เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 5 สิงหาคม 2562 - 17:25

Mercedes-Benz A200 AMG Dynamic เจนเนเรชั่นที่ 4 พร้อมเปิดตัวในไทย วันที่ 22 สิงหาคม 2562 นี้

 

          เมอเซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย จะเสริมทัพ และเติมเต็มพอร์ตโฟลิโอของรถยนต์ในกลุ่ม Compact Car ที่วางขายอยู่ในประเทศไทย โดยในวันที่ 22 สิงหาคม 2562 ทาง เมอเซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย จะเผยโฉม Mercedes-Benz A200 AMG Dynamic โฉมใหม่ล่าสุด เจเนอเรชั่นที่ 4 ซึ่งคาดการณ์ว่าจะมากับโฉมซีดานทรงหรู

 

 

          โดยรูปลักษณ์ทั้งภายนอก และภายใน จะได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมด และที่สำคัญจะมาพร้อมกับระบบ Infotainmemt MBUX (Mercedes-Benz User Experience) ที่จะเป็นรถ Mercedes-Benz รุ่นแรกในประเทศไทยที่จะมาพร้อมกับระบบใหม่นี้ นอกจากนั้นยังตกแต่งด้วยแพ็คเกจ AMG Dynamic ที่ดูสปอร์ต โฉบเฉี่ยว และเร้าใจมากยิ่งขึ้น

 

 

          ด้านขุมพลังของ Mercedes-Benz A200 AMG Dynamic คาดว่าจะมากับเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบชาร์จ 4 สูบ แถวเรียง ความจุ 1,332 ซีซี. ให้กำลังสูงสุดอยู่ที่ 163 แรงม้า ที่ 5,500 รอบต่อนาที ส่วนแรงบิดสูงสุดอยู่ที่ 250 นิวตัน-เมตร ที่ 1,620 รอบต่อนาที ส่งกำลังด้วยชุดเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด 7G-DCT สามารถเร่งความเร็วจากจาก 0-100 กม./ชม. อยู่ที่ 8 วินาที ด้านความเร็วความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 225 กม./ชม. 

 

 

           และไฮไลท์สำคัญอีกอย่างของ Mercedes-Benz A 200 AMG Dynamic รุ่นใหม่นี้ จะอยู่ที่ ระบบ Infotainmemt รุ่นใหม่คือ ระบบ Infotainmemt MBUX หรือ Mercedes-Benz User Experience ซึ่งระบบ Infotainmemt MBUX ใหม่นี้ ระบบจะสามารถเรียนรู้พฤติกรรมผู้ขับขี่ได้ด้วยเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ หรือ AI การควบคุมผ่านระบบสัมผัสหรือสั่งการด้วยเสียง โดยมีหน้าจอทัชสกรีนแบบจอคู่ขนาดใหญ่

 

 

          ทั้งหมดเป็นการคาดการณ์ข้อมูลของ Mercedes-Benz A200 AMG Dynamic ที่จะเปิดตัวปลายเดือนสิงหาคมนี้ ส่วนรายละเอียดข้อมูลปลีกย่อยต่างๆของ Mercedes-Benz A200 AMG Dynamic เวอร์ชั่นเมืองไทยนั้น จะเป็นอย่างไร รวมถึงราคาค่าตัว ทางทีมงาน BoxzaRacing จะรีบนำรายงานโดนทันที เมื่อเจ้า Mercedes-Benz A200 AMG Dynamic  เผยโฉมอย่างเป็นทางการในวันที่ 22 สิงหาคม 2562

 

Cr.รูปจาก wheelsage.org

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook