เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 9 มกราคม 2558 - 18:23

Bride เบาะซิ่งยอดนิยมกับภาพบูทภายในงาน Tokyo Auto Salon 2015

 

Bride เบาะซิ่งยอดนิยมกับภาพบูทภายในงาน Tokyo Auto Salon 2015

 

 

          งาน Tokyo Auto Salon 2015 เป็นงานที่รวบรวมรถซิ่งญี่ปุ่น รถแต่ง ของแต่งรถจากทั่วโลกที่มาแสดงภายในงาน และยังแถมกับเหล่าบรรดาพริตตี้สาวญี่ปุ่นที่การันตีความน่ารักได้เป็นอย่างดี ซึ่งในปีนี้งานโตเกียว ออโต้ ซาลอน 2015 ได้จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 9 - 11 มกราคม 2558MAKUHARI MESSE International Exhibition Hall Halls 1 – 11 Makuhari Event Hall, International Conference Center เมือง Chiba ประเทศญี่ปุ่น และทาง BoxzaRacing.com ก็ได้เดินทางไปเก็บภาพบรรยากาศภายในงานว่า มีของแต่งชิ้นไหน หรือสำนักแต่งรถไหนน่าสนใจบ้าง โดยคอลัมน์นี้จะพาไปชมกับแบรนด์ของแต่งยอดนิยมอีกยี่ห้อหนึ่ง นั่นก็คือ Bride นั่นเองครับ

 

 

 
 

          Bride เป็นแบรนด์ยี่ห้อเบาะแต่ง เบาะซิ่งของญี่ปุ่น ซึ่ง Bride นั้นก็ได้ผลิตเบาะออกมามากมายหลายรุ่นหลายซีรี่ ซึ่งบางรุ่นนั้นก็ได้ผ่านมาตรฐานความปลอดภัยของ FIA จึงเป็นที่นิยมใส่ในรถแข่งหรือรถแต่งและได้รับการยอมรับจากวงการมอเตอร์สปอร์ตทั่วโลก

 

 

 
 

          โดยภายในงานโตเกียว ออโต้ ซาลอน 2015 นี้ ทาง Bride ก็ได้นำเบาะรุ่นต่างๆ มาโชว์และมาให้ทดลองนั่งกันได้หลายรุ่น รวมไปถึงเบาะยี่ห้อน้องใหม่อย่าง Edirb ที่ผลิตจาก Bride มาร่วมโชว์ภายในบูทอีกด้วย ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมชมงาน Tokyo Auto Salon 2015 เป็นอย่างมาก

          ซึ่งทุกท่านสามารถชมติดตามความเคลื่อนไหวงาน Tokyo Auto Salon 2015 ที่ทาง BoxzaRacing ได้บินไปเก็บภาพถึงประเทศญี่ปุ่นได้ที่ รวบรวมภาพงานโตเกียว ออโต้ ซาลอน 2015 ได้เลยครับ

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook