทำให้ได้ภาพลักษณ์ที่สดใส และดูทรงพลัง

 

 

         ส่วนภายในห้อโดยสารของ Dawn Black Badge ในคอลเลกชัน พาสเทล นั้นจะถูกตกแต่งด้วยสีขาว Artic White ตัดกับสีส้ม Sunset สะท้อนภาพของหุบเขาทางตอนเหนือของแคลิฟอร์เนียที่มีดอกไม้บานสะพรั่ง

 

 

          ปิดท้ายด้วยยนตรกรรมคันสุดท้ายในคอลเลกชันสีพาสเทล Wraith Black Badge ยนตกรรมสุดหรูที่มากับขุมพลังอันเร้าใจ มาในโทนสีเหลือง Semaphore Yellow อันเจิดจ้า และสดใส ส่วนการตกแต่งภายในด้วยโทนสีเทา Selby Grey กับสีเหลืองมะนาว Lemon ที่ดูเข้ากันอย่างลงตัว

 

 

          พร้อมกันนี้ยนตรกรรมสุดหรู Black Badge ทุกคัน จะมาพร้อมกับแผงหน้าปัดแบบ Technical Fiber และการตกแต่งภายในอย่างเพดานห้องโดยสารแบบ Starlight Headliner ที่สามารถสั่งออกแบบพิเศษได้ รวมทั้งยังติดแผ่นโลหะที่สลักข้อความ Pebble Beach 2019 ที่บ่งบอกว่าเป็นรุ่นพิเศษ 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook