เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 17 กรกฏาคม 2562 - 16:29

MMC-ASIA ได้สิทธิ์ผู้นำเข้าและจำหน่าย Peugeot อย่างเป็นทางการ

 พิธีลงนามพันธสัญญาธุรกิจ

 

         บริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเซีย) จำกัด (MMC-ASIA) ได้จัดงานแถลงข่าวพิธีลงนามพันธสัญญาธุรกิจ โดย กรุ๊ป พีเอสเอ (Groupe PSA.) ผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติฝรั่งเศส Peugeot ได้แต่งตั้ง บริษัท เบลฟอร์ด ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด หรือ เปอโยต์ ประเทศไทย ภายใต้กลุ่ม บริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเซีย) จำกัด ให้เป็นผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์ Peugeot อย่างเป็นทางการในประเทศไทยแต่เพียงผู้เดียว โดยมีพิธีลงนามสัญญาแต่งตั้ง  ณ สถานเอกอัครราชทูตฝรั่งเศส ประจำประเทศไทย สำหรับงานนี้ได้รับเกียรติจาก มร. ฌัก ลาปูฌ เอกอัครราชทูตฝรั่งเศสประจำประเทศไทย เป็นประธานและสักขีพยาน

 

นาง ลอเรนซ์ โนเอล รองประธานอาวุโส อาเซียน กรุ๊ป พีเอสเอ

 

          งานนี้ยังได้รับเกียรติจาก นาง ลอเรนซ์ โนเอล รองประธานอาวุโส อาเซียน กรุ๊ป พีเอสเอ กล่าวในพิธีลงนามว่า Groupe PSA. มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ MGC-ASIA มาร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ ในฐานะผู้นำเข้าและจำหน่าย รถยนต์ Peugeot อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เนื่องจาก MGC-ASIA เป็นหนึ่งในผู้นำด้านธุรกิจค้าปลีกรถยนต์ รวมถึงธุระกิจ Mobility ในอาเซียน ที่มีความเป็นมืออาชีพ นับเป็นการเปิดโอกาสให้ Peugeot ได้ทำตลาดในประเทศไทย รวมถึงนำเป็นการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ อีกมากมายในอนาคต เป็นการเพิ่มจำนวนลูกค้ารายใหม่ ให้กับแบรนด์ Peugeot  

 

ดร.สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเซีย) จำกัด

 

          ในโอกาสเดียวกันนี้ ดร.สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเซีย) จำกัด ได้กล่าวว่า บริษัทฯ มีความยินดีและเป็นเกียรติที่ได้รับความไว้วางใจ จาก กรุ๊ป พีเอสเอ ให้เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ Peugeot อย่างเป็นทางการในประเทศไทยแต่เพียงผู้เดียว ซึ่งทางกลุ่มบริษัทฯ ได้มีโอกาสขยายธุระกิจ ร่วมกับพันธมิตรระดับโลกอย่าง กรุ๊ป พีเอสเอ และมีความเชื่อมั่นว่า สินค้าภายใต้ กรุ๊ป พีเอสเอ จะมาตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคชาวไทยได้เป็นอย่างดี รวมถึงการบริการอย่างมืออาชีพจาก เอ็มจีซี-เอเซีย

 

ดร.ยอร์ก บรอเยอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปอโยต์ ประเทศไทย ให้เกียรติร่วมงาน

 

Peugeot 3008

 

       Peugeot มีแผนเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ในประเทศไทยด้วย SUV ถึง 2 รุ่น คือ Peugeot 3008 และ 5008 และจะตามออกมาอีก 6 รุ่น ภายในปี 2021 พร้อมแผนการสร้าง และขยายเครือข่ายโชว์รูม ศูนย์บริการอย่างครบครั้น ทั้งในกรุงเทพมหานคร และหัวเมืองหลักในแต่ละภูมิภาค และ เปอโยต์ ประเทศไทย กำลังเริ่มดำเนินการสรรหาและคัดเลือกพันธมิตรทางธุรกิจ หรือตัวแทนจำหน่ายอย่างมืออาชีพ ที่มีความสนใจและพร้อมร่วมลงทุนดังกล่าว โดยทางบริษัทจะดำเนินการเปิดโชว์รูม และศูนย์บริการต้นแบบ เพื่อรองรับบริการภายในช่วงต้นไตรมาสที่ 4 ของปีนี้ เปอโยต์ ประเทศไทย พร้อมเปิดตัวรถยนต์รุ่น Peugeot 3008 และ 5008 เป็นครั้งแรกในงาน Big Motor Sale 2019 ระหว่างวันที่ 16-25 สิงหาคมนี้

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook