เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 23 สิงหาคม 2562 - 15:32

ภาพโดย: PSM

PSM

Chevrolet Captiva SUV โฉมใหม่ล่าสุด กับเครื่องยนต์ใหม่ 1.5 เทอร์โบ พร้อมเปิดตัว 9 กันยายนนี้

          หลังจากที่เปิดหน้าเปิดตา มาให้เห็นกันแล้วสำหรับ Chevrolet Captiva รถอเนกประสงค์รุ่นใหม่ ที่งานมอเตอร์โชว์เมื่อกลางปีที่ผ่านมา ล่าสุดมีกำหนดเปิดตัวอย่างเป็นทางการสู่สายตาสาธารณะสำหรับชาวไทย ในวันที่ 9 กันยายน 2562 เรามาดูรายละเอียดคร่าวๆ ของ Chevrolet Captiva กันก่อนว่าจะเป็นอย่างไรกันบ้าง ส่วนภาพรวมเต็มๆ จะนำรายงานอีกที่หลังจากเปิดตัวออกมา 

 

 

           Chevrolet Captiva รุ่นใหม่นี้ จะได้รับการออกแบบใหม่ เน้นความกว้างขวางของห้องโดยสาร อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ ส่วนภายนอกจะดูโฉบเฉี่ยวและเร้าใจมากยิ่งขึ้น โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากเครื่องบินรบล่องหน F-35 stealth ของกองทัพอากาศสหรัฐอเมริกา Chevrolet Captiva โฉมใหม่นี้

 

 

           กระจังหน้าเป็นรูปทรงสี่เหลี่ยมคางหมูแบบเดียวกับในตัว Chevrolet Equinox ส่วนในตำแหน่งไฟส่องสว่างขณะขับขี่กลางวันแบบ LED ซึ่งแยกส่วนกับไฟหน้าโปรเจคเตอร์ ส่วนเส้นสายตัวตัวออกแบบให้ดูพริ้วไหว สง่างามและปราดเปรียว เสริมแต่งให้สะดุดตาด้วยดีไซน์หลังคาแบบลอยตัว Chevrolet Captiva รถอเนกประสงค์รุ่นใหม่ ที่ถูกออกแบบใหม่นี้ จะมีน้ำหนักน้อยกว่ารุ่นก่อนที่เป็น รุ่น 2.4 ลิตร โดยมีน้ำหนักน้อยลงกว่าเดิมถึง 200 กิโลกรัม มีให้เลือกทั้ง แบบ 5 ที่นั่ง และ 7 ที่นั่ง มาพร้อมกับล้ออลูมิเนียมอัลลอยสีทูโทนขนาด 17 นิ้ว ที่ดูโดดเด่นและงดงาม 

 

 

          ส่วนด้านขุมพลังของ Chevrolet Captiva รถอเนกประสงค์ รุ่นใหม่นี้คาดว่าจะมากับ เครื่องยนต์ 1.5 ลิตร 4 สูบ ทำงานร่วมกับระบบเกียร์แปรผันอัจฉริยะใหม่ CVT ที่พัฒนาร่วมกับบอช Bosch โดยมีเทอร์โบชาร์จมอบประสิทธิภาพและพละกำลังในการขับขี่ ทำงานร่วมกับระบบเกียร์แปรผันอัจฉริยะใหม่ ที่ใช้เซ็นเซอร์ โดยเครื่องยนต์ของ Chevrolet Captiva  รุ่นใหม่ จะมอบพลังขับเคลื่อน 143 แรงม้า ด้วยเทอร์โบชาร์จเจอร์ใหม่ล่าสุดจากฮันนี่เวล (Honeywell) ให้แรงบิดสูงสุดถึง 250 นิวตัน-เมตร 

          เตรียมพบกับตัวจริง Chevrolet Captiva รุ่นใหม่ล่าสุด ในวันที่ 9 กันยายน 2562 นี้ ส่วนรายละเอียดปลีกย่อยต่างๆ พร้อมราคาจำหน่าย ทาง BoxzaRacing จะรีบนำมารายงานในทันทีเมื่อ Chevrolet Captiva ตัวใหม่นี้เปิดผ้าคลุมออกมา

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook