เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 3 กรกฏาคม 2562 - 17:23

Mazda เอาใจแฟนสายพันธุ์สปอร์ตส่ง MX-5 รุ่นลิมิเต็ด 30 ปี อวดโฉมในงาน บางกอก ออโต ซาลอน 2019

 

          Mazda สร้างเซอร์ไพรส์อวดโฉม MX-5 รุ่นตกแต่งพิเศษฉลองครบรอบ 30 ปี ซึ่งเป็น 1 ใน 12 คัน ในประเทศไทยจาก 3,000 คันทั่วโลก ให้แฟนมาสด้าได้ชมคันจริงในวันแรกของการจัดงาน ก่อนเริ่มทยอยส่งมอบไปยังเจ้าของตัวจริงทั้ง 12 คน พร้อมจุดประกายไอเดียการแต่งรถด้วยการจัดแสดง Mazda2, Mazda3 และMazda CX-5 ตกแต่งสไตล์สปอร์ตสุดหรูด้วยชุดแต่งแท้ MAZDASPEED รวมถึงรถคอมแพคเอสยูวีอย่างMazda CX-3 ใหม่ รุ่นพิเศษ เอ็กซ์คลูซีฟ ม็อดส์ เพิ่มดีกรีความโดดเด่น หรูหรา ด้วยวัสดุและโทนสีภายในห้องโดยสารที่ได้รับการคัดสรรมาเป็นพิเศษ รวมทั้งเอาใจสายมอเตอร์สปอร์ตด้วยการนำรถแข่ง Mazda2 ที่เพิ่งคว้าแชมป์ประเภททีม 2 สนามแรก ของรายการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบระดับอาเซียน Thailand Super Series 2019 มาจัดแสดงให้ลูกค้าได้สัมผัสกันอย่างจุใจ

 

          งานนี้ยังสามารถตอบโจทย์ลูกค้าที่กำลังมองหารถคู่ใจ ด้วยแคมเปญสุดพิเศษครบทุกรุ่น ดอกเบี้ยต่ำสุด 0% ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง มอบความอุ่นใจตลอดการเดินทางให้นานยิ่งขึ้นด้วยโปรแกรมขยายการรับประกันคุณภาพรถยนต์สูงสุด 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร และรับกระเป๋าเดินทาง Mazda Sky Luggage มูลค่า 4,990 บาท กลับบ้านทันที เมื่อวางเงินจองตั้งแต่ 5,000 บาท ขึ้นไป พร้อมรับสิทธิ์ลุ้นเป็นเจ้าของรถ Mazda2 Auto Salon Edition ระหว่างวันที่ 3 – 7 กรกฎาคม 2562 เพียง 5 วัน เท่านั้น ณ ชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

 

 

          คุณธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารฝ่ายการตลาดและรัฐกิจสัมพันธ์ บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงการจัดงานในปีนี้ว่า คอนเซ็ปต์บูธมาสด้าในปีนี้ตอบรับกับแนวคิด World Class Auto Fest หรือ เทศกาลรถแต่งระดับโลก ของผู้จัดงานได้อย่างชัดเจน หลังจากที่ประกาศเกี่ยวกับการเฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปี ของแบรนด์ ไอคอน อย่าง มาสด้า MX-5 ด้วยการแนะนำรุ่นพิเศษเพื่อออกจำหน่ายให้กับแฟนพันธุ์แท้มาสด้าทั่วโลกรวมถึงประเทศไทย และผลิตเพียง 3,000 คันเท่านั้น ราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการ 3,120,000 บาท หลังจากการเปิดตัวได้รับการตอบรับอย่างดี รถทุกคันถูกจับจองเป็นเจ้าของภายในเวลาอันรวดเร็ว งานนี้ถือเป็นโอกาสอันดีที่มาสด้านำมาจัดแสดงให้กับลูกค้าได้ชมคันจริงในวันแรกของการเปิดบูธ เพื่อแทนคำขอบคุณที่ลูกค้าให้ความสนใจ ก่อนจะเริ่มทยอยส่งมอบรถสู่ลูกค้าผู้ที่เป็นเจ้าของตัวจริงต่อไป

 

 

นอกจากนี้ยังนำรถแต่งหลากหลายรุ่นมาให้ลูกค้าได้สัมผัสและเป็นเจ้าของ ไม่ว่าจะเป็น Mazda2, Mazda3 และMazda CX-5 ที่ตกแต่งสไตล์สปอร์ตหรูด้วยชุดแต่งแท้ MAZDASPEED รอบคัน เพื่อเป็นไอเดียให้กับลูกค้าที่ชื่นชอบการแต่งรถ อีกทั้งยังมี Mazda CX-3 ใหม่ เอ็กซ์คลูซีฟ ม็อดส์ ที่ได้รับการตกแต่งเพิ่มอย่างพิถีพิถันตั้งแต่การเลือกวัสดุคุณภาพสูง ให้สัมผัสที่ดี ภายในห้องโดยสารเน้นการใช้โทนสีที่ตัดกันอย่างลงตัว อาทิ การใช้สีขาว เพียว ไวท์ (Pure White) ตัดกับสีแดง ดีฟ เรด (Deep Red) บนเบาะหนังแนปป้า (Nappa) เป็นต้น เพิ่มความโดดเด่น และความต่างในแบบฉบับของตัวเอง เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับลูกค้า

 

 

          นอกจากนี้ยังนำรถแข่งคันจริง Mazda2 รุ่น 4 และ 5 ประตู ที่ใช้เครื่องยนต์สกายแอคทีฟคลีนดีเซล ขนาด 1500 ซีซี ลงแข่งขันในรายการ Thailand Super Series 2019 ล่าสุดคว้าแชมป์ประเภททีมใน 2 สนามแรกที่ ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ มาให้ชมอย่างใกล้ชิดก่อนจะปรากฏตัวอีกครั้งในการแข่งขันสนามที่ 3 และ 4 ช่วงปลายเดือนสิงหาคมที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้

 

 

           ภายในบูธจัดแสดงมาสด้าได้นำอุปกรณ์ตกแต่งรถ และสินค้าลิขสิทธิ์แท้ของมาสด้ามาจัดแสดงให้ลูกค้าเลือกช้อปในงานเดียว อีกทั้งยังเตรียมแคมเปญพิเศษครบทุกรุ่นให้กับลูกค้าที่จองซื้อรถภายในงาน

  • Mazda2 ดอกเบี้ย 1.99% ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี และ Mazda Care Program 3 ปี หรือระยะทาง 60,000 กิโลเมตร ยกเว้นรุ่น 1.3G Standard และ Sports Standard 
  • Mazda3 ดอกเบี้ย 0% ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี และ Mazda Care Program 3 ปี หรือระยะทาง 60,000 กิโลเมตร ทุกรุ่น
  • Mazdaา CX-3 ดอกเบี้ย 0.99% ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี
  • Mazda CX-5 ดอกเบี้ย 0% ยกเว้นรุ่น 2.0S ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี และโปรแกรมขยายการรับประกันคุณภาพรถยนต์สูงสุด 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร ทุกรุ่น  
  • Mazda MX-5 ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี และโปรแกรมขยายการรับประกันคุณภาพรถยนต์สูงสุด 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร

          พิเศษสำหรับลูกค้าที่จองซื้อรถมาสด้าภายในงาน 5,000 บาท รับทันที กระเป๋าเดินทาง Mazda Sky Luggage มูลค่า 4,990 บาท และทุกการจองซื้อรถภายในงานลุ้นเป็นเจ้ารถ Mazda2 Auto Salon Edition อีกด้วย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook