เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 29 มิถุนายน 2562 - 11:49

McLaren แปลง 720S เป็นรถไฟฟ้าของเล่นสำหรับเด็กๆ มาในราคาเบาๆ เพียง 12,000 บาท

 

          เมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้วทาง McLaren เอาใจครอบครัวนักซิ่ง โดยเฉพาะหนูๆที่รักความเร็วและแรง ด้วยการจับ McLarenP1 มาแปลงเป็นรถไฟฟ้าไว้ให้เด็กๆได้ขับขี่เล่นกัน

 

McLaren P1 ride on

 

McLaren 720S Ride-On 2019 รถไฟฟ้าสำหรับคุณหนู รุ่นล่าสุด

 

          ล่าสุดทาง McLaren ได้เอาใจครอบครัวสายซิ่งกันอีกครั้ง โดยเฉพาะคุณหนูๆที่ชื่นชอบความงาม และความเร็วของรถในค่าย McLaren โดยทาง McLaren ได้เปิดตัว McLaren 720S Ride-On รถไฟฟ้าสำหรับคุณหนู  

 

 

          McLaren 720S Ride-On คันนี้ได้ถอดแบบมาจากตัวจริงอย่างเจ้า McLaren 720S คันจริง ไม่ว่าจะเป็นประตูแบบ Dihedral doors ที่เป็นประตูเปิด-ปิดแบบปีกผีเสื้อ ส่วนการตกแต่งภายในของ McLaren 720S Ride-On นัั้นเบาะนั่งที่นั่งเดียวทรงสปอร์ตที่ถอดแบบมาจากของจริง, พร้อมสรรพด้วยระบบ Infotainment เต็มรูปแบบ ติดตั้งนั้นหน้าจอที่มีพอร์ต USB และที่ใส่การ์ด SD เพื่อไว้สำหรับดูการ์ตูน หรือฟังเพลงสนุกๆตามประสาเด็กๆได้ นอกจากเด็กจะขับขี่ด้วยจนเองจากระบบไฟฟ้าที่เป็นระบบขับเคลื่อนของ McLaren 720S Ride-On ยังมีระบบควบคุมทางไกลสำหรับผู้ปกครองที่คอยควบคุมรถได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นเบรกพร้อมไฟเบรคและหน้าจอแดชบอร์ดที่ให้ข้อมูลสำคัญรวมถึงระยะการขับขี่

 

 

          ส่วนพละกำลังของ McLaren 720S Ride-On เป็นมอเตอร์ไฟฟ้า ที่ทำงานโดยการเหยียบแป้นคันเร่ง พร้อมกับทำการใส่เสียงเครื่องยนต์ McLaren 720S เสียงจริงเข้าไว้ตอนเหยียบคันเร่งอีกด้วย  

 

 

          McLaren 720S Ride-On คันนี้ผลิตอกมาไว้สำหรับเด็กที่มีอายุราวๆ  3-6 ขวบ มีสีสรรให้เด็กๆไว้เลือกถึง 7 สี ไม่ว่าจะเป็นสีส้ม Zores Orange, สีน้ำเงิน Belize Blue, สีม่วง Lantana Purple, สีดำ Onyx Black, สีม่วงพิเศษ Mauvine Blue, สีขาว Silica White และ สีเทา Saros Gray ส่วนราคาของ  McLaren 720S  จูเนียร์ คันนี้ มีราคาเริ่มต้นที่ 315 ปอนด์สเตอร์ลิง หรือประมาณ 12,000 กว่าบาท

 

Cr.motor1.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook