เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 12 สิงหาคม 2562 - 11:52

Lexus LX570 SUV สุดหรู ถูกย่อส่วนให้เป็นของเล่นสำหรับลูกเศรษฐี UAE มาในราคาเบาๆ เพียง 18,000 บาท

 

          ในประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ หรือที่เราคุ้นเคยเรียกสั้นๆ ว่า UAE เป็นหนึ่งในประเทศเศรษฐีน้ำมัน ที่อยู่ในอันดับต้นๆของโลก จึงไม่แปลกที่จะเห็นรถค่ายดังๆ ตัวแรงๆ ราคาแพงๆ วิ่งกันพล่านเต็มท้องถนนในประเทศนี้ และอีกอย่างทางเศรษฐีน้ำมันอย่าง UAE นั้นจะสามารถสร้างสรรค์ปั้นเสกอะไรต่างๆ ได้ตามจินตนาการ ตามตัวเงินที่มีอยู่ในกระเป๋า ล่าสุดทาง Lexus ในประเทศ UAE เปิดตัว Lexus LX570 SUV ไซส์มินิ เพื่อหวังที่ให้คุณพ่อกระเป๋าหนัก ควักสตางค์มาซิ้อรถของเล่นให้คุณหนูๆ ไว้ขับขี่เหมือนกับคุณพ่อ

 

 

          Lexus LX570 คันจิ๋ว แต่แจ๋ว คันนี้ ได้รับการถ่ายทอด และจำลองทุกสัดส่วนมาจากของจริงเกือบทุกกระเบียดนิ้ว ไม่ว่าจะเป็นส่วนหน้าทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นตัวกันชน, กระจังหน้า ,รวมถึงรายละเอียดของล้อแม็ก, โดยชุดไฟหน้า และไฟท้ายนั้น โดยเวลาสตาร์ทรถ ทั้งไฟหน้า และไฟท้ายจะส่องสว่างเหมือนคันจริง Lexus LX570 ไซส์มินิ คันนี้ถูกทำเป็น 2 ที่นั่งเท่านั้น แตกต่างจากของจริงที่เป็น 7 ที่นั่ง อีกทั้งในของเด็กเล่นนี้จะเป็นแบบไม่มีหลังคา เพื่อให้ง่ายต่อการมองเห็น เวลาเด็กๆนั่งอยู่บนรถ โดยที่คุณพ่อ คุณแม่ จะเห็นลูกๆอยู่ในสายตาได้ตลอดเวลา 

 

 

          ส่วนภายในห้องโดยสารนั้นถูกตกแต่งแม้จะแตกต่างจากของจริง แต่ก็ถูกจัดแต่งไว้น่าชมที่เดียว เมื่อเปิดประตูเข้าไป ภายในห้องโดยสารนั้นในส่วนแผงแดชบอร์ดจะมีทั้งแผงเรือนไมล์, หน้าจอแสดงแผนที่, ช่องแอร์, สวิตซ์ปรับระบบขับเคลื่อน และนาฬิกา พร้อมกับได้ติดตั้งช่องเสียบ USB รวมถึงที่ใส่การ์ด SD ไว้สำหรับฟังเพลง โดยใน Lexus LX570 คันจิ๋ว นี้ยังได้ติดตั้งระบบเชื่อมต่อแบบบลูทูธ เพื่อที่จะไว้ปรับเพลง และเสียงได้จากระยะไกล พร้อมกันนี้ในส่วนเบาะนั่งถูกหุ้มด้วยหนังคุณภาพดี อีกทั้งยังสามารถเลือกสีของหนังที่หุ้มตัวเบาะได้อีกด้วย 

 

 

          ส่วนการขับเคลื่อนของ Lexus LX570 ไซส์มินิ จะเป็นระบบมอเตอร์ไฟฟ้า เป็นระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ นอกจากเด็กจะขับขี่ด้วยจนเองจากระบบมอเตอร์ไฟฟ้า ยังมีระบบควบคุมทางไกลสำหรับผู้ปกครองที่คอยควบคุมรถได้อีกด้วยไม่ว่าจะเป็นการหยุดรถจากรีโมทคอนโทรล นอกจากเด็กๆยังสามารถนำ Lexus LX570 ไซส์มินิ ไปลุยทางออฟโรดเล็กๆได้ เพราะทาง Lexus นั้นได้ติดตั่งโช็คอัพมาตรฐาน (Shock Absorbers Standard) ที่ช่วยเสริมความสบาย และนุ่มนวลให้กับ Lexus LX570 ไซส์มินิ คันนี้ 

 

 

          ด้านราคา Lexus LX570 ไซส์มินิ จะมีราคาเริ่มต้นที่ 2,100 Dirhams ในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ หรือประมาณ 18,000 บาท 

 

Cr.autoindustriya.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook