เขียนโดย: OTIZ THE OG

เมื่อ: 10 มกราคม 2558 - 16:34

ภาพบรรยากาศงาน Tokyo Auto Salon 2015

 

Tokyo Auto Salon 2015 กับภาพบรรยากาศการเริ่มงานวันแรก

 

          Tokyo Auto Salon 2015 ถือว่าเป็นงานที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี และในปีนี้ทางทีมงาน BoxzaRacing.com ก็ได้บุกไปถึงประเทศญี่ปุ่น เพื่อนำภาพบรรยากาศงาน Tokyo Auto Salon 2015 มาให้เพื่อนๆได้ชมกันอย่างจุใจ บรรดาค่ายรถ สำนักแต่ง รวมถึง บริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์ของแต่งไม่ว่าจะเป็นรายเล็กรายใหญ่ที่พากัน นำรถ และของแต่งมา Show กันอย่างเนืองแน่นในปีนี้

บรรยากาศภายในงาน  Tokyo Auto Salon 2015 วันแรก
 
 
RWB กับบูท ARMY GIRL
 
           ต้องบอกเลยว่างาน Tokyo Auto Salon นั้นได้รับความสนใจจากผู้ที่ชื่นชอบ รถยนต์ และรักการแต่งรถ มากขึ้นทุกปี และเป็นงานที่มีผู้ชมมาร่วมงานจากทั่วทุกมุมโลก โดยในปีนี้ ทาง BoxzaRacing ก็ได้ไปร่วมชมงานด้วยเช่นกันซึ่งงานปีนี้ ได้จัดขึ้นในวันที่ 9-11 มกราคม 2558 ณ ศูนย์แสดงนิทรรศการ MAKUHARI MESSE International Exhibition Hall Halls 1 – 11 Makuhari Event Hall, International Conference Center เมืองชิบะ ประเทศญี่ปุ่น และในปีนี้ได้มี บริษัท ค่ายรถ สำนักแต่งรถที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลกและของแต่ง จำนวน 414 บริษัทเข้าร่วมงาน กับจำนวนบูทแสดงสินค้าที่มากถึง 4,163 บูท ในงาน Tokyo Auto Salon 2015 ครั้งนี้


GT-R ของบูท Abflug
 
 
GT-R คาดลายของ HK-S Power 
 
 
Volk Racing นำล้อมาอวดโฉมหลายรุ่นเลยทีเดียว

 
GT-R ในรูปแบบรถสนามเต็มตัวที่บุท BBS
 
 
GT-R จากสำนัก Kansai Service
 
 
IPF ก็มาร่วมงานด้วยเช่นกัน
 
 
 S15 ของร้าน UP GARAGE สวยงามเลยทีเดียว
 
 
เบาะ Bride มากมายหลายรุ่น ภายในงาน
 
 
Falken นำ Porsche มาอวดโฉมด้วยเช่นกัน
 
          งาน Tokyo Auto Salon 2015 ที่ทางทีม BoxzaRacing.com ได้ไปเข้าร่วมชม ต้องบอกเลยว่าเป็นงานที่จัดไดัอลังการมากๆ ไม่ว่าจะเป็นการจัดบูท ของแต่ละสำนักแต่งที่ถือว่ามีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก รวมถึงรถที่แต่ละสำนักเอามาShowในงานปีนี้ อย่าง RWB , LB Performance , HKS ,  Kansai Servive , Rays Engineering , Defi และอื่นๆอีกมากมายถือว่าสุดยอดมากๆ เพื่อนๆสามารถ ติดตามข่าวสารงาน Tokyo Auto Salon 2015 ได้ที่ BoxzaRacing เราจะมีข่าวสารมาอัพเดตให้เพื่อนๆได้ชมกันอย่างจุใจเลยครับ

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook