เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 26 สิงหาคม 2562 - 16:04

Hyundai แย้มทีเซอร์รถต้นแบบ EV รุ่นใหม่ Hyundai『45』ก่อนเจอตัวจริงที่งาน Frankfurt Motor Show 2019

 

          Hyundai ได้เผยทีเซอร์ที่เป็น Concept Car พลังงานไฟฟ้า 100 % ซึ่งทาง Hyundai ตั้งชื่อไว้ว่า Hyundai『45』โดย Concept Car EV คันนี้จะเป็นต้นแบบของรถพลังงานไฟฟ้าของ Hyundai ในอนาคต ซึ่ง Concept Car พลังงาน EV รุ่นใหม่นี้เตรียมจะเผยโฉมอย่างเป็นทางการที่งาน Frankfurt Motor Show 2019 ในเดือนกันยายน ที่จะถึงนี้ 

 

 

          Hyundai『45』ตัวใหม่นี้ได้รับแรงบันดาลใจจากรถยนต์รุ่นแรกของฮุนไดเมื่อปี 1970 ส่วนในภายทีเซอร์ที่แย้มออกมานี้สิ่งที่โดดเด่น จะเป็นที่ด้านท้าย เป็นแถบไฟท้าย LED พาดยาวตลอดแนว ที่แสดงข้อความ และลายกราฟิกที่สวยงาม นอกจากที่ช่องติดป้ายทะเบียนยังมีโลโก้ตัวเลข 45 ที่เป็น LED สว่างไสวบริเวณบ้ายทะเบียนด้วย ส่วนรายละเอียดต่่างทาง Hyundai ยังไม่มีการเปิดเผยออกมา Hyundai『45』มีเพียงแจ้งออกมาว่าภายรวมจะเน้นในการออกแบบที่เรียบง่าย ไม่ซับซ้อน มากับเส้นสายที่ดูสะอาดตา ซึ่งโครงสร้างรวมๆจะเหมือนรุ่นดั้งเดิมของ ฮุนได โพนี่ นี้จะเป็นรถต้นแบบพลังงานไฟฟ้า 100 % และถือว่าจะเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญที่แสดงถึงดีไซน์รถยนต์ไฟฟ้าจากฮุนไดในอนาคต ที่จะสื่อสารความเป็น Sensuous Sportiness โดยในส่วนของ Sensuous  คือการสื่อความหมายของการเพิ่มคุณค่าทางอารมณ์ ที่ลูกค้าสามารถสัมผัสได้ผ่านการออกแบบ และในส่วน Sportiness จะหมายถึง ความมุ่งมั่นที่จะนำคุณค่าเหล่านั้นมาสร้างการขับเคลื่อนด้านนวัตกรรมยานยนต์

          ทั้งนี้ รถต้นแบบ  Hyundai『45』จะเผยโฉมสู่สายตาสาธารณะ ในงาน Frankfurt Motor Show 2019 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 10 – 22 กันยายนนี้ พร้อมกันนี้ทาง Hyundai จะนำรถอีกมากมายหลากหลายรุ่น รวมถึง Hyundai i10 และรถแข่งทางค่ายที่ใช้พลังงานไฟฟ้า มาจัดโชว์ในงานนี้อย่างเต็มพิกัด

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook