เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 2 กรกฏาคม 2562 - 22:44

Isuzu D-Max Workman + กระบะรุ่นพิเศษ ขายเฉพาะในเกาะอังกฤษ ผลิตเพียง 125 คัน เปิดราคาที่ 8 แสนกว่าบาท

 

           แบรนด์ Isuzu นั้น ถึงแม้ว่าตลาดใหญ่จะอยู่ในเมืองไทย แต่แบรนด์ Isuzu ชื่อนี้ก็มีชื่อเสียงที่ดังไกลไปต่างแดน อยู่มิใช่น้อย เพราะไม่ว่าจะเป็นด้วยเรื่องความทนทาน ความประหยัดน้ำมัน จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่แบรนด์ Isuzu ครองใจแฟนปิคอัพทั่วทุกมุมโลก รวมถึงในเกาะอังกฤษที่ Isuzu ก็เข้าไปครองใจสิงห์รถปิคอัพในดงผู้ดีอังกฤษได้มิใช่น้อย อย่างล่าสุด ทาง Isuzu ได้เอาใจสิงห์รถกระบะสายลุยงานด้วยการเปิดตัว Isuzu D-Max Workman + รุ่นพิเศษขั้นที่บนเกาะอังกฤษ  

 

 

          โดยเจ้า Isuzu D-Max Workman+ จะถูกผลิตออกมาในจำนวนจำกัดเพียง 125 คัน จะะเป็นรุ่น Double Cab 4 ประตู ที่มากับเกียร์ธรรมดา โดยจะมีอุปกรณ์เพิ่มเติมจากรุ่นมาตรฐานไม่ว่าจะเป็น ล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว ที่มากับแผ่นปูกระบะ, กล้องหลังที่แสดงผลบนกระจกมองหลัง, วิทยุดิจิทัล DAB และอุปกรณ์สำหรับการลากจูง

 

 

          ส่วนภายในห้องโดยสารของ Isuzu D-Max Workman + มาในโทนดำ ส่วนอุปกรณ์ต่างๆยังคงเหมือนกับรุ่นเดิม เบาะนั่งทรงสปอร์ตที่ถูกหุ้มด้วยผ้าแบบทูโทน ตกแต่งรายละเอียดภายในด้วยสดุพลาสติกสีดำ ซึ่งการตกแต่งนั้นไม่เน้นแนวหรูหรา เพราะ Isuzu D-Max Workman + คันนี้ถูกวางมาให้เป็นรถประเภทสายลุย เน้นการใช้งานเป็นหลัก 

 

 

           ด้านขุมพลังของ Isuzu D-Max Workman + รุ่นพิเศษรุ่นนี้ จะมากับเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ 1.9 ที่ให้กำลังแรงม้าถึง 164 แรงม้าส่วนแรงบิดอยู่ที่ 360 นิวตัน-เมตร จึงทำให้มีพลังกำลังในการลากจูงแบบเหลือเฟือ โดยมีแรงในการลากจูงถึง 3.5 ตัน ส่วนในด้านความเร็วสูงสุดสามารถทำได้ 180 กม./ชม. 

 

 

          Isuzu D-Max Workman + รุ่นพิเศษ นี้มีสีให้เลือกถึง 5 เฉดสี ได้แก่ สีขาว Splash White, สีเงิน Titanium Silver Met, สีเทา Obsidian Grey Mica, สีดำ Cosmic Black Mica และสีน้ำเงิน Sapphire Blue Mica ส่วนค่าตัวของ Isuzu D-Max Workman + จะมีราคาเพิ่มขึ้นมาจากตัว Double Cab ที่เป็นรุ่นมาตรฐาน 700 ปอนด์ โดยราคาจำหน่ายของ Isuzu D-Max Workman + รุ่นพิเศษจะราคาเริ่มต้น 21,495 ปอนด์ หรือประมาณ 8 แสนกว่าบาท ส่วนในเมืองไทยไม่มีตัวนี้แน่นอน

 

Cr.https://www.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook