เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 2 สิงหาคม 2562 - 12:23

Tesla จะอัพเกรดระบบ Infotainmemt ในรุ่น Model 3, Model S และ Model X ให้รับรอง Netflix & YouTube

 

          รถพลังงานไฟฟ้าจากค่าย Tesla ไม่ว่าจะเป็นในรุ่น Model 3, Model S และ Model X นั้นจะได้รับการอัพเดทระบบ Infotainmemt ขึ้นมาใหม่ โดยในการอัพเกรดครั้งนี้จะสามารถรับชมทั้งภาพยนตร์ รวมซีรี่ส์จากทางช่อง Netflix และยังสามารถดูคลิปวีดีโอได้จากทั่วโลกใน YouTube ได้บนรถในระหว่างการเดินทาง

 

 

           ซึ่งในการอัพเกรดฟังช์ชั่นใหม่ล่าสุดนี้ ได้รับการยืนยันมาจาก Elon Musk ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Tesla โดยตรง ซึ่งผ่านมาทางทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า รถของ Tesla จะได้รับการอัพเดทระบบ Infotainmemt เพื่อให้ผู้ใช้รถสามารถสตรีมมิ่งเพื่อรับชม Netflix & YouTube ภายในรถโดยเฉพาะ โดยจะสามารถที่จะเปิด และรับชมทั้ง Netflix & YouTube ในขณะที่รถหยุดเท่านั้น แต่ในอนาคตทาง Tesla จะพัฒนาเพื่อให้รองรับการใช้งานขณะรถเคลื่อนที่ได้อีกด้วย แต่ทางบริษัทจะต้องรอให้ระบบขับขี่อัตโนมัติเต็มรูปแบบนั้น ได้รับการอนุมัติใช้งานจากภาครัฐเสียก่อน 

 

 

          ซึ่งมาการอัพเกรดฟีดเจอร์ใหม่นี้ ในตัว Tesla Model 3 จะได้อรรถรสในการรับชมดีกว่า ในรุ่น Tesla Model S, Tesla Model X เป็นเพราะหน้าจอที่ตอดตั้งอยู่บนแผงแดชบอร์ดของ Tesla Model 3 จะเป็นแนวนอน ซึ่งจะทำให้ภาพที่ออกมานั้นเต็มจอมากว่า ในรุ่น Tesla Model S, Tesla Model X ที่หน้าจอ Infotainmemt นั้นจะเป็นแนวตั้ง แต่ในอนาคตก็อาจจะปรับเปลี่ยน หน้าจอทั้งหมดให้มาเป้นแนวนอนก็เป็นไปได้

 

 

          สำหรับผู้ใช้รถ Tesla ใน Model 3, Model S และ Model X จะสามารถรับชมความบันเทิง จาก YouTube และ Netflix ที่เป็นฟีดเจอร์ใหม่นี้ ได้ในช่วงกลางเดือนสิงหาคม 2019 นี้เป็นต้นไป 

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook