เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 6 สิงหาคม 2562 - 12:38

Audi e-tron Scooter สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า 4 ล้อ ขนาดเล็ก ชาร์จเต็มวิ่งไกล 20 กม. เปิดราคาที่ 7 หมื่นบาท

 

           Audi เสนอทางเลือกใหม่สำหรับการเดินทาง โดยเฉพาะการเดินทางในเมืองใหญ่ ที่ในปัจจุบันนั้น ปัญหาการจราจรถือว่าเป็นปัญหาหลัก ของการเดินทางแต่ละครั้ง ล่าสุดทาง Audi ได้มีทางเลือกใหม่ให้กับผู้ใช้ชีวิตในเมือง โดยได้เปิดตัว Audi e-tron Scooter Concept สกู๊ตเตอร์พลังงานไฟฟ้า ออกมาสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเดินทางที่ไม่เหมือนใคร

 

 

          Audi e-tron Scooter Concept จะเป็นสกู๊ตเตอร์พลังงานไฟฟ้า ชาร์จเต็มจะสามารถวิ่งได้ระยะทางประมาณ 20 กิโลเมตร พร้อมกับทำความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 20 กม./ชม. Audi e-tron Scooter Concept จะมาในรูปทรงคล้ายกับสเก็ตบอร์ด มีล้อ 4 ล้อ ขนาดเล็ก มาพร้อมแฮนด์บังคับที่ติดตั้งอยู่ข้างหน้าตั้งสูงขึ้นมาจากตัวบอร์ดด้านล่าง โดยจับเพียงมือข้างเดียว ทำหน้าที่คอนโทรลในการทรงตัว ส่วนการบังคับทิศทางนั้น จะเหมือนกับสเก็ตบอร์ดโดยบังคับทิศทางผ่านการถ่ายเทน้ำหนักที่เท้า ว่าจะเลี้ยวซ้าย หรือเลี้ยวขวา

 

 

          นอกจากนั้นยังได้ติดตั้งชุดไฟส่องสว่าง แบบ LED 4 ดวงไว้ที่ ด้านหน้าของตัวบอร์ด มาพร้อมกับไฟเบรคด้านหลัง, ส่วนหน้าจอแสดงผลของการชาร์จแบตเตอรี่อยู่ที่บริเวณด้านล่างของด้ามจับ, ด้านระบบเบรคนั้น จะมากับเบรกเท้าแบบไฮโดรลิก นอกจากนั้นยังปรับโหมดการขับขี่ผ่านระบบบลูทูธทื่ติดตั้งไว้อยู่บน Audi e-tron Scooter Concept ที่สำคัญยังระบบนี้ ยังช่วยป้องการจากการถูกขโมยได้อีกด้วย

 

 

          Audi e-tron Scooter Concept สามารถพับเก็บได้อย่างง่ายดาย และมีน้ำหนักตัวที่เบาเพียง 12 กิโลกรัม เท่านั้น สามารถพกพาไปได้ทุกที่ โดยทาง Audi จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปี 2020 ตั้งราคาเริ่มต้นประมาณ 2,000 ยูโร หรือประมาณ 7 หมื่นบาท และในอนาคตทาง Audi อาจจะนำเจ้า Audi e-tron Scooter Concept สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า คันนี้เป็นของแถมสำหรับผู้ที่ซื้อรถพลังงานไฟฟ้า ในตระกูล e-tron ของทางค่ายก็เป็นไปได้

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook