เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 20 กรกฏาคม 2562 - 17:43

Hennessey Performance แปลงร่าง Chevrolet Silverado ให้เป็นกระบะ 6 ล้อ กับแรงม้าที่มากถึง 705 ตัว

 

          Hennessey Performance สำนักปรับแต่งรถชั้นนำในสหรัฐฯ หลังจากที่ได้โมดิฟาย Ford Raptor รถกระบะชื่อดังที่สุดในชั่วโมงนี้ ให้กลายเป็นรถกระบะ 6 ล้อ ไปแล้วมาครั้งนี้ทาง Hennessey Performance ยังไม่หน่ำใจ ไปนำเจ้า Chevrolet Silverado รุ่นปี 2019/2020 มาผ่าตัดแปลงร่างให้กลายเป็นรถกระบะมาดเท่ห์สไตล์โหดแนวดิบๆ ทรง 6 ล้อ โดยให้ชื่อผลงานชิ้นนี้ว่า Goliath 6×6

 

 

          Chevrolet Silverado Hennessey หรือ Goliath 6×6 ถูกดีไซน์มากับลุคทรงที่บึกบึนตามสไตล์กระบะอเมริกันในโทนสีดำ ไล่เรียงกันตั้งแต่ชุดกันชนด้านหน้า ที่มาพร้อมกับไฟตัดหมอก LED ที่มากับชุดหูลาก, บันไดข้าง

 

 

          ด้านท้ายชุดกันชนหลังมาสไตล์เรียบง่ายแต่ดูบึกบึน, สปอร์ตบาร์ทรงกลมที่กระบะท้าย พร้อมด้านท้ายตัวกระบะปั้มตราสักลักษณ์ Hennessey สีขาวให้ตัดกับตัวรถที่เป็นสีดำ ส่วนล้อทั้ง 6 ล้อ เป็นล้อออฟโรดของทาง Hennessey ขนาด 20 นิ้ว ก็มาในโทนดำที่ดุดัน ถูกรัดด้วยยางออฟโรด BF Goodrich ขนาด 37 นิ้ว ที่พร้อมลุยได้ทุกสถานการณ์  กับชุดกับระบบเบรคของ Brembo, นอกจากนี้ยัง Chevrolet Silverado Hennessey คันนี้ให้สูง ขึ้นไปอีก 8 นิ้ว, ด้านชุดท่อไอเสียสแตนเลสปลายคู่พ่นไอเสียออกมาทางด้านข้างตัวถัง และที่สำคัญอัพเกรดยืดกระบะท้ายให้ยาวขึ้น ระบบช่วงล่างด้านหลังถูกออกแบบใหม่ทั้งหมด

 

 

           ส่วนภายในห้องโดยสาร Chevrolet Silverado Hennessey ก็ยังอยู่ในโทนสีดำ เบาะนั่งถูกหุ้มด้วยหนังสีดำคุณภาพเยี่ยมจากทาง Hennessey เดินด้วยด้ายสีแดง พร้อมกับปักตรา Goliath 6×6 ไว้ที่ตัวเบาะนั่งด้วย

 

 

          ด้านพลังกำลังที่จะไปขับเคลื่อนกระบะ 6 ล้อ คันนี้ เป็นเครื่องยนต์ V8 ขนาด 6.2 ลิตร ที่ถูกอัพพลังแรงด้วย Supercharger ขนาด 2.9 ลิตร ของทาง Hennessey จึงให้กำลังแรงม้ามากถึง 705 ตัว ส่วนแรงบิดจะอยู่ที่ 914 นิวตัน-เมตร 

 

 

          ทาง Hennessey Performance จะผลิตรถกระบะ 6 ล้อ Chevrolet Silverado Hennessey มาเพียง 24 คัน เท่านั้น โดยค่าตัวของ Goliath 6×6 จะอยู่ที่ 375,000 เหรียฐสหรัฐฯ หรือประมาณ 11.5 ล้านบาท

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook