เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 24 กรกฏาคม 2562 - 11:22

Toyota Fortuner TRD Sportivo โฉมใหม่ล่าสุด กับรูปลักษณ์ที่ดุดันมากขึ้น เผยโฉมที่อินโดนีเซีย

 

          Toyota ได้เผยโฉมรถอเนกประสงค์ยอดนิยมรุ่นตกแต่งพิเศษอย่าง Toyota Fortuner TRD Sportivo โฉมใหม่ล่าสุดที่งาน GIIAS 2019 ในประเทศอินโดนีเซีย โดยครั้งนี้ Toyota Fortuner TRD Sportivo ได้ถูกปรับลุคใหม่ในสไตล์สปอร์ต และดุดันมากยิ่งขึ้น

 

 

          Toyota Fortuner TRD Sportivo โฉมใหม่นี้ได้รับการการปรับแต่งจากทาง Toyota Racing Development หรือเรียกสั้นๆ ว่า TRD โดยชุดตกแต่งพิเศษชุดนี้ของ TRD มาในโทนสีดำทั้งชุด เรียกได้ว่าทั้งดุดัน และดูสปอร์ตไปในตัว

 

 

          โดยในส่วนกระจังหน้าดีไซน์ใหม่สีทูโทนมาพร้อมโลโก้ TRD แบบใหม่สีแดงตรงกลาง ส่วนชุดกันชนหน้า และสเกิร์ตหน้าก็ถูกออกแบบใหม่ให้ดูเข้ากันอย่างลงตัว และมีเหลี่ยมคมที่ดูดุดัน พร้อมทั้งดีไซน์ที่ครอบชุดไฟตัดหมอกใหม่ ด้านข้างที่ชายประตูถูกตกแต่งด้วยลายกราฟฟิคสีดำแดงทั้ง 2 ฝั่ง พร้อมตรา TRD Sportivo

 

 

          ด้านท้ายชุดกันชนหลัง พร้อมสปอร์เลอร์สีดำดีไซนใหม่หมด  พร้อมปรับตรา TRD Sportivo เพื่อบ่งบอกว่าเป็นรุ่นตกแต่งพิเศษ จากสำนัก TRD, ล้ออัลลอยสีดำลายใหม่จาก TRD ซึ่งมีให้เลือกทั้งขนาด 17 นิ้วและ 18 นิ้ว 

 

 

          ด้านขุมพลังของ Toyota Fortuner TRD Sportivo มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน VVT-i ขนาด 2.7 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 163 แรงม้า แรงบิดอยู่ที่ 242 นิวตัน-เมตร และเครื่องยนต์ดีเซล 2GD-FTV ขนาด 2.4 ลิตร ให้แรงม้าอยู่ที่ 149 ตัว  มาพร้อมแรงบิดที่ 400 นิวตัน-เมตร มีให้เลือกทั้งรุ่นเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ในส่วนของเครื่องยนต์ดีเซลนั้นจะมีระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ เป็นตัวเลือกอีกด้วย

          Toyota Fortuner TRD Sportivo โฉมใหม่นี้ ในประเทศอินโดนีเซีย มีตัวถังมาเลือกถึง 6 สี ได้แก่ สีขาว Super White, สีเงิน Silver Metallic, สีเทา-ดำ Dark Gray Mica Metallic, สีดำ Attitude Black, สีบรอนซ์ Avant-garde Bronze Metallic และ สีน้ำตาล Phantom Brown Metallic

 

Cr.indianautosblog.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook